xx. Một cái kết viên mãn:

5.3K 429 42
                                    

Đột nhiên vào một buổi sáng tinh mơ của tháng 8, khắp các trang mạng xã hội, phương tiện truyền thông bỗng dưng dậy sóng với lượt truy cập khổng lồ về hot search - Người mẫu Na Jaemin thông báo kết hôn.

Khỏi phải nói khi thông tin này được đăng lên bởi tài khoản chính thức của Na Jaemin, lượt tương tác phía dưới nhiều không kể. Ai nấy cũng rất sốc khi nhìn vào bức hình chụp hai bàn tay đang nắm chặt lấy nhau, khéo léo khoe ra hai chiếc nhẫn lấp lánh vừa khít trên ngón áp út, kèm theo đó là dòng chữ không thể nào ẩn ý hơn của Na Jaemin, "Tạm biệt cuộc sống độc thân!"

Kể từ lúc tin này được thông báo, cư dân mạng lập tức lùng sục khắp nơi để tìm ra tung tích về người bí ẩn xuất hiện trong bài đăng của Na Jaemin. Thế nhưng dù đã rất cố gắng, bọn họ chẳng tìm ra được gì về người nọ, ngoài chiếc bàn tay to lớn đang dịu dàng nắm lấy Na Jaemin.

_

Khoảng mấy ngày sau đó, tin tức Na Jaemin kết hôn vẫn chưa chịu giảm nhiệt. Nhìn vào những tiêu đề sặc mùi drama của mấy trang báo, cậu chẳng có tâm trạng mà quan tâm, bởi vì hiện tại đầu óc của Na Jaemin đang bị quay cuồng bởi những thứ khác, quan trọng hơn và đại sự hơn.

Chẳng hạn như...

Địa điểm tổ chức đám cưới? Khách mời đến dự? Nên chọn hoa gì? Trang trí ra sao? Trang phục cưới nữa?

Ôi không! Na Jaemin chính thức phát điên lên rồi.

"Này! Em ngồi đó vò đầu bứt tai cũng được hai mươi phút rồi đấy."

Lee Jeno có chút buồn cười nhìn người trước mặt. Nãy giờ hắn đã âm thầm quan sát cậu, hai hàng chân mày lúc giãn lúc nhăn. Trông cái dáng vẻ nghiêm túc suy tính đủ đường của cậu vừa khiến cho hắn thấy thương nhưng cũng đặc biệt yêu thích.

Bởi vì điều này chứng tỏ Na Jaemin rất muốn ngày trọng đại của hai người phải là một ngày cực kì có ý nghĩa và đáng nhớ.

"Lee Jeno, anh thấy cách bài trí này được không? À! Còn bộ ghế này nữa, em thấy nó khá đẹp và fit với mọi thứ."

Na Jaemin có vẻ như vẫn còn đắm chìm trong thế giới riêng của cậu, hết lựa rồi chọn và cuối cùng là cân nhắc. Cậu đã bàn với Lee Jeno rằng hôn lễ của hai người sẽ được tổ chức ngoài trời. Vì vậy bọn họ phải suy nghĩ cho chu toàn mọi thứ. Từ việc chọn địa điểm cho đến cách bày trí hay ti tỉ những thứ nhỏ nhặt li ti khác cũng đủ khiến cho Na Jaemin vật vờ nhức óc mấy tháng nay.

"Haizz. Nóc nhà của tôi ơi, đừng chọn nữa. Chúng ta còn phải đi đón Kim Đình Hựu và Hoàng Quán Hanh nữa đấy."

Lúc này Na Jaemin mới bèn sực tỉnh. Cậu hối hả đứng dậy cùng Lee Jeno và hai người bọn họ liền chạy ra xe.

Hai vị khách mời từ Hongkong tới, không ra tiếp đón là không được a~

_

nomin | trợ lý vs modelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ