Đến nay là tháng mười hai, Akaashi đã vào CLB được 4 tháng và điều khiến ai cũng phải bất ngờ là cậu hiểu rõ Bokuto hơn cả những đàn anh năm hai đã học cùng anh ấy một năm.
Trong mọi trận đấu, dù là đấu tập hay đấu chính thức thì cậu đều nêu ra được trường hợp này Bokuto sẽ làm gì, cảm thấy như thế nào, anh ấy sẽ làm sao. Cậu lợi dụng và phát triển ưu điểm của Bokuto, bù đắp và sửa lại những khuyết điểm ấy ở trong trận đấu.
Dần dần rồi cả đội bóng chuyền cũng quen với việc Akaashi đi cạnh Bokuto như giáo viên trông trẻ.
"Akaashi!!!!" - Bokuto vẫn gọi tên cậu ầm ĩ lên rồi chạy tới lao vào người cậu như thường ngày.
"Bokuto - san?", cậu ngoảnh mặt lại nhìn anh.
"Chuyền đi chuyền đi" - Anh hớn hở nói với cậu như đứa trẻ vừa tìm thấy trò chơi mới.
Cậu cười mỉm rồi gật đầu với anh.
.
Tối đến, anh lại mở máy ra và nói chuyện với AkaaK.
Lúc này, anh mới nhớ ra rằng mình chưa hỏi việc cậu thi vào Fukurodani như nào rồi.
"BokuK: AkaaKKKKKKK!!"
Tài khoản kia đáp lại một câu rất giống phong cách nói chuyện của ai đó...
Mà anh không nhớ nữa
"AkaaK: Bokuto - san, có chuyện gì vậy ạ?"
AkaaK đã từng gọi anh là 'Bokuto - san' hả?
"AkaaK đã gỡ một tin nhắn"
"AkaaK: BokuK có chuyện gì vậy?
BokuK: Em có thi được vào Fukurodani không?
AkaaK: Có chứ ạ.
BokuK: Hểểểể, vậy em là ai? CLB bộ nào?
AkaaK đã gửi một ảnh"
Bokuto chết lặng...
"BokuK: AKAASHI????
AkaaK: Vâng.
BokuK: S...Sao em không nói với anh??
AkaaK: Anh ăn cơm xong rồi đúng chứ? Gặp em ở công viên đi.
BokuK: Ok ok"
Bokuto gập ngay máy tính lại, gấp gáp đi giày vào rồi chạy ra công viên.
Ra đến công viên thì anh thấy Akaashi ngồi trên một băng ghế đá, hai tay tựa vào quả bóng, cậu đang nhìn vào màn hình điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
BokuAka || Online
Fanfiction1 fanfic nhỏ xinh về BokuAka:3 "Chỉ là bạn bè online mà cũng có thể như vậy sao?"