Sau khi Akaashi cùng với cả nhà Bokuto ăn xong thì hai người lên phòng ngủ. Bokuto sang phòng khác lấy cho cậu thêm một cái gối rồi vứt lên giường.
Làm bài tập xong thì cả hai bạn trẻ lên giường ngủ. Vâng, đúng vậy, như các bạn nghĩ đó, chỉ là ngủ bình thường mà thôi:)).
Ta nói đêm đó Bokuto ngủ ngon lắm...
"Zzzz"
Bokuto nằm xuống giường được năm giây là ngủ luôn, còn Akaashi thì vẫn bị trái tim của cậu ấy làm phiền đến não. Anh đang ngủ thì đưa cánh tay ra ôm trọn lấy cả cơ thể cậu, đầu anh dụi dụi vào gáy cậu.
Akaashi nằm quay lưng với anh nên hơi thở của anh liên tục phả vào gáy cậu từng đợt.
"...Bo...Bokuto...san..." – Cậu quay mặt ra đằng sau nhìn anh, má cậu sát môi anh (/'/-/'/), chỉ cách năm milimet là cùng.
Ờm...
"Đệch...cứng...rồi..." – Akaashi mặt đỏ như cà chua nhìn xuống cậu em nửa đêm rồi vẫn sung sức của mình.
Akaashi định gỡ tay Bokuto ra để đi đến phòng vệ sinh mà gỡ được một tí thì anh lại ôm cậu chặt hơn, lưng cậu áp sát vào lồng ngực ấm áp của anh.
"Ưm..." – Bokuto gục đầu vào gáy cậu.
"Anh ấy cứ như này thì tim mình mệt chết mất..." – Ít nhất thì cậu chỉ nghĩ thế thôi, mai sau còn như nào thì không biết ~
Akaashi xoay người lại, túm lấy một góc áo anh rồi gục đầu vào lồng ngực anh ngủ.
.
Sáng hôm sau, mẹ Bokuto nhẹ nhàng mở cửa phòng ngủ hai người ra, nhìn thấy hai đứa trẻ ôm nhau ngủ...
"Tự nhiên muốn có con dâu ghê..." – Bà ấy điện thoại ra chụp lại cảnh này rồi mới gọi hai người dậy chuẩn bị đi học.
Mẹ Bokuto gọi hai người xong đi xuống chuẩn bị đồ ăn sáng, còn hai con người kia thì...
-
Bokuto gần tỉnh giấc, thấy trong lòng mình có gì đó rất thoải mái, ôm siêuuuu thích liền mở ti hí đôi mắt đang ngái ngủ ra thì thấy mình đang ôm chặt Akaashi.
"Ôm thêm tí nữa chắc không sao đâu ha" – Bokuto bị nghiện=)
Bokuto lục tủ quần áo, lấy ra bộ đồng phục hồi năm nhất của mình đưa cho cậu.
"Nó gập lại để tủ hơi lâu rồi, có cần ủi không anh ủi cho" – Bokuto ra dáng là SENPAI=)).
"Để em ủi được rồi, Bokuto – san mà ủi thì bị bỏng tay, cháy áo cũng là nhẹ" – Akaashi phẩy phẩy cái áo sơ mi rồi lôi bàn là các thứ ra.
Mấy người đừng tưởng hai đứa con trai thay quần áo cùng nhau mà không có gì phải ngại, những suy nghĩ đó chỉ đúng với trai thẳng thôi, còn ở thế giới này thì trai gì cũng có trừ trai thẳng. ==))
Akaashi ngại nên quay lưng ra chỗ Bokuto để thay đồ, cậu cởi bộ đồ ngủ của anh ra, mặc chiếc áo sơ mi vào.
Bokuto thay quần áo rất nhanh, anh lén liếc mắt ra nhìn cậu... Ôi...
Chiếc quần nhỏ của anh...Nó đang bó sát và ôm trọn bờ mông cậu...đôi chân nuột nà kia là sao chứ... Không muốn ăn sáng nữa, muốn ăn cái này...
(Tác giả: Yeah...Và tôi thấy mình biến thái vcl ra ấy các pạn ạ=) )
.
Ngày thứ ba của Akaashi...Đồng phục của Bokuto, đồ thể dục của Bokuto, cặp sách cũng của anh (hôm qua mưa ướt ấy mà), như thể Bokuto lúc nào cũng bên cạnh cậu.
.
Tối đến, hai người lại rủ nhau ra công viên tập bóng, tối hôm qua mưa nên không ra được nên ngứa ngáy hết cả người. Hôm nay Konoha và Sakurui cũng đến.
"Hửm? Cái áo này giống áo của Bokuto ghê" – Lúc ngồi nghỉ sau khi tập, Sakurui để ý thấy cái áo Akaashi đang mặc.
"Cái gì cũng là của tao đó" – Bokuto khoác vai Akaashi.
"Hả?" – Cả Konoha và Sakurui đều hướng về phía hai người.
"Tao đùa đấy, hehe" – Bokuto suýt nói ra, may mà Akaashi đấm vào lưng anh liên tục nên anh mới không nói.
--------------------------------------------------
Trên đường về, Konoha cười gian xảo nói với Sakurui.
"Tao sẽ là người mối hai đứa này"
"Hai đứa nào?" – Sakurui khó hiểu quay sang nhìn Konoha.
"Bokuto với Akaashi, mày không thấy hai đứa nó rất gì đó và này nọ à"
"Có chứ, mối chung với"
======================================
Ngày 12/6/2021
Táo: Lou mọi người, toi là tác giả đêy. Chap này hơi ngắn, hyhy:>>
Viết xong chap này là tui bíiiii, ai cho tui 1 vài idea nhỏ nhắn đi:3
BẠN ĐANG ĐỌC
BokuAka || Online
Fanfic1 fanfic nhỏ xinh về BokuAka:3 "Chỉ là bạn bè online mà cũng có thể như vậy sao?"