Chương 43: Tiểu mỹ nhân theo anh về nhà gặp cha mẹ

1.9K 25 0
                                    

Chương 43: Tiểu mỹ nhân theo anh về nhà gặp cha mẹ

Lộn xộn một hồi đã đến chạng vạng tối, Chu Dao tóc tai rối bời còn dính vài cọng cỏ khô, quần áo trên người không còn ra hình dạng, nằm trên mặt đất, lưng dính đầy bùn, đũng quần Trình Nghị ướt đẫm dâm dịch của cô, cũng không thể mặc được nữa.

May mà còn có hành lý để thay, nếu không hai người mặc quần áo bẩn thỉu thế này thì thật mất mặt.

Chu Dao nằm ở ghế sau, Trình Nghị nghiêm mặt dùng nước khoáng làm ướt khăn tay giúp cô lau người, hai bầu ngực sữa bị anh nhào nặn đến đỏ bừng, lúc mặc quần áo cho cô vẫn không kìm lòng được xoa xoa mấy cái.

Chu Dao đá một cước vào mặt anh, trừng mắt, "Anh còn làm càn!"

Giọng nói mềm mại phối hợp với khuôn mặt đỏ bừng, trông như một chú mèo con đang khóc lóc om sòm.

Trình Nghị ngượng ngùng sờ mũi, bắt lấy chân cô, cười đùa cợt nhả "Ông đây làm em khó chịu sao?"

Chu Dao đỏ mặt, làm bên ngoài cảm giác thoải mái hơn ở nhà, nhưng cô sẽ không nói ra, nói xong đoán chừng anh lại muốn kéo cô xuống dưới làm thêm một trận.

"Nhanh lên, phải đi gặp ba mẹ anh nữa."

Đúng lúc này, điện thoại của Trình Nghị đổ chuông, cầm điện thoại ở đầu xe lên xem, có hơn chục cuộc gọi nhỡ, đều là của mẹ Trình, hai người họ muộn thế này rồi còn chưa tới, đoán chừng hai ông bà ở nhà đã lo lắng.

Điện thoại được kết nối, "Mẹ, trên đường có chút việc nên trễ một chút, sắp đến rồi, mẹ đừng lo."

Chu Dao liếc mắt, cái gì mà có chút việc nên chậm trễ, rõ ràng là tên lưu manh này bộc phát thú tính.

Trình Nghị trông thấy hành động của cô, nhéo lên mặt cô một cái, nhướng mày trêu đùa.

Cũng may trên đường nông thôn không có lắp camera, nếu không sẽ bị phạt tiền, hành trình trở về rất nhanh, hơn nửa giờ đã tới.

Chu Dao từ trong xe nhìn ra bên ngoài, mặt trời sắp lặn, cánh đồng ngô được ánh nắng ấm áp chiếu thành màu đỏ, nhà lầu che kín hai bên đường.

Xe chạy đến trước một tòa nhà mới tinh thì dừng lại, biết rằng đã đến nơi, trong lòng cảm thấy hơi lo lắng, mặc dù trước đó đã nói chuyện điện thoại với ba Trình mẹ Trình mấy lần, nhưng đây là lần đầu tiên gặp mặt.

Hai tay vô thức xoắn lại, Trình Nghị quay đầu xe, nhìn lông mày của cô hơi nhăn lại, khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn thành một đống, cười trêu cô, "Tiểu mỹ nhân theo ông đây về nhà gặp ba mẹ."

Giọng điệu và thần thái giống như tên lưu manh vừa rồi đè cô ra cưỡng dâm, khuôn mặt Chu Dao ửng hồng, giận dữ trừng anh, nhưng trong lòng cũng không còn lo lắng như trước nữa.

"Lại nói bậy."

Trình Nghị nắm tay cô, "Con dâu xấu dù sao cũng phải gặp ba mẹ chồng, huống chi vợ anh lại không xấu, ba mẹ anh nhìn thấy sẽ vui mừng cho xem, anh tìm được cho họ một cô con dâu xinh xắn như thế này."

(Cao H) SỔ TAY TƯƠNG TÁC BA CHIỀU - Nhất Khoả La Bặc Where stories live. Discover now