Chương 66: Hai huyệt đều nhỏ giọt tinh dịch
Ngón tay Lý Minh Hiên hoạt động trong hậu huyệt của cô. Nếp uốn quanh cúc hoa bị căng ra thật chặt, anh khẽ thổi, cô gái trêи người cũng run rẩy theo động tác ấy, lục lạc trêи cổ reo vang.
Bởi vì có dầu bôi trơn nên Lý Minh Hiên dễ dàng cắm một ngón tay vào cúc huyệt, bên trong, ngón tay và đầu ʍút̼ kim loại chen chúc phát trướng.
Sầm Ý Mai khó chịu vặn vẹo ʍôиɠ, muốn tránh thoát ngón tay anh. Nào ngờ lúc này cô còn đang nằm trêи người anh, eo thon hạ xuống chỉ có cái ʍôиɠ vểnh lên cao lại còn lắc tới lắc lui, đuôi hồ ly cũng theo đó vung vẩy, giống như chủ động cắn ʍút̼ ngón tay anh.
Lý Minh Hiên ɭϊếʍ mặt cô từng chút một, sườn mặt cô đều là nước bọt của anh. Dần dần anh tiến tới lỗ tai, khiến cái tai xinh xẻo của cô ướt nhẹp, còn chui vào bên trong.
Sầm Ý Mai cả người mềm nhũn, đầu lưỡi người đàn ông vừa ướt vừa nóng, gian xảo chui vào trong tai cô. Da thịt trắng nõn dần phiếm màu hồng nhạt, lỗ tai trắng bóng cũng biến thành hồng hồng. Lưỡi của anh ɭϊếʍ láp lỗ tai cô, dường như muốn chui vào tận trong đầu.
"Ah ưm... Không muốn... Lý Minh Hiên... Anh đừng..."
Nhân viên cửa hàng đều cảm thấy bà chủ Sầm Ý Mai là một đóa hoa lạnh lùng cao quý, đẹp thì có đẹp nhưng liếc mắt nhìn cô một cái là sẽ bị đông cứng.
Nhưng hiện giờ bà chủ lạnh lùng trong mắt họ đang mềm mại nằm trêи thân thể người đàn ông cao lớn, mặc anh cần anh cứ lấy, tiếng rêи rỉ kiều mỵ có thể làm nhũn cả xương cốt.
"Hồ ly lẳng lơ, sao em lại vừa ɖâʍ vừa phóng đãng như vậy! ɖâʍ đến nỗi anh đây muốn chết trêи người em!"Ngón tay đang chôn trong hậu huyệt của Lý Minh Hiên nhè nhẹ động chạm, con hồ ly ɖâʍ đãng này đã chủ động đưa tới cửa, đợi lát nữa anh đây sẽ cắm cả hai cái huyệt của cô một lượt, rót đầy tinh hoa vào!
Sầm Ý Mai bị anh cắm vào ʍôиɠ, không tự chủ được vặn vẹo người, hoa huyệt cọ xát hông anh, huyệt thịt ngứa ngáy chảy càng nhiều ɖâʍ thủy, làm ướt cả quần anh.
Lần đầu tiên mặc dù rất đau nhưng cuối cùng cũng được nếm thử kɧօáϊ cảm tuyệt vời. Từ lúc video call cô đã biết cây gậy của anh có kϊƈɦ cỡ kinh người, chờ khi nó chính thức tiến vào quả thật đau đớn thật lâu, cũng may anh kiên nhẫn vuốt ve, dạo đầu đầy đủ rồi mới thuận lợi kết hợp.
Hậu huyệt càng thêm trướng, chẳng biết từ lúc nào anh đã nhét thêm hai ngón tay, ở bên trong đảo loạn. Hôm nay chủ ý của cô cũng không phải như vậy mà.
Sầm Ý Mai đẩy Lý Minh Hiên vẫn đang ɭϊếʍ tai mình, rút ngón tay đang làm loạn ở hậu huyệt ra, bước tới ngồi trêи hông anh. Cái ʍôиɠ đè lên ƈôи ȶɦịt đang sưng to mà cọ xát.
Ngón tay mảnh khảnh nhẹ điểm vào môi mỏng của anh, "Anh không được nhúc nhích, để em tới."
Hơi thở của Lý Minh Hiên bỗng trở nên dồn dập. Anh không nhịn được ưỡn lên mấy cái, hung hăng chạm tới giữa hai chân cô.
"Được, bé ɖâʍ mau lấy ƈôи ȶɦịt của anh trai ra!"
Sầm Ý Mai thấy trán anh thấm một lớp mồ hôi liền cúi đầu hôn môi anh, rồi quỳ xuống cởi quần giúp anh.
YOU ARE READING
(Cao H) SỔ TAY TƯƠNG TÁC BA CHIỀU - Nhất Khoả La Bặc
Teen FictionĐộ dài: 68C Thể loại: 1v1- Cao H Thật sự thì cô vẫn luôn là người có quy luật cuộc sống rất nghiêm khắc, duy chỉ một lần làm chuyện khác người. Chu Dao sợ nhất là bị người khác hỏi "làm sao cô quen biết với Trình Nghị" chẳng lẽ cô lại nói với bọn h...