Chương 50: cosplay 3

2K 15 0
                                    

Chương 50: Đầu lưỡi chủ nhân đang liếm mông tao mẫu cẩu (Cosplay chó cái 3)

Trình Nghị lấy tay lau khuôn mặt cô dính đầy tinh dịch anh, rồi sau đó giữ chặt cằm cô, cúi người hôn môi cô, trong miệng cô toàn là mùi vị tinh dịch của anh, Chu Dao ngẩng đầu, ngoan ngoãn duỗi đầu lưỡi ra bị anh ngậm mút.

Nhũ hoa cô đơn để lộ trong không khí, bản thân không kìm lòng được sờ lên, một tay xoa một cái, trong miệng phát ra tiếng rên rỉ, "Ừm a..."

Kể từ sau khi biết cô mang thai Trình Nghị không dùng côn thịt lớn làm huyệt nhỏ của cô nữa, toàn dùng miệng liếm, liếm cho toàn thân cô run rẩy, huyệt nhỏ không ngừng chảy ra dâm thủy, anh ghé đầu vào phía dưới cô, đầu lưỡi lớn kia tiến vào trong cơ thể cô đảo khuấy, khuấy lên từng đợt sóng tình yêu tra tấn người, đầu lưỡi lớn quét sạch dâm thủy cô chảy ra không thừa một giọt.

Huyệt nhỏ ngứa ngáy không nhịn được, huyệt nhục nhúc nhích từng cơn, không nhịn được kẹp chân ma sát, "Gâu gâu... hu hu... cô bé của mẫu cẩu ngứa..."

Trình Nghị đưa tay bao phủ tay cô đặt trên bầu vú, "Chó cái lẳng lơ động dục, huyệt nhỏ ngứa ngáy muốn được chủ nhân làm sao?"

"Gâu gâu... muốn... cô bé của mẫu cẩu muốn côn thịt lớn của chủ nhân chơi...hu hu..."

"Mau để lộ huyệt nhỏ động dục ra!"

Chu Dao ngồi trên thảm, nâng hạ thể lên, tay run run tìm tòi khóa kéo phía dưới cởi ra, bị ánh mắt cực nóng của anh nhìn chăm chú, lộ ra hai mảnh thịt trai ướt át cùng với cúc hoa nhỏ phấn nộn, tấm lông chó kia bị nước cô chảy ra thấm ướt đẫm.


Phía dưới cô cũng không mặc quần lót! Mắt đen Trình Nghị tối lại, hô hấp dồn dập, phía dưới bộ lông trắng mượt mà lộ ra hai đóa hoa xinh đẹp xấu hổ, huyệt nhỏ múp máp ngập nước, khe nhỏ xấu hổ phun nước ra dưới ánh nhìn chăm chú của anh, chảy tới lỗ cúc phía dưới.

Giọng nói u ám, "Huyệt nhỏ của chó cái dâm đãng sao lại chảy ra nhiều dâm thủy vậy?"

Khuôn mặt nhỏ Chu Dao đỏ bừng mắt liếc sang một bên, không dám đối mặt với anh, ngay từ lúc liếm côn thịt cho anh phía dưới cô đã chảy nước không ngừng, làm ướt hết quần áo chó.

"Gâu gâu... vừa rồi mẫu cẩu, vừa rồi lúc liếm côn thịt cho chủ nhân... huyệt nhỏ rất ngứa... liền chảy nhiều nước như vậy..."

Trình Nghị cúi người, quẹt tay vào cánh hoa dinh dính nước của cô, cắm một ngón tay ra vào mấy cái, chất lỏng bên trong dồi dào ướt át mềm mại trơn nhẵn, bị ngón tay anh đút ra đút vào phát ra tiếng òm ọp nhỏ xíu, lúc anh muốn kéo ngón tay ra, dường như huyệt nhục không bỏ được quấn lấy anh không buông.

Dùng sức bóp vép gảy hạt đậu ló ra, bất chấp nói, "Huyệt nhỏ của chó cái lẳng lơ động dục!"

Âm đế kiều nộn mẫn cảm bị anh đối đãi thô bạo, Chu Dao uốn éo cái mông muốn thoát khỏi ngón tay anh chà đạp, bụng dưới co lại, lại bị ngón tay anh trêu đùa đạt đến cao trào nhỏ, huyệt nhỏ tuôn ra càng nhiều dâm thủy.

Khuỷa tay chống lên sàn nhà, hai lỗ tai đột nhiên dựng thẳng lên, toàn thân run rẩy ai ai nghẹn ngào, "Gâu gâu... chủ nhân đừng nhéo đậu đậu của mẫu cẩu... hu hu..."

(Cao H) SỔ TAY TƯƠNG TÁC BA CHIỀU - Nhất Khoả La Bặc Where stories live. Discover now