xvii. Phơi bày <2>

5.4K 444 6
                                    

Sau khi kết thúc cuộc gọi với Kim Jungwoo. Na Jaemin nhanh chóng lái xe đến địa chỉ mà Jungwoo đã gửi cho cậu. Cả hai đều là người của công chúng nên việc bốc đại một quán cà phê nào đó nói chuyện là điều không thể.

Ngồi trong xe mà lòng của Na Jaemin nóng như lửa đốt, câu nói của Kim Jungwoo cứ văng vẳng trong đầu cậu. "Cuối cùng cũng nhận được cuộc gọi điện của em. Hãy đến địa chỉ này tìm anh nhé!"

Tại sao giọng nói của anh Jungwoo lại bình thản như vậy? Cứ như anh ấy đã đoán được sẽ có ngày hôm nay. Na Jaemin cố gắng xâu chuỗi lại tất cả mọi chuyện. Từ việc Hoàng Quán Hanh đề nghị hợp tác với cậu ở Trung. Cho đến sự xuất hiện bất ngờ của Huang Renjun. Bây giờ lại lòi thêm một Kim Jungwoo thần thần bí bí. Chung quy lại thì Na Jaemin vẫn là con gà mờ!!

Vừa đến nơi, Na Jaemin đã nhanh chóng xuống xe. Đôi chân dài gấp gáp bước vào trong. Anh Jungwoo hẹn cậu tại một nhà hàng vô cùng sang trọng, nhưng rất tiếc hiện giờ Na Jaemin chẳng có tâm trạng nào ngắm nhìn. Cậu nóng ruột tìm kiếm xung quanh, xem thử Kim Jungwoo đang ở chỗ nào. Bỗng lúc này, từ đằng sau có một giọng nói từ tốn vang lên.

"Xin hỏi, ngài có phải là Na Jaemin không ạ?"

"Đúng vậy. Là tôi."

Na Jaemin đưa mắt về phía người đàn ông trung niên kia. Phong thái từ tốn và cẩn trọng như vậy, chắc là quản lý ở đây.

"Xin mời ngài theo tôi."

Người đàn ông kính cẩn dẫn đường cho Na Jaemin đến một căn phòng riêng. Sau khi mở cửa mời cậu vào, ông ấy nhanh chóng rời đi.

Ở ngoài cửa, Na Jaemin đã trông thấy bóng dáng của Kim Jungwoo. Anh ấy khẽ cười với cậu. Nụ cười của Jungwoo khiến tâm tình của Jaemin thả lỏng phần nào. Cậu cũng vui vẻ đáp lại anh. Kim Jungwoo vẫn dịu dàng và đáng quý như vậy!

Còn nhớ ngày xưa khi Na Jaemin mới bước chân vào nghề, Kim Jungwoo đã là một người mẫu nổi danh trong giới. Tính tình dịu dàng cùng cách hành xử nhỏ nhẹ và lễ phép của anh ấy khiến cho công chúng rất thích.

Một người vừa đẹp vừa có danh tiến như Kim Jungwoo dễ dàng lọt vào mắt của mấy tên đại gia. Mặc dù được những người đó xếp hàng dài theo đuổi nhưng Kim Jungwoo tuyệt nhiên không động tâm.

Cứ ngỡ mọi chuyện sẽ trôi qua như vậy. Thế nhưng vào một ngày Kim Jungwoo đột ngột thông báo kết hôn và rút khỏi nghành giải trí. Khỏi phải nói lúc đó giới giải trí loạn như thế nào. Chẳng ai biết Kim Jungwoo đang ở đâu và kết hôn cùng ai. Thời gian dần trôi đi và cứ thế đã hơn bốn năm kể từ ngày Jungwoo rút lui.

"Anh vẫn như xưa nhỉ?!"

Na Jaemin kéo ghế ngồi đối diện Kim Jungwoo. Đáp lại cậu là nụ cười vui vẻ của anh.

"Hừm. Lâu rồi không gặp em. Vẫn ổn chứ?"

"Vẫn vậy anh ạ. Mà không ngờ anh Kim Jungwoo đây lại là cháu dâu của tập đoàn Hoàng thị a~"

Na Jaemin ranh mãnh trêu chọc, thoáng chốc khiến cho không khí giữa hai người thêm phần thoải mái. Kim Jungwoo cười hiền. Anh cũng buông lời đáp lại.

nomin | trợ lý vs modelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ