xix. Mời khách dự đám cưới:

4.5K 378 24
                                    

Dạo gần đây trên báo luôn xôn xao thông tin người mẫu Na Jaemin hẹn hò. Khắp các diễn đàn mạng từ lớn đến bé đều đang bàn luận sôi nổi về chủ đề này, người thì nói Na Jaemin cặp kè đại gia lớn tuổi, người thì phán Na Jaemin và một hậu bối trong ngành đang trong giai đoạn yêu đương và cả hai chuẩn bị tiến thêm bước nữa.

Các blogger không biết từ đâu chui ra cũng thêm dầu vào lửa, nào là làm video phân tích; nào là soi đồ đôi hay soi mấy bước ảnh mà Na Jaemin đăng tải trên mạng xã hội với những người mẫu mà số lần cậu tiếp xúc đếm trên đầu ngón tay.

Nói chung chỉ sau một đêm chuyện tình cảm của Na Jaemin đã bị cư dân mạng đem ra mổ xẻ xào nấu và dần dần biến nó thành một nồi lẩu thập cẩm với vô vàn gia vị cùng nguyên liệu.

Đến chính bản thân Na Jaemin khi đọc những tin đồn đó cũng chỉ biết cười. Xin lỗi cậu đã chuẩn bị tính chuyện đám cưới luôn rồi! Hẹn hò gì tầm này nữa.

Đối tượng của Na Jaemin chẳng phải đại gia lớn tuổi hay hậu bối đáng yêu cùng ngành như mọi người đồn!

Chồng cậu tên Lee Jeno; là phó giám đốc công ty Kim thị; đẹp trai; khoai t- Ờm! Ý của Na Jaemin ở đây là đẹp trai, sáu múi, siêu giàu và quan trọng là hắn với cậu bằng tuổi.

Fan hâm mộ của Na Jaemin cũng tội lắm. Biết cậu tối ngày bị mấy trang báo lá cải đăng tin hẹn hò giật tít câu view nên họ cũng vào bình luận nói đỡ đôi lời.

'Thôi bớt đi! Phận làm fan như tôi còn không biết Jaemin thích ai. Mấy người đừng nhiều chuyện!'

'Jaemin luôn biết giữ khoảng cách. Đừng nên nói bậy nói bạ, không tốt đâu.'

'Ụ! Jaemin là của bé điệu nhé!! Xem mấy vlogs của ổng đi là biết. Cưng bé điệu số một không ai dám đứng số hai nhé!!'

'Tui đang ship Jaemin với trợ lý của ổng! Đừng hòng đạp đổ thuyền này của tuiii.'

Hừm... hình như trí tưởng tượng của fan cậu cũng không kém gì mấy người kia đâu. Nhưng không sao, tại vì nó đúng mà nên Na Jaemin sẽ bỏ qua :vv

.

"Này! Thiệp mời, nhớ đi đấy."

Lee Jeno đưa tấm thiệp đến trước mặt Huang Renjun.

Nhìn tấm thiệp màu trắng được thiết kế tinh xảo trên tay hắn, Huang Renjun có chút bất ngờ, nhưng sự bất giờ này nhanh chóng mất đi và thay vào đó là nụ cười tràn ngập niềm vui.

"Wow! Không ngờ cậu lại cưới nhanh hơn tôi nha."

Huang Renjun vừa cười vừa buông lời giọng trêu chọc. Hai bên khoé môi của Lee Jeno cũng vì vậy mà nâng lên. Hắn khẽ đưa tay vỗ nhẹ vào vai Huang Renjun, trước khi đi còn nhìn thẳng vào mắt cậu nói một câu.

"Chúng ta sớm muộn gì cũng là người một nhà! Tôi đợi tin của cậu."

"Ha! Yên tâm. Tôi không để bản thân thua cậu đâu." Huang Renjun cũng thuận ý vỗ vài cái vào vai Lee Jeno. Cậu thật sự vui cho người anh em này, sau bao năm cố gắng cuối cùng cũng rước được người thương về dinh. "Cậu làm tốt lắm! Lee Jeno."


.

"Anh Jaemin tìm phó giám đốc ạ? Nhưng hiện tại ngài ấy không có ở đây." Park Jisung cúi đầu lễ phép nói.

Na Jaemin nhìn Park Jisung nghiêm nghị trước mặt liền cảm thấy không quen. Cậu tự hỏi liệu đây có phải thằng nhóc quay phim luôn đi với cậu trong mọi tour diễn, bám lấy Chenle hai tư trên bảy và sẵn sàng cùng cả nhóm bày trò chọc phá Jeno khi bật mood bé điệu không!?

"Ừm, thật ra người anh muốn tìm là em."

"Anh... vẫn còn giận em à." Park Jisung khẽ ngước lên nhìn Na Jaemin. Vừa trông thấy ánh mắt hối lỗi của Jisung, Na Jaemin lập tức hốt hoảng mà lắc đầu phủ nhận.

"Không. Anh chẳng bao giờ giận em cả. Anh đến đây vì muốn đưa em một thứ."

Từ trong túi Na Jaemin lấy ra một tấm thiệp màu trắng vô cùng đẹp đẽ. Cậu còn cố tình khoe ra dòng chữ To: Park Jisung được viết bằng tay vô cùng tỉ mỉ cho Jisung xem. Khỏi phải nói phản ứng đáng yêu như nhận được quà của nhóc ấy khiến Jaemin cực kì hài lòng.

"Anh rất mong em đến dự ngày vui của tụi anh."

"Vâng! Chắc chắn em sẽ đến." Park Jisung cười tươi nhận lấy tấm thiệp từ tay Na Jaemin.

"Mày mà không đến thì coi chừng anh không gả Chenle cho đâu!"

"Hứ! Em sợ anh quá cơ." Jisung lè lưỡi nói.

Đấy! Đây mới chính là Park Jisung mà Na Jaemin quen. Vừa đáng yêu vừa láo toét. Nhìn là muốn đập nhưng lại không nỡ xuống tay. Haiz~ sao tôi lại có thằng em kì cục như vậy chứ.

<tbc>



~oOo~
Hihi~ Khum biết còn có ai thức vào giờ này không?
Đừng thức khuya quá nhoé <3

nomin | trợ lý vs modelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ