Chapter 5

69 7 1
                                    

Sasha's POV:

Hindi na ako nagulat na nandito sya sa Bachelor's lounge. Dito kasi nakapwesto ang mga successful elites na ayaw kumuha ng VIP room. Kung gusto nilang makipag socialize sa iba pang afford ang Bachelor's lounge, kaya nila. Unlike sa VIP na sila sila lang ang magkakakilala. Dito nakakabingwit ng iiyakan si Hestia, dahil sabi nya mas okay na daw na ginagastusan ka ng lalaki habang ginagago ka, pare pareho lang naman silang kupal.



"Designated driver ako today, di ako pwedeng magtake ng shots"



He smiled and laughed. Tanga ba to? di na ako lasing, malamang sa malamang masasargo ko na pagmumukha nito. Hindi porke nagmagandang loob sya saakin kailangan na naming maging magkaibigan. Hello? Basic human decency kaya na mag take ng lasing.



"Oh you mean you're the designated driver of that woman over there?" Tinura naman nya si Hestia na mukhang nag-eenjoy na sa iisang lalaking kasama nya. "Yep, that's Malcolm - my friend. I don't think na palalayain nya basta basta yang kaibigan mo lalo na't minsan lang tumawa si Malcolm, napatawa nya pa."



Inirapan ko nalang sya at tumawa sya ng malakas. Ang kapal ng mukha nya ha, may anak na siya remember? tsaka self, be professional naman kahit minsan. Di tayo pwedeng magkaroon ng personal connection from someone na kilala natin sa professional world natin.


"Never in my life ako makikipag body shot sa boss ko na may anak na" He just smirked and he laughed. "You're trying to be professional inside a bar? come on, body shot lang naman it's not going to hurt your name sa hospital".


"I'm Theo by the way. I was at the Hospital last time kasi hinika yung pamangkin ko habang pauwi kami sa bahay ng papa nya. Si Executive Director Gustav yung papa nya, kapatid ko"



Namula ako sa hiya at gusto ko nalang talaga magpakain sa lupa. All this time I was assuming na anak nya yun pero hindi pala. Higit pa sa lahat, anak yun ng Executive Director ng Hospital na pinapasukan ko. Muntikan na ako malaglag sa kinatatayuan ko mentally. Pero kailangan kong ipahalata na hindi ako napahiya sa sarili kong pag-iisip.




"I'm Mikaiela Sasha. I was wrong to assume your status, I really thought na tatay ka na since you're financially stable naman. Anyway, dahil-"



Hindi natapos ang pagsasalita ko nang lumapit sakin si Hestia, sa wakas saved by the bell ako.




"Bakla, pwede ka na malasing, may maghahatid na sakin pauwi. Ingat kayo iloveyou muah"



At mukhang hindi pa nga yata ako nakaligtas sa peligrong pinasukan ko. Dere deretso akong umorder ng tequila at ininom sa harapan ni Theo. He was just sitting next to me, waiting for me to talk.



"I haven't tried doing body shots, that's too wild for me"



Lumapit siya ng sobra sa tenga ko sabay bulong ng, "And you think an angel will remain from the sky by being safe?" Halos dumaan sa buong spine ko yung goosebumps na binigay nya the moment na sinabi nya saakin yun.



"I just don't want to be reckless, it's a waste of time", Bigla naman syang ngumiti at tumingin sa mata ko. "If I showed you that recklessness is gentle, would you be entertaining my drink?"



Matagal akong nakatitig sa mata nya, hindi ko maintindihan kung bakit nya ako sinusubukang ma persuade na dapat lumalabas ako sa comfort zone ko. Ayoko rin talaga ng body shot dahil natatakot ako sa mga susunod na mangyayare. Hindi ko pa naman nakikita sarili ko na reckless kaya hindi ako sigurado sa kung ano ba ang magagawa ko.



Nawala ako sa ulirat nang hawakan nya ang baba ko. Nakatingin lang ako sa nakangisi nyang mukha na para bang tuwang tuwa na nakikita akong nakatulala.




"You're overthinking things na hindi naman dapat isipin. It's alright, consent always comes first. Kung ayaw mo then chill ako dito, I would be invisible. If you don't want me here, then aalis ako pero babayaran ko muna yung bartender na bantayan yung inumin mo at makasigurong walang maglalagay ng kung ano sa baso mo"



At that moment alam kong for fun lang ang gusto niya. At that moment alam kong I am dealing with someone that knows responsibility and consent. Tatayo palang siya nang hinawakan ko na yung kamay nya at ngumiti.



"Let's do this sh*t"




Sya yung nagsimula. Pinakita nya sakin yung gagawin, kinuha nya yung kamay ko na punong puno ng respeto, nilagyan nya ng asin yung bandang kamao ko at sinimulan nyang kainin yung lime, nagshot sya at hinalikan nya ang likod ng kamay ko. It made me blush since we're doing something so wild and yet we're gentle.





Magpapatumpik tumpik pa sana ako pero sinaniban ako ng malanding espiritu ni Hestia na bumubulong ng ang kahinaan ng lalaki sa monil, yung gitna ng leeg at batok nila, yung bandang tenga? yun dun yung kahinaan nila. So like our baklang babae said, nilagay ko yung salt sa may leeg ni Theo bandang ibaba ng tenga. Kinain ko yung lime, nagshot ako at dinilaan ko yung gilid ng leeg nya bago ko halikan. Naramdaman ko namang bigla nyang hinawakan ang balakang ko at bumitaw din siya agad nung naramdaman niyang babalik na ako sa upo ko.




"Oh so we're doing that now huh?"



Hindi ko mapinta yung lumabas na ngiti sa mukha nya kung natutuwa ba o nanunukso, ang alam ko lang ay bigla nyang nilagyan ng asin ang kanang bahagi ng leeg ko at sinimulan akong dilaan dun. Unti unti nakakaramdam na ako ng tension na di ko kayang pigilan. Alam kong naghehesitate lang ako dati pero ngayon nagsisimula na akong mapatanong kung bakit ko pinipigilan ang sarili ko sa mga ganitong bagay.



"You can unbutton my shirt if you wanted to" bulong ni theo pagkatapos nyang papakin yung leeg ko. Kinagat ko naman yung labi ko nang biglang hinawakan ni theo yung leeg ko at nilagay nya ang hinlalaki nya sa bibig ko.




"I'm trying to calm down lady, stop biting your damn lips"




Hindi ko alam bakit ako natutuwang malaman na nagpipigil si Theo sakin. Ilang beses palang naman kami nagkita. At lalong ilang beses palang naman kami nag-usap. Ngayon ko nga lang nalaman ang pangalan nya.



I placed the salt on his chest and did my job. This time, pasimple akong umupo sa thighs nya at lalo nya akong hinihigit palapit sakaniya. Para kaming magnet na hindi mapigilang magdikit. I heard him moan a bit which made me feel something na hinding hindi ko pa naramdaman sa tanan ng buhay ko.



He lifted me up sa counter ng bar, nilagay nya yung salt sa mid thighs ko at sinimulang papakin ang hita ko.




"Ahhhh..."




Natakpan ko sarili kong bibig nung na-realize ko na napaungol ako sa ginawa niya. Ngumiti sya at tumayo, inayos nya ang damit nya at damit ko. Kinuha nya ang handkerchief nya sa bulsa nya at pinunasan lahat ng places na nilawayan nya.





"Since consent is my priority, is it okay if I asked you to spend the night with me? it's up to you if your wanted it to be sensual or not"



Tumango ako sa sinabi nya pero inayos lang nya yung tindig nya. Luh, lakas ng tama um-oo na nga ako sa sinabi nya ano bang di nya nagegets?


"I don't want a nod from you Sasha, I want your answer because it matters. If you can't say no let's call it a day and see you when I-" di ko na sya pinatapos sa sinabi nya. Desidido na rin naman ako eh.



"Just take me to your place and fuck me consensually. I am saying yes, and I am sure about it. I am still sober if you wanted to make sure na totoo yung sinasabi ko-"



He grabbed my waist and went to the parking lot.






_________________________________________

Hala, di niya inexpect yun.

-Author

Fallen Angel (SBB Season 1) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon