Chương 42: Sắm vai nhân vật dã chiến II

2K 25 0
                                    

Chương 42: Vú và tiểu huyệt cùng anh gian dâm (Sắm vai nhân vật dã chiến)

Buổi chiều mùa thu, mặt trời tràn ngập ánh sáng ấm áp, đôi mắt Trình Nghị đỏ ngầu nhìn người dưới thân đang bị dương vật lớn của anh làm đến nỗi hai mảnh thịt trai lật lên, hai cánh môi trắng hồng bị sung huyết trở nên đỏ bừng.

Âm mao của cô thưa thớt, dính đầy dâm dịch sáng óng ánh, một nửa gậy thịt màu đỏ tía mà anh rút ra cũng dính đầy mật dịch của cô, khe nhỏ bên dưới hẹp như vậy mà lại có thể nuốt vật khổng lồ của anh vào.

Anh thúc mạnh, xương chậu va vào nhau, quy đầu chạm vào hoa tâm, dâm dịch tuôn ra xối xả tưới lên quy đầu, hai túi trứng lớn của anh cũng vỗ vào khe mông cô.

"Ưm... Trình Nghị... đừng làm ở đây... bị người khác nhìn thấy... phải tính sao..."

Chu Dao run lên, bụng dưới đau đớn không nói đên lời. Giữa bãi đất hoang chỉ toàn cỏ dại này, dang chân để anh cắm vào tiểu huyệt, cô không dám mở mắt nhìn người đàn ông đang đè lên người mình.

Anh lúc nào cũng làm theo ý mình, bóp lấy cằm cô, "Tiểu mỹ nhân rõ ràng rất sướng mà, dâm huyệt còn mút người anh em của ông đây chặt như vậy!"

Khuôn mặt Chu Dao phơn phớt màu đỏ của tình triều, sóng mắt lưu chuyển, đôi mắt dưới ánh mặt trời giống như hai viên ngọc lưu ly trong suốt, xấu hổ cắn chặt răng không nói lời nào.

Khóe miệng Trình Nghị nhếch lên một nụ cười xấu da, bên dưới hung hăng thúc vào một phát, tiểu dâm huyệt run rẩy chảy ra càng nhiều nước hơn, lỗ nhỏ còn chặt hơn bình thường mấy phần, dương vật của anh bị huyệt thịt của cô quấn lấy có hơi đau.


"Ngoài mặt trong sáng như vậy nhưng trong xương cốt lại là một con đĩ dâm đãng!"

Anh cúi người liếm láp khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, đầu lưỡi to ngậm lấy cái miệng nhỏ, Chu Dao ghét bỏ lắc đầu, nhưng bị bàn bàn tay to của anh kìm lại, cố ngước cổ lên, bị anh liếm đến nỗi mặt đầy nước bọt.

"Ưm a..."

Hôm nay cô mặc chiếc áo cài cúc, áo khoác khi nãy xuống xe không mang theo, Trình Nghị cởi ba cúc áo trước ngực cô, lộ ra áo ngực màu hồng viền ren bọc lấy hai bầu ngực sữa no đủ, có thể nhìn thấy quầng vú màu hồng nhạt.

Trình Nghị liếm dọc từ chiếc cổ mảnh mai của cô xuống đến bộ ngực thơm mềm, Chu Dao đang mê mẩn mở trừng mắt, bị cảm giác lạnh lẽo trước ngực khiến cho ý thức thanh tỉnh lại, kéo áo lên không để anh đạt được ý đồ.

"Hừm... anh đừng... đừng giở trò với ngực tôi..."

Trình Nghị kéo tay cô ra, dùng răng cắn chặt nhũ thịt, lôi quả anh đào lẩn trốn bên trong ra ngoài, nhũ thịt trắng đến chói mắt, hai núm vú màu hồng nhạt bị gió thổi run rẩy đứng thẳng lên.

Anh nghiêng người cắn một ngụm thật lớn vào đầu ngực cô, "Bộ ngực lẳng lơ của tiểu mỹ nhân to quá!"

Chu Dao xấu hổ đỏ bừng mặt, muốn đẩy đầu anh ra nhưng lại cũng muốn ôm chặt lấy đầu anh, cuối cùng hai tay lại ôm lấy bờ vai anh.

(Cao H) SỔ TAY TƯƠNG TÁC BA CHIỀU - Nhất Khoả La Bặc Where stories live. Discover now