Huyệt nhỏ bị ngón tay thô to của anh ma sát vào vách trong mềm mại, từng đợt dâm thủy chảy dọc xuống ngón tay của anh, người đàn ông thô bạo cắm cả ngón tay vào: "Phụt phụt" hung ác thọc vào rút ra ở bên trong.Chu Dao chôn ở ngực anh không chịu lộ mặt ra, ở phòng thử đồ trong cửa hàng của mình, có thể loáng thoáng nghe thấy tiếng nói chuyện cười đùa bên ngoài, mà cô bị một người đàn ông cường tráng ôm vào trong ngực thông dâm.
"Không cần, không cần ở chỗ này ——"
Nhưng tiếng nước sắc tình này vang vọng phòng thử đồ an tĩnh, còn có huyệt nhỏ dâm đãng của cô gấp không chờ nổi chảy ra dâm dịch dồi dào, hình thành sự đối lập rõ ràng với lời cự tuyệt của anh, tựa như trò lừa đảo dục nghênh còn cự.
Trình Nghị lật người để mặt cô nhìn về phía gương, không ngừng động tác tay, nâng thân thể cô lên, để cô có thể thấy huyệt nhỏ của mình có bao nhiêu dâm đãng, bị ngón tay anh chọc vào chảy ra nhiều nước như vậy.
"Dâm nữ, em xem em dâm đãng đến mức nào này! Huyệt nhỏ phóng đãng! Không cần sao? Thật sự không cần sao!"
Chu Dao nhìn về phía gương, một người đàn ông cao lớn cường tráng ôm một người phụ nữ nhỏ xinh trong lòng, bộ dáng hai người triền miên, thân dưới trần trụi, hai chân người phụ nữ quấn lấy eo người đàn ông tư thế ỷ lại, ngón tay người đàn ông nhanh chóng ra vào huyệt nhỏ đầy nước của người phụ nữ, mang ra dâm dịch nhỏ giọt trên sàn nhà.
Chu Dao nhanh chóng quay đầu, không dám nhìn cảnh tượng dâm mĩ trong gương, cảm thấy mình vừa hạ tiện vừa phóng đãng, giống hệt như dâm nữ trong miệng anh nói.
Trình Nghị tàn nhẫn nói: "Dâm đãng thế này mà! Huyệt nhỏ dâm đãng! Dâm huyệt! Ăn ngón tay anh mà cũng vui vẻ như vậy!"
"Em... Em không phải dâm nữ......"
Chu Dao bị anh dùng lời dâm dục và ngón tay đâm vào, cảm thấy thẹn đến mức nói không nên lời, chôn ở ngực anh nhẹ giọng nức nở.
Ngón tay anh dài như vậy, dã man như vậy, ở cô trong cơ thể cô tung hoành ngang ngược, mang đến cho cô khoái cảm mãnh liệt đáng sợ.
Cô bị ngón tay anh đưa lên cao trào, dâm thủy chảy ra ào ào từ huyệt nhỏ giống như chảy nước tiểu.
Trình Nghị thả cô ra, thô bạo kéo quần áo trên người cô xuống, giầy cao gót trên chân đã sớm bị đá ra.
Anh còn mặc áo, mà toàn thân cô trần trụi đứng ở trước ngực anh, mắt hạnh mang sương mù mênh mông phiếm màu tình dục, gương mặt xinh đẹp đỏ bừng, cái miệng nhỏ khẽ nhếch thở phì phò, e thẹn ôm ngực, nước mà huyệt nhỏ chảy ra trượt xuống đùi.
Dưới ánh đèn mờ của phòng thử đồ, da thịt trắng nõn kia tựa như một chiếc bánh kem mới ra lò, thơm ngào ngạt mềm như bông, ngon miệng mê người, đến Trình Nghị không thích ăn đồ ngọt cũng không nhịn được mà chảy nước miếng, muốn nhào lên đi ăn uống thỏa thích! Trình Nghị liếm liếm môi, fu**! Dâm nữ này cũng thật con mẹ nó hăng hái nhỉ!
Chu Dao xuống đất lập tức muốn chạy trốn, nhưng tay chân cô rụng rời, hơn nữa phòng thử đồ có diện tích nhỏ, khổ người anh lại to, cô chỉ chạy hai bước đã bị anh bắt lại như xách gà con.
YOU ARE READING
(Cao H) SỔ TAY TƯƠNG TÁC BA CHIỀU - Nhất Khoả La Bặc
Teen FictionĐộ dài: 68C Thể loại: 1v1- Cao H Thật sự thì cô vẫn luôn là người có quy luật cuộc sống rất nghiêm khắc, duy chỉ một lần làm chuyện khác người. Chu Dao sợ nhất là bị người khác hỏi "làm sao cô quen biết với Trình Nghị" chẳng lẽ cô lại nói với bọn h...