Ngón tay đã dính đầy dâm dịch nhơm nhớp, Chu Dao cắn môi, dễ dàng cắm vào, nhưng mới đẩy hai đốt ngón tay vào đã bị huyệt thịt chặt hẹp xô đẩy không vào tiếp được.
Người đàn ông không chờ nổi, thúc giục cô, "Mau cắm vào đi!"
"Ừm—— đau a ——"
Lơ đãng làm nũng với anh, chép miệng nhìn người đàn ông phía bên kia màn hình xoa bóp côn thịt từ trên xuống dưới, mắt hạnh ngập nước liếc mắt đưa tình.
Trình Nghị nghe thấy cô mềm mại kêu đau, thế nhưng cảm thấy đau lòng, "Em cắm vào từ từ, ngón tay nhẹ thọc vào rút ra."
Ngón tay chôn ở huyệt nhỏ bất động, chờ tường thịt không khít chặt nữa mới thử đẩy vào trong, thọc cả ngón tay vào.
Hai mắt Trình Nghị phiếm hồng, nhìn chằm chằm mật huyệt của cô, "Cắm cả ngón tay vào, huyệt nhỏ vui không?"
Người đàn ông dùng lời nói thô tục đùa giỡn cô, Chu Dao cảm thấy nhục nhã, chưa từng bị người khác nói như vậy, nhưng dâm dịch càng chảy càng nhiều, mỗi lần cắm vào rút ra, huyệt nhỏ đều sẽ phát ra âm thanh phụt phụt, không biết người đàn ông kia có nhìn thấy hay không.
Trên mặt đầy đỏ ửng, khuôn mặt nhỏ xinh đẹp kiều diễm, xấu hổ buồn bực nói, "Ừm a —— không cần nói như vậy...... Tôi...... Tôi không phải dâm đãng......"
Nghe thấy người đàn ông cười nhạo một tiếng, "Còn không dâm đãng? Huyệt nhỏ chứa thật nhiều nước, tiếng cắm vào huyệt ghê gớm thật."
"Ô ô...... Không cần nói như vậy......"
Chu Dao bị chính ngón tay mình cắm đến mức mềm nhũn, người đàn ông nhục nhã trắng trợn làm cô ngừng lại, rút ngón tay ra, trên ngón tay đã bị bao phủ bởi dâm dịch.
"Làm sao vậy? Huyệt nhỏ tức giận sao?"
Thấy cô ngừng lại, Trình Nghị sợ lời nói thô lỗ dâm loạn của mình chọc giận cô, giọng điệu mang theo chút cẩn thận hỏi.
"Không phải...... Là tôi, tôi thẹn thùng ——"
Lần trước không có tai nghe, hai người đều dựa vào tin nhắn cùng video làm tình, anh cũng rất ít đánh chữ, chỉ truyền đạt đơn giản, bọn họ nhìn bộ phận sinh dục của đối phương qua màn hình im hơi lặng tiếng tự an ủi đến cao trào.
Lần này mang tai nghe lên, thì ra miệng anh toàn lời nói thô tục và thuốc nổ, kêu cô huyệt nhỏ rồi dâm đãng, quá thẹn thùng! Một bà cô xử nữ còn chưa kết giao bạn trai cảm thấy điều này thật sự quá phá vỡ chừng mực!
Một bên dùng ngón tay cắm vào huyệt một bên bị lời nói thô tục của anh nhục nhã, quá kích thích cảm thấy quá thẹn tâm lý không thừa nhận được.
Sau khi nghe thấy cô trả lời, người đàn ông cười nhẹ một tiếng, "Như thế này cũng thẹn thùng? Chờ đến lúc huyệt nhỏ bị đâm thật không phải em sẽ xấu hổ chết sao."
Thì ra là thẹn thùng sao, còn may là không tức giận, quả nhiên là con gà nhỏ!
Nghĩ lại tưởng tượng, bị người đâm vào, đâm vào huyệt nhỏ đáng yêu mê người này sao? Người đàn ông nào có thể có vận khí tốt như vậy? Có thể vào huyệt nhỏ non nớt này, trong lòng Trình Nghị rất không thoải mái, càng nghĩ càng ghen ghét, bỗng nhiên lộ ra một nụ cười đã định liệu sẵn, anh sẽ đảm đương người đàn ông có vận khí tốt này!
YOU ARE READING
(Cao H) SỔ TAY TƯƠNG TÁC BA CHIỀU - Nhất Khoả La Bặc
Teen FictionĐộ dài: 68C Thể loại: 1v1- Cao H Thật sự thì cô vẫn luôn là người có quy luật cuộc sống rất nghiêm khắc, duy chỉ một lần làm chuyện khác người. Chu Dao sợ nhất là bị người khác hỏi "làm sao cô quen biết với Trình Nghị" chẳng lẽ cô lại nói với bọn h...