Chương 55

1.4K 15 0
                                    

Chương 55: Dùng tay moi tinh dịch trong cô bé và hậu huyệt của cô ra (Chơi bằng tay, liếm huyệt)

Trình Nghị về phòng, đỡ lưng Chu Dao đút nước cho cô, uống xong Chu Dao hỏi, "Sao vừa rồi nghe thấy tiếng mẹ em vậy?"

Trình Nghị nhớ tới bị mẹ vợ nghe góc tường cũng không khỏi xấu hổ một trận, sờ cái mũi một cái, "Mẹ bảo anh kiềm chế một chút."

Chu Dao nghe hiểu, thật sự bị cha mẹ nghe thấy, đã nói không muốn làm anh nhất định phải làm, lần này hay rồi xấu hổ chết đi được.

Thẹn quá hóa giận đánh lồng ngực anh: "Khoảng thời gian ở nhà này anh không được chạm vào em!"

Trình Nghị bắt được nắm tay nhỏ vung loạn của cô, vội vàng đảm bảo nói, "Đừng mà vợ, lần sau anh nhẹ chút."

Bọn họ phải ở nhà hai tuần, hai tuần không thể chạm vào cô quả thực là cực hình mà! Cái miệng phía trước kia kể từ khi biết cô mang thai đến giờ mới làm một lần, nếu không phải lo lắng cô không thoải mái anh còn muốn làm cái miệng dâm đãng phía trước thêm lần nữa.

Chu Dao mặc kệ anh, đá eo anh một cước, "Phía dưới nhớp nhúa rất khó chịu, muốn lau sạch sẽ."

Cô di chuyển một chút hai cái huyệt phía dưới đều sẽ rò rỉ chất lỏng dinh dính chảy ra, tinh dịch anh mùi lại nồng, làm bẩn giường bị mẹ Chu nhìn thấy sẽ càng xấu hổ hơn, cố gắng co phía dưới lại phòng nó tiếp tục chảy xuống.


Cưng chiều cưng chiều, cô gái này không sợ anh, dám to nhỏ với anh, dám từ chối anh còn dám ra lệnh anh.

Vốn là buồn bực không thể chạm vào cô hai tuần lại bị cái nhận thức này phá bỏ, bây giờ trong lòng lại vui vẻ.

Trình Nghị nhận mệnh thở dài, "Biết rồi, nô tài đây sẽ tới hầu hạ Thái hậu nương nương, lau sạch sẽ tinh dịch nô tài bắn vào hai cái động dâm đãng phía dưới của Thái hậu nương nương."

Rút mấy tờ giấy lót phía dưới cô, dùng tay móc tinh dịch trong hoa huyệt và cúc huyệt của cô ra.

Ngón tay anh vừa dài vừa thô, mỗi lần tiến vào rời đi đốt ngón tay ma sát vách trong đều mang theo một trận tê dại, Chu Dao không nhịn được lắc mông muốn tránh, bị anh giữ eo lại, ngón tay thon dài hữu lực kia tùy ý chơi đùa trong cơ thể cô, ngang ngược lại thô bạo.

Huyệt nhỏ thủy nộn vô cùng đáng thương hút vào, phun ra từng đợt lại từng đợt hỗn hợp dịch trắng của hai người.

Chu Dao co bụng cắn môi nghẹn ngào, tay nắm lấy cánh tay anh, huyệt nhục đột nhiên co vào, hẳn là bị ngón tay anh chơi đùa huyệt nhỏ đạt đến cao trào, miệng huyệt phun ra một lượng mật dịch trong suốt, khác với những chất lỏng đục ngầu lúc trước.

Ngón tay kia trêu đùa huyệt nhỏ xong lại đi tới cúc huyệt, cúc hoa vừa bị cây gậy lớn của anh chọc ra một cái lỗ lại biến về một đóa hoa nho nhỏ, chặt chẽ đến nỗi ngay cả một ngón tay cũng rất khó nhét vào.

Nếp gấp phía ngoài vẫn ướt át, Trình Nghị chậm rãi đút ngón tay vào, moi móc bên trong, móc cho vách trong chặt chẽ bên trong thả lỏng ra, mắt cúc hơi mở, tinh dịch vừa rồi anh bắn vào trong cúc huyệt chảy ra.

(Cao H) SỔ TAY TƯƠNG TÁC BA CHIỀU - Nhất Khoả La Bặc Where stories live. Discover now