Chương 37: Tiểu huyệt ngậm dương vật lớn của anh đi tiểu

3.4K 26 0
                                    

Chương 37: Tiểu huyệt ngậm dương vật lớn của anh đi tiểu
Trình Nghị chăm chú nhìn cô, trong đôi mắt đen sâu thẳm chỉ phản chiếu hình bóng của cô, ánh mắt dường như mang theo nhiệt độ nóng cháy khiến khuôn mặt Chu Dao đỏ bừng, thứ trong tay cũng đang hâm nóng bàn tay cô.

Lời tỏ tình của tên lưu manh này cũng thô tục bỉ ổi, nhưng lại xoa dịu trái tim bất an của Chu Dao, tay cô không khỏi chủ động nắm chặt dương vật thô to vuốt ve lên xuống.

"A... tay vợ sướng quá."

Anh quyến rũ ngân nga, gục đầu vào vai cô cọ cọ, hơi thở phun ra nóng hổi khiến da thịt cô tê dại, bàn tay tiếp tục phối hợp với động tác của cô.

Trình Nghị cảm thấy chơi chỗ nào của vợ mình cũng sướng, chơi bàn tay nhỏ của cô, cái miệng hồng hào mềm mại, nơi sướng nhất vẫn là cái khe nhỏ mê người giữa hai chân, vừa nhiều nước vừa chặt.

Chu Dao vuốt ve mấy chục lần thấy anh vẫn chưa bắn, tay cô mỏi nhừ, mệt mỏi không thể làm nữa.

"Em muốn xuống giường đi toilet."

Trình Nghị nằm sấp trên người cô không chịu đứng dậy, giọng nói khàn khàn mang theo ham muốn, "Vợ cho anh cắm gậy thịt lớn này vào huyệt nhỏ của em đi."
Anh lật chăn cởi quần lót của cô, tách hai bắp đùi ra, đỡ gậy thịt lớn màu đỏ tía muốn cắm vào bên trong lỗ nhỏ của cô.

Chu Dao vội vàng che huyệt nhỏ lại, chặn quy đầu của anh ở bên ngoài, quy đầu ướt át bóng nhẫy bị ngăn bên ngoài cũng không chịu đầu hàng chọc chọc vào tay cô muốn tiến lên, ngang ngược lại vô lý.

"Đợi đã đợi đã, cho em đi toilet trước."

Trình Nghị ưỡn hông về phía trước, đụng vào bàn tay dựng thành cổng của cô, thấy cô không buông lỏng chút nào, đành phải kiềm chế dục vọng, cúi đầu hôn lên môi cô.

"Được rồi, chồng ôm em đi."

Trình Nghị ôm cô từ phía sau, lưng cô dán vào lồng ngực anh, hai chân gác lên khuỷu tay anh, Chu Dao tự hỏi tư thế này là thế nào.

Bởi vì hai chân mở rộng, cúc hoa và tiểu huyệt đều ngồi trên vật khổng lồ của anh, cây gậy thịt lớn kia chen lên phía trước, tách hai cánh môi đầy đặn của cô ra, dán lên mật động đang chảy nước, hai mảnh thịt trai bọc lấy gậy thịt của anh hơi run rẩy, nước từ cửa huyệt chảy ra tưới lên dương vật của anh.

Chậc, huyệt nhỏ dâm đãng đã ướt thế này rồi, Trình Nghị thả cô xuống, đồng thời thẳng lưng đâm dương vật lớn vào huyệt đạo ướt át của cô, động tác dứt khoát, Chu Dao còn chưa kịp ngăn cản đã bị vật lớn của anh chen vào.

Chu Dao hoảng sợ kêu lên, tư thế chen vào này làm bụng của cô cảm giác như sắp bị đâm thủng, một khe hở nhỏ cũng không có, bên trong tiểu huyệt vô cùng trướng, cảm giác mắc tiểu càng thêm mãnh liệt, giống như sắp tè ra ngoài.

Bàn tay siết chặt cánh tay của anh, giọng nói không kiểm soát được run run, "Trình Nghị, em muốn đi tiểu... Nhanh lên..."

Cô núp trong lòng anh cố chịu đựng cảm giác mắc tiểu dữ dội, cơ thể không tử chủ được bất giác run lên.

Trình Nghị còn xấu xa khẽ nhấp một cái, thịt mềm ướt át co rút mãnh liệt siết chặt dương vật của anh, "Để anh ôm vợ anh đi tiểu!"

(Cao H) SỔ TAY TƯƠNG TÁC BA CHIỀU - Nhất Khoả La Bặc Where stories live. Discover now