iii. Gặp gỡ bé makeup và bé cameraman

6.1K 541 72
                                    

Paris Fashion Week sẽ tổ chức vào 7 giờ tối nên Na Jaemin và ekip của mình đã thống nhất sẽ chuẩn bị lúc 3 giờ chiều. Khi kim ngắn chỉ đến số 3 và kim dài chỉ đến số 12, Chenle aka bé makeup đã ngõ cửa phòng khách sạn của cậu.

Hiện tại Na Jaemin đang ngồi im để cho Chenle makeup, cậu không ngờ mình và Lee Jeno ngủ sâu đến như vậy. Tối hôm đó, cậu đã nói hắn đặt đồng hồ lúc 7h sáng, hắn vâng dạ ghê lắm, còn nói: "Anh không tin em gì cả, em đặt báo thức xong rồi này.",vừa nói hắn vừa giơ màn hình điện thoại lên cho Jaemin xem. Tuy nhiên cậu vẫn không yên tâm, vì Jaemin rành tính của hắn lắm, có lần hai đứa xém trễ giờ bay chỉ vì cái trình đặt báo thức thần sầu của hắn.

Có lẽ trong suốt sáu năm lăn lộn trong nghành người mẫu, Lee Jeno chính là người trợ lý mà Na Jaemin đặt cách nhiều nhất, điều đó thể hiện rõ ở chỗ cậu cho hắn ngủ cùng giường.

Không phải cậu yêu thương gì hắn đâu, tất cả đều là do thói quen mà ra. Mọi chuyện bắt đầu từ cái ngày mà Jaemin có lịch trình khuya, quay gần 1h sáng mới xong và hôm đó Lee Jeno nằng nặc chờ cậu về.

Khi cả hai bắt taxi về khách sạn thì trời đột nhiên mua tầm tã, khổ nỗi hai đứa chẳng đứa nào mang dù nên Lee Jeno liền cởi cái áo hoodie ra che chắn cho cả hai (phần lớn là che cho Na Jaemin).

Vào đến phòng thì lưng áo của hắn đã ướt một mảng lớn, Na Jaemin sợ Lee Jeno cảm lạnh nên cậu liền dúi vào tay hắn một cái áo thun. Jeno từ phòng tắm bước ra, người run bần bật vì lạnh, hắn tính chạy về nhà nhưng Na Jaemin không cho. Hai người về đến khách sạn đã hơn một giờ, sáng mai lại có lịch trình sớm nên Na Jaemin sợ hắn chạy không nổi, dù gì Lee Jeno cũng mới vào làm nên hắn chắc chắc không kịp thích nghi. Na Jaemin bảo hắn ngủ tạm ở sô pha khách sạn, dù sao sô pha ở đây cũng rộng. Lee Jeno gật đầu, hắn lọ mọ bước đến sô pha, đặt lưng nằm xuống. Nhưng bất tiện ở chỗ, người hắn hơi dài nên tướng nằm có vẻ không thoải mái.

Tối hôm đó Na Jaemin trằn trọc không ngủ được, cậu đưa mắt về phía Lee Jeno thì thấy hắn đang nhăn mặt khó chịu, trong lòng Na Jaemin tự nhiên trỗi lên một cảm giác xót xa.

Trước đó cậu đã nói với hắn là về trước đi, lát nữa cậu bắt taxi về sau cũng được nhưng hắn một mực không chịu, Na Jaemin hỏi lý do thì hắn chỉ mỉm cười ngây ngốc nói: "Anh Jaemin đẹp thế này, đi một mình nguy hiểm nhắm, với lại em sợ anh cu đơn, thôi thì em ngồi đợi anh về cùng cho vui." Nghĩ lại thì Na Jaemin thấy tên Lee Jeno này ngốc quá đi mất!! Nhưng trong cái ngốc đó lại có một chút đáng yêu, nó làm cho lòng Na Jaemin tràn đầy hơi ấm, cậu cười dịu dàng nhìn hắn, bé điệu cũng có lúc dễ thương ghê.

Na Jaemin vén chăn bước xuống giường, cậu lại gần sô pha, tay khẽ đập nhẹ vào vai Lee Jeno.

- Nè bé điệu, lên giường ngủ với tôi đi - Na Jaemin nhỏ giọng nói.

- Thôi anh Jaemin ngủ đi. Em nằm sô pha cũng được - Lee Jeno lắc đầu nguây nguẩy.

- Sao lì vậy, tôi nói sao thì làm vậy, lên giường ngủ ngay!! - Cái tên này!! Lúc người nhỏ nhẹ thì không chịu nghe, đợi đến khi người ta bật mood đanh đá thì hắn mới chịu làm.

nomin | trợ lý vs modelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ