Chương 40: Dì cả tới, đau miệng
Chu Dao gập khuỷu tay thúc vào ngực anh một phát, rõ ràng anh đang im lặng bước đi, đột nhiên ôm lấy cô.
Tay Trình Nghị xông vào áo cô, di chuyển từ bên hông ra đến trước bộ ngực sữa. Cầm cái bánh bao mềm mại trong lòng bàn tay chơi đùa, cô bị anh xoa đến nỗi cả người mềm nhũn, dựa vào lồng ngực anh, sau lưng bị một cây gậy cứng đâm vào.
"Anh đừng làm, em không tiện."
Bà dì cả của cô đang tới, đến lúc đó người khó chịu không phải kẻ tạo ra lửa là anh sao.
Một tay Trình Nghị chạm vào váy cô, quả nhiên sờ thấy một miếng dày dày trong quần lót, thất vọng đè cả người lên người cô.
Anh làm ổ trên vai cô cọ cọ, "Người anh em của chồng em sưng đau quá."
Chạm vào mắt hoa cúc ở phía sau, dùng một ngón tay chọc chọc vào, xuyên qua cúc huyệt.
"Vợ à, dùng cái lỗ nhỏ này ăn gậy thịt lớn của anh được không?"
Chu Dao rụt người lại, cái mông nhỏ đột nhiên bị dị vật xâm nhập cảm giác cực kỳ khó chịu, hơn nữa chỗ đó còn bẩn như vậy, tại sao anh lại muốn làm nơi đó?
Mông thịt căng cứng muốn đẩy ngón tay anh ra, nhẫn tâm cự tuyệt, "Không muốn!"
Trình Nghị chưa từ bỏ ý định, ngang ngược đâm một ngón tay vào, nhẹ nhàng khảy bên trong, "Không muốn sao? Tiểu cúc dâm đãng không muốn mà còn nuốt ngón tay của ông vào."
Chu Dao mềm nhũn dựa vào trong lòng anh, khuôn mặt xinh đẹp ửng hồng thở dốc, "Trình Nghị... Không muốn... Em, buổi tối em liếm cho anh được không?"
Lần trước sau khi Chu Dao liếm giúp anh cũng không chịu liếm nữa, thứ đó vừa dài vừa to, cắm vào trong miệng làm khóe môi của cô muốn nứt ra.
Anh mạnh mẽ đâm vào một cái mới rút ngón tay ra, bàn tay trước ngực dùng sức xoa nắn cặp nhũ hoa của cô, "Anh muốn chơi hai cái vú to dâm đãng này nữa!"
Chu Dao bị lòng bàn tay nóng như lửa của anh xoa bóp đến nỗi ánh mắt mơ màng, hô hấp dồn dập, chỉ cần đừng làm cái mông nhỏ của cô là được rồi, cô nhanh chóng gật đầu đồng ý, "Được..."
Trình Nghị xoay đầu cô lại, nâng cằm cô hôn lên môi, ở trong phòng bếp mang đậm hơi thở cuộc sống, mùi thức ăn bay lên ngào ngạt, người đàn ông cao lớn cường tráng ôm lấy cô gái xinh xắn đáng yêu, hai người hôn nhau, môi lưỡi dây dưa trao đổi nước bọt.
Đầu lưỡi bị anh mút đến tê dại, thật vất vả mới xoa dịu được con sói này, Chu Dao đánh vào ngực anh mấy cái anh mới chịu buông cô ra.
Còn hôn như vậy có muốn ăn cơm nữa không, "Anh ra ngoài đi, cơm tối sắp xong rồi."
Trình Nghị nhặt rau cô ngâm trong nước lên, "Anh giúp em."
Phòng bếp rõ ràng không nhỏ, nhưng có anh đột nhiên trở nên chật chội, chen chúc, nấu một bữa cơm phải mất nhiều thời gian hơn bình thường mới xong.
Cơm nước xong xuôi, Trình Nghị rửa sạch bát đũa, tâm tình vui vẻ vừa tắm vừa huýt sáo, Chu Dao đỏ mặt hừ một tiếng, "Đồ lưu manh."
YOU ARE READING
(Cao H) SỔ TAY TƯƠNG TÁC BA CHIỀU - Nhất Khoả La Bặc
Novela JuvenilĐộ dài: 68C Thể loại: 1v1- Cao H Thật sự thì cô vẫn luôn là người có quy luật cuộc sống rất nghiêm khắc, duy chỉ một lần làm chuyện khác người. Chu Dao sợ nhất là bị người khác hỏi "làm sao cô quen biết với Trình Nghị" chẳng lẽ cô lại nói với bọn h...