Chương 48: Cả ngày mẫu cẩu dâm đãng không ăn tinh dịch của chủ nhân, bụng đói quá
Lần nào Trình Nghị cũng bất chấp giày vò cô, Chu Dao không chạy thoát được đại bàng của anh, chịu đựng bị rót tinh hết lần này đến lần khác, càng nghĩ càng không cam lòng, cảm thấy bây giờ rốt cuộc cũng nên thử cảm giác làm chủ nhân một chút.
Chu Dao sờ kiện hàng chuyển phát nhanh vừa lấy, khóe miệng cong lên nụ cười giảo hoạt, đây là đồ chơi tình thú bọn họ mua ở cửa hàng X lúc còn ân ái qua video, tưởng tượng cảnh Trình Nghị bị dục hỏa thiêu đốt nhưng không phát tiết được, cô lại thấy buồn cười.Bây giờ Chu Dao không sợ sệt gì, ỷ vào việc mình mang thai con Trình Nghị, Trình Nghị không dám làm gì mình, hơn nữa, hôm nay cũng là một ngày đặc biệt, cô chuẩn bị cho Trình Nghị một niềm vui bất ngờ.
Ngủ một giấc thật no, tinh thần thoải mái rồi, cô bắt đầu thực hiện kế hoạch, đầu tiên là chuẩn bị cơm tối, Trình Nghị nói muốn mời bảo mẫu, nhưng Chu Dao không thích nhà có người lạ, vả lại cô mới mang thai hai tháng, có thể chạy có thể nhảy, đến chút chuyện cũng không để cho cô làm, vậy chẳng phải sẽ biến thành lợn thật sao.
Vào phòng tắm ngâm tinh dầu táo thơm ngát rồi mặc áo quần vừa lấy hôm nay vào người, cô lắc lắc đầu rồi huơ huơ mông, nhìn lối mặc kín đáo này rồi cong môi cười, nhìn xuống điện thoại, thấy giờ này Trình Nghị hẳn đã tan làm về nhà rồi, cô liền vội chạy xuống lầu.
Tên Lý Minh Hiên kia vẫn ở lì chỗ quán ngầm không chịu đi làm lại, Trình Nghị cho anh ta hai tháng, anh ta mà đi làm lại thì anh lập tức nghỉ sinh.Bây giờ ngày nào anh cũng gọi năm, sáu cuộc điện thoại về cho Chu Dao, anh đang còn muốn ở nhà giám sát nữa, quả thực không yên tâm để cô đợi ở nhà một mình, nhưng sau khi bị Chu Dao biết được thì ngăn cản, nói ở nhà giám sát giống như đang nhốt cô vậy.
Trình Nghị hiện giờ đều tan làm rất sớm, hôm nay anh vừa mở cửa ra, tiếng gọi "vợ" trong miệng còn chưa bật ra thì đã bị cảnh tượng trước mắt làm cho ngây ngẩn.Chu Dao xấu hổ đỏ mặt, nén con tim thẹn thùng xuống, mở đôi mắt hạnh ậng đầy hơi nước, "Oẳng oẳng... Hoan nghênh chủ nhân về nhà..."
Trên đầu cô đeo tai chó bằng lông mềm mại, đuôi đeo phía sau cũng lắc lắc.
Trình Nghị đỏ mắt, vừa nghiến răng nghiến lợi vừa nghiêm giọng nói, "Chu Dao, anh thấy con bướm em ngứa ngáy muốn tìm chim anh phải không!"
Cô quỵ gối, hai tay chồng lên nhau, người mặc bộ đồ lông màu trắng, trên đầu cũng đeo hai tai trắng, cổ đeo vòng cổ có chuông, phía sau là một chiếc đuôi nhổng lên thật cao, đuôi vừa vẫy một cái thì trông cực giống một mẫu cẩu xinh đẹp.Chu Dao bò lên trước, chuông đính trên vòng cổ kêu "đinh đinh" vang dội, cô dùng mặt cà lên đáy quần Trình Nghị, sau đó nhìn khuôn mặt tối sầm không rõ của Trình Nghị, "Oẳng... cả ngày nay mẫu cẩu dâm đãng không được ăn tinh dịch của chủ nhân rồi... Đói quá..."
Nói những lời xấu hổ như vậy, mặt Chu Dao đỏ như gấc chín, còn phải bắt chước tiếng mẫu cẩu kêu oăng oẳng, cô cảm thấy mình vì Trình Nghị mà bất chấp tất cả rồi.
Một trận sóng thần quét qua trong con ngươi đen thẳm của Trình Nghị, con bướm dâm đãng này ỷ vào việc mình mang thai, anh không dám làm gì cô nên mới dám lớn gan khiêu khích anh vậy sao?
Anh nghiêm nghị nói, "Mẫu cẩu lẳng lơ, móc chim của anh ra!"
Chu Dao nghe vậy, đưa tay lên muốn cởi quần anh xuống, nhưng bị Trình Nghị chặn lại.
YOU ARE READING
(Cao H) SỔ TAY TƯƠNG TÁC BA CHIỀU - Nhất Khoả La Bặc
Novela JuvenilĐộ dài: 68C Thể loại: 1v1- Cao H Thật sự thì cô vẫn luôn là người có quy luật cuộc sống rất nghiêm khắc, duy chỉ một lần làm chuyện khác người. Chu Dao sợ nhất là bị người khác hỏi "làm sao cô quen biết với Trình Nghị" chẳng lẽ cô lại nói với bọn h...