Chương 54: Hai cái huyệt đều rót đầy tinh dịch đặc sệt tanh hôi của anh (H)
Ngón tay Chu Dao đột nhiên chạm phải một hạt nhô lên, mềm mềm co dãn, không kiềm được nhéo một cái, người đàn ông trên người bỗng nhiên hít vào một hơi, giọng nói cũng hơi run rẩy.
Trình Nghị vỗ mông cô một cái, "Địt mẹ! Em đừng sờ lung tung!"
Chu Dao cười khanh khách, hóa ra nơi này của Trình Nghị mẫn cảm như thế, hai tay cùng nắm lấy đầu ti của anh nắn bóp, cái hạt nho nhỏ.
Trình Nghị cảm thấy cô gái này bây giờ lá gan thật sự càng lúc càng lớn, còn không sợ anh nữa, ban đầu giọng anh lớn hơn chút đã dọa cô run rẩy.
Bất đắc dĩ cười một tiếng, mang theo sự cưng chiều không làm gì được cô, nắm chặt tay nhỏ sờ loạn trên ngực anh, mười ngón tay đan xen lẫn nhau.
Nhấc người lên mắt đen thâm trầm nhìn chăm chú người phụ nữ dưới thân, khuôn mặt cô nhỏ nhắn phấn hồng, mắt hạnh mê ly hơi mở, lông mi cong dài vỗ nhẹ, trán chảy một lớp mồ hôi mỏng, miệng nhỏ vừa rồi mới bị anh hôn, ướt át đỏ tươi.
Cổ mảnh khảnh ngửa ra sau tạo thành một đường cong duyên dáng, hai cái bánh bao bị anh đâm đến lắc lư, tạo nên làn sóng màu trắng, đầu ti vểnh lên điểm xuyết trên đỉnh nhũ hoa, vòng eo chưa đến một nắm tay, bụng dưới bằng phẳng, không nhìn ra cô có con.
Chu Dao nắm chặt ngón tay anh, côn thịt nóng bỏng cứng rắn của anh đút ra đút vào trong cơ thể cô, hoa âm không ngừng va chạm với quy đầu, âm dịch bị chặn bên trong bị anh làm lưu động, hai đùi không khỏi quấn chặt lấy cái eo cứng cáp của anh.
Tốc độ anh dần dần tăng tốc, mỗi lần rút ra quy đầu còn ở trong cơ thể cô đã xông vào tiếp, Chu Dao còn chưa thở ra một hơi, nhũ hoa thoát khỏi khống chế nhảy loạn, hai chân vô lực rũ xuống giường, khóc thút thít tiếp nhận sự chinh phạt của anh.Muốn phóng túng kêu ra theo khoái cảm lại lo lắng sẽ bị cha mẹ nghe thấy, kéo ngón tay anh cầm trong tay qua cắn lấy mới nhịn được những tiếng rên rỉ kia.
Hai ngón tay của Trình Nghị bị cô ngậm vào, đầu lưỡi ẩm ướt mềm mềm mút lấy ngón tay anh, hợp với tần suốt co vào của hạ thân ngón tay ra vào trong cái miệng nhỏ của cô.
"Cây gậy lớn của lão tử đang chơi dâm huyệt, ngón tay đang chơi cái miệng nhỏ!"
Cô bị ngón tay anh cắm miệng nhỏ không khép lại được, nước bọt chảy xuống dọc theo khóe miệng, nghe thấy anh nói trừng mắt liếc anh một cái, cắn ngón tay ra vào trong miệng cô một cái.
Anh cười hì hì, lắc mông đâm cô một phát, "Cái miệng phía trên của cô gái lẳng lơ cắn ngón tay của lão tử, cái miệng phía dưới kia cắn côn thịt của lão tử thật chặt."
Chu Dao cắn ngón tay anh không buông, anh càng tiến vào mạnh mẽ hơn, một tay cầm nhũ hoa của cô, giống như cưỡi ngựa con rong ruổi trên thảo nguyên, nhũ hoa mềm mại trơn bóng là dây cương, cô gái dưới thân là con ngựa nhỏ xinh đẹp, hơn nữa còn là con ngựa cái đang mang thai.
Trình Nghị thoải mái vui sướng đổ mồ hôi, lồng ngực khỏe đẹp cân đối hiện lên một tầng mồ hôi, giường nhỏ bị họ làm cho kêu kọt kẹt, đột nhiên trở nên chói tai trong đêm khuya yên tĩnh này.
YOU ARE READING
(Cao H) SỔ TAY TƯƠNG TÁC BA CHIỀU - Nhất Khoả La Bặc
Novela JuvenilĐộ dài: 68C Thể loại: 1v1- Cao H Thật sự thì cô vẫn luôn là người có quy luật cuộc sống rất nghiêm khắc, duy chỉ một lần làm chuyện khác người. Chu Dao sợ nhất là bị người khác hỏi "làm sao cô quen biết với Trình Nghị" chẳng lẽ cô lại nói với bọn h...