Chương 34: Anh ấy liếm phía dưới của tôi, từng liếm cho cô chưa

3.8K 37 1
                                    

Chu Dao tỉnh lại, nhìn trên giường chỉ có mình nàng, duỗi tay lấy di động đặt ở trên tủ đầu giường xem giờ, thân thể vừa động mông liền đau:"Tê...." Nàng quay đầu ra sau xem, mông đều thâm tím, tối hôm qua đồ lưu manh kia không biết phát điên cái gì uống rượu liền điên, xuống tay tàn nhẫn đánh mông nàng.

Mặc quần áo xong rửa mặt rồi đi ra ngoài, xuống hành lang lầu hai xem, nhìn thấy thân trên hắn trần trụi chỉ mặc một cái quần đùi, ngồi trên sô pha phòng khách gọi điện thoại, trong tay kẹp điếu thuốc.

Chu Dao che lại mông đi qua, Trình Nghị thấy nàng xuống dưới, liền nói với người trong điện thoại:"Ngày mai đến công ty nói sau." Rồi cúp máy, đem điếu thuốc trong tay dí lên gạt tàn dập tắt.

Chu Dao đi đến trước mặt hắn, đem vạt váy vén lên, hai cánh mông đẫy đà màu mỡ che kín bởi vết thâm tím sưng tấy, trông thảm đến mức dọa người.

Trình Nghị còn chưa kịp phản ứng, đã thấy mông nàng đến trước mặt hắn, trong mắt chỉ toàn hình ảnh cặp mông tròn trịa của nàng, nhìn thấy thứ mình đã tạo ra, có chút chột dạ sờ sờ mông nàng.

Thân thể Chu Dao rụt rụt:"Tê...Đau, đừng có sờ."

Ngay sau đó lại phẫn hận nói:"Anh nhìn xem tối hôm qua anh phát điên cái gì!"

Tuy rằng lúc trước khi làm hắn đều cắn, mỗi lần đều để lại người nàng đầy vệt đỏ, nhưng lần này lại đặc biệt nghiêm trọng, cặp mông như bị xe cán qua, đi đường cũng cảm giác được đau đớn.

Trình Nghị tự biết đuối lý, vội vàng nhận sai:"Bà xã anh sai rồi, để anh lấy thuốc mỡ giúp em xoa một chút."

Chu Dao bị hắn ôm về phòng, quần áo cởi sạch sẽ đặt lên giường, sau lưng tuyết trắng che kín một mảnh vệt đỏ ái muội, hắn ngồi một bên bôi thuốc mỡ giúp nàng, còn đem tay xoa cho ấm trước, để tác dụng của thuốc dễ dàng thẩm thấu hơn, lòng bàn tay hắn thô ráp còn có vết chai mỏng, Chu Dao bị thương ở mông cho dù bị hắn nhẹ nhàng xoa ấn cũng cảm thấy đau không chịu được, liên tục kêu đau "úi".

Trình Nghị nhìn hai cánh mông vốn căng đầy trắng nõn bị hắn biến thành như vậy cũng rất đau lòng, mỗi khi ở cạnh nàng người hắn sẽ không có một chút lý trí nào, tối hôm uống rượu lại càng thêm thô bạo hơn.

Sau khi bôi thuốc mỡ xong hắn đau xót hôn hôn mông nhỏ nàng, lại bẻ ra kẽ mông hôn hôn lỗ đít hồng nhạt, dùng đầu lưỡi liếm nó đến nhẹ nhàng sợ hãi run rẩy.

Hô hấp hắn dần dần trở nên nặng nề, càng lúc càng dùng lực liếm, đầu lưỡi chui vào, Chu Dao vô cùng lo lắng hắn lại động dục, nàng còn chưa nghỉ ngơi tốt đâu, tối hôm qua bị hắn làm cho tiểu huyệt có chút đau nhức, đành lắc mông ngăn cản môi lưỡi hắn tiến công.

Thanh âm cũng có chút không ổn:"Ưm ~ anh đừng hôn, em còn rất mệt đấy."

Trình Nghị ở huyệt dưới nàng hung hăng thọc vào rút ra vài cái mới ngẩng đầu lên, hồng hộc thở hổn hển, hai tay chống ở hai bên đầu nàng, lưu manh đè trên người nàng, hôn xuống sườn mặt nàng lộ ra từ trong chăn.

"Đói bụng sao? Anh làm đồ ăn cho em."

Thứ duy nhất hắn có thể làm là trứng gà và rau xanh.

(Cao H) SỔ TAY TƯƠNG TÁC BA CHIỀU - Nhất Khoả La Bặc Where stories live. Discover now