Lịch trình hôm nay của Na Jaemin là đến Trung để tham dự show diễn của nhà thiết kế Ten. Anh ấy rất thân với cậu, chính Ten là người đầu tiên mời cậu làm vedette cho show của anh ấy và cũng từ đó mà Na Jaemin được các nhà thiết kế khác chú ý và tin tưởng giao cho cậu vị trí vedette, có thể nói Ten góp một phần không nhỏ trong sự thành công của cậu.
- Trời ơi anh Jaemin ~ ai cho phép ông Jeno làm quả đầu ghê vậy - Chenle hỏi nhỏ. Từ lúc thầy cái quả đầu chói chang của anh trai đang đứng canh trước cửa là bé gần như bật ngửa, may mà có Jisung đứng sau đỡ bé.
- Anh đó.
Na Jaemin vừa phán đúng hai chữ là không khí xung quanh bỗng chốc im lặng. Hai đứa nhóc Chenle và Jisung bất ngờ cũng phải thôi. Đến cả cậu, người xúi hắn cắt quả đầu đó cũng ngạc nhiên không kém. Hôm hắn đem quả đầu ấy về khoe với cậu, Na Jaemin đã xém bị sặc nước. Lee Jeno bình thường để tóc đen rũ xuống đã đẹp nay lại chơi lớn cắt hẳn quả đầu undercut, nhuộm luôn màu vàng bạch kim fashion, nhìn chẳng khác gì mấy cậu idol nổi tiếng.
Sau khi chỉnh chu hết mọi thứ, Na Jaemin cùng Lee Jeno, Chenle và Jisung lên xe. Từ lúc tên Lee Jeno đem quả đầu vàng choé kia về thì cậu thấy hắn bớt dẹo hẳn. Chắc tên này cũng ý thức được rằng bản thân trông cool ngầu như thế nào với quả đầu vàng bạch kim đó. Na Jaemin cười thầm trong lòng, cuối cùng tên này đã có bước chuyển biến, từ yếu đuối thụ thành cường thụ rồi, Lee Jeno nay đã trưởng thành, thật mừng cho hắn!
- Trời ơi~ anh Jaemin nhìn kìa! Con cún kia bự chưa kìa, nó mà hả miệng ra chắc đớp nổi em luôn á!! - Lee Jeno chu môi nói với Na Jaemin, đôi mắt hắn long lanh nhìn bóng dáng của con cún thông qua cửa kính đang xa dần, xa dần.
Na Jaemin đen mặt nhìn cái tên đang ngồi cạnh mình, hắn ta đang bĩu môi giận dỗi vì không thể nhìn thấy con cún bự. Jaemin tự nhủ trong lòng, cậu xin rút lại cái suy nghĩ rằng Lee Jeno đã trưởng thành, hắn ta không những yếu đuối mà còn ngốc nghếch, đúng chuẩn suy nhược thụ trong truyền thuyết!!
Đi được 20 phút thì cũng đến nơi, Jaemin nhanh chóng bước vào khách sạn 5 sao, địa điểm tổ chức của show. Na Jaemin được Ten ưu ái cho ngồi vào hàng ghế đầu, một vị trí thuận lợi để ngắm nhìn những bộ cánh mà anh thiết kế. Lần này chủ đề mà Ten muốn hướng tới là những bộ quần áo công sở, với tông màu trầm ấm, lãng mạn.
Na Jaemin chăm chú ngắm nhìn các mẫu trang phục thì từ phía sau sân khấu, một người mẫu nam bước ra, cậu ta vận trên mình một bộ vest đen được may cắt tinh xảo, trông thật lịch lãm. Lúc này Na Jaemin lơ đãng nghĩ trong đầu, không biết bé điệu khi mặc vest sẽ như thế nào tại bình thường cậu toàn thấy hắn mặc quần jeans áo thun đơn giản, chẳng cầu kì. Na Jaemin cũng nhiều lần đánh giá, thân hình của Lee Jeno thật sự rất đẹp, chuẩn mẫu tam giác ngược với bờ vai rộng và eo thon, rất thích hợp để mặc vest! Na Jaemin từng nghĩ, thân hình của Lee Jeno sinh ra là để vận lên người những bộ vest đắt tiền và thời thượng, chỉ có như vậy mới đủ tôn lên cái dáng chuẩn chỉnh của hắn.
Tuy nhiên dù tướng tá có men đến đâu nhưng bản tính thích màu hường và dẹo như cọng bún của hắn thì cũng chẳng cứu vớt được cho cái thân hình chuẩn men kia. Na Jaemin lắc đầu để thoát khỏi đống suy nghĩ lộn xộn của bản thân, mới lơ đãng một tí thôi mà đã nghĩ đến tên Lee Jeno điệu đà kia, phải chấn chỉnh lại mới được!!
Lượt thứ nhất là dành cho những bộ đồ công sở thanh lịch. Nhưng sang lượt thứ hai thì những bộ cánh thanh lịch ấy phải nhường chỗ cho những chiếc đầm dạ hội với kiểu dáng cầu kì, màu sắc rực rỡ, hoạ tiết bắt mắt. Na Jaemin thầm bội phục tài lật màn của Ten, ổng cho khách mời trải nghiệm đủ loại cảm xúc, từ thư giãn thoải mái vì những gam màu trầm ấm mang lại, giờ đây họ lại bị choáng ngợp bởi sự sang chảnh và cầu kì hết mức của những chiếc đầm dạ hội. Show diễn kết thúc thành công, các khách mời đã cùng nhau đứng dậy vỗ tay khi thấy Ten bước ra sàn runway cùng với vedette. Anh ấy nhìn quanh rồi dừng lại chỗ Jaemin, Ten khẽ gật đầu cười với cậu, Na Jaemin cũng vui vẻ vỗ tay chúc mừng show diễn của anh.
- Lâu quá không gặp em!! Dạo này thế nào? - Show diễn kết thúc, Na Jaemin đã vội vào trong cánh gà, tìm gặp Ten để chúc mừng. Anh ấy rất mừng khi nhìn thấy cậu, hai anh em nán lại vài phút cùng nhau trò chuyện.
- Vẫn ổn anh ạ!! Anh với Johnny hyung dạo này sao rồi? Định khi nào tổ chức hôn lễ đây - Na Jaemin hớn hở nói. Johnny là bồ của Ten, kiêm luôn quản lý của anh. Hai người yêu nhau từ khi Ten còn học ở trường đại học thiết kế, chuyện tình của hai người này rất ngọt ngào, bây giờ ông Johnny chỉ cần chọn ngày lành tháng tốt là hốt Ten về nhà thôi.
- Mày bớt điên đi!! Tao với ổng vừa cãi nhau xong. Ổng dám chê quà Valentien tao tặng ổng!! - Ten tức nghiến răng nói.
- Anh tặng cái gì mà để anh Johnny chê vậy - Na Jaemin buồn cười nhìn khuôn mặt cau có của ông anh. Cậu biết ông Ten nổi tiếng là khó hiểu và savage, làm việc với ổng nhiều năm như vậy, cậu không phát hiện mới là lạ.
- Quần sịp in hình mặt tao - Ten bĩu môi nói. Anh ấy vừa dứt lời là Na Jaemin đã ôm bụng cười, cậu không ngờ não của ông anh này đã có nhiều vết nứt như vậy.
- Cười gì chứ!! Tao đây chỉ muốn đánh dấu chủ quyền thôi - Ten thẹn quá hoá giận, anh đập vai Jaemin mấy cái ý chỉ chú em đừng cười nữa nhưng Na Jaemin nào thèm để ý, cậu bây giờ đang bận ôm bụng cười rồi.
- Ai làm honey của anh tức giận vậy? - Johnny đột nhiên xuất hiện, anh ấy từ đằng sau ôm lấy eo của Ten, chiếc cằm thân mật đặt lên bờ vai nhỏ nhắn.
- Thôi hai người đừng phát cẩu lương trước mặt em!! - Na Jaemin cười nói. Ten có vẻ khá bất ngờ vì sự xuất hiện của Johnny, anh lập tức biến thành con mèo nhỏ dựa vào lòng Johnny, đúng là ngực của anh người yêu vẫn vững chắc nhất.
- À! Jaemin nè! Tổng giám đốc của tập đoàn Hoàng thị muốn mời em làm đại diện cho hãng thời trang của cậu ấy đấy. Hoàng thị mới mở rộng chi nhánh bên Trung về lĩnh vực thời trang. Đích thân cậu ấy đã nhờ anh chuyển lời với em, rằng sáng mai hãy đến gặp cậu ấy ở tầng năm khách sạn này để bàn bạc nhé!! - Ten thoải mái dựa vào lòng Johnny, anh vui vẻ nói với cậu. Na Jaemin gật đầu với Ten, cậu tin tưởng ông anh này, ngày xưa khi cậu mới chân ướt chân ráo bước vào giới người mẫu, chính ổng là người đã cố gắng tìm cho cậu vài mối làm ăn lớn, lần này chắc không ngoại lệ đâu nhỉ?!