Hứa Cảnh Uẩn tươi cười càng thêm rõ ràng, nàng tùy ý Cố Nam Thì câu lấy chính mình tóc dài, đối nàng ngả ngớn động tác làm như không thấy, "Ta đói bụng."
Cố Nam Thì nghe vậy, mặt trướng đến càng hồng, một đôi mắt giống hàm chứa hai uông nước trong giống nhau, cố tình chung quanh lại phiếm hơi hơi hồng, rất giống bị người khi dễ giống nhau.
"Kia vẫn là ăn cơm trước đi."
Nàng đang nói, trong nồi du đột nhiên nổ tung, phát ra phịch một tiếng vang, thanh âm cũng không tiểu, Cố Nam Thì thuận thế kêu một tiếng, về phía trước ôm lấy Hứa Cảnh Uẩn vòng eo.
Này động tác thoạt nhìn thật là một chút cũng không đi tâm, trà xanh hơi thở mười phần, cố tình xem diễn người thích thú, cũng không chỉ ra.
Cố Nam Thì thân thể run run, gương mặt chôn ở Hứa Cảnh Uẩn cổ chỗ, hô hấp phun ở mẫn cảm địa phương, giống tiểu lông chim phất quá, ngứa vèo vèo.
"Cảnh Uẩn, thật đáng sợ."
Hứa Cảnh Uẩn một bàn tay ôm lấy nàng bả vai, một cái tay khác ở nàng trên lưng vỗ nhẹ, động tác ôn nhu, "Đừng sợ, không có việc gì."
Cố Nam Thì dùng gương mặt cọ cọ Hứa Cảnh Uẩn cổ, cảm giác đối phương không hề phản ứng, mới không tiếng động mà thở dài một hơi, giơ lên một trương xinh đẹp tinh xảo khuôn mặt, nhu nhược đáng thương mà nhìn nàng, "Cảnh Uẩn, còn hảo có ngươi bảo hộ ta."
Hứa Cảnh Uẩn cười cười, mới vừa rồi vỗ nhẹ nàng lưng tay nhẹ nâng, nhéo Cố Nam Thì tiểu xảo cằm, thoáng cúi đầu, để sát vào nàng môi, thấp giọng nói, "Nam Thì, ngươi... Là ai?"
Cố Nam Thì biểu tình bất biến, ngược lại theo nàng động tác, càng thêm đến gần rồi nàng, hai người môi ly thật sự gần, chỉ cần lại một chút, là có thể chạm vào cùng nhau.
"Cảnh Uẩn, ngươi lời này, là có ý tứ gì a."
Hứa Cảnh Uẩn cười mà không đáp, ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve nàng cánh môi, đáy mắt che giấu không được hứng thú.
Cố Nam Thì động tác bay nhanh mà đô khởi môi, hôn một cái nàng đầu ngón tay, sau đó triệt khai thân thể, "Trong nồi đồ vật muốn hồ, ngươi mau đi ra đi."
Hứa Cảnh Uẩn cánh tay rũ tại bên người, mới vừa rồi bị khinh bạc quá ngón tay nghiền nghiền, "Ta đây ở bên ngoài chờ ngươi."
Trong nồi thịt đã tạc làm, Cố Nam Thì dùng cái muỗng đem nó thịnh ra tới, đảo vào thùng rác.
Nàng tiếc nuối mà thở dài, này tiền thật nên làm Hứa Cảnh Uẩn tới phó, rốt cuộc thịt heo như vậy quý, lãng phí rất đáng tiếc.
Đơn giản đồ ăn chuẩn bị đến đầy đủ hết, nàng không hề ma kỉ, thực mau làm tốt mấy đồ ăn một canh, sắc hương vị đều đầy đủ.
"Cảnh Uẩn, tới giúp ta đoan một chút, hảo sao."
Hứa Cảnh Uẩn thu hồi di động, "Tới."
Cố Nam Thì xem nàng bưng đồ ăn ra tới, nhịn không được hướng nàng chớp chớp mắt, "Cảnh Uẩn, ngươi nói chúng ta như vậy, giống không giống phu thê."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT_MX_Hoàn] Hệ Thống Bức Ta Dựa Mặt Làm Nhiệm Vụ - Nhân Gian Điềm Chanh
عاطفيةChú: Không xuất quỹ, có hiểu lầm, Nam Thì thấy không phải Thủy Nguyên, hai người chỉ có lẫn nhau, đại gia bình tĩnh. Cố Nam Thì sau khi chết có được một hệ thống, chỉ cần hoàn thành hệ thống tuyên bố nhiệm vụ, là có thể đạt được trọng sinh cơ hội. H...