Cứ việc hệ thống đã an bài hảo hết thảy, nàng đối chính mình trên người thương cũng có nhất định hiểu biết, nhưng đương nàng vừa mở mắt, vẫn là bị trên trán đau đớn cấp kích thích đến nhíu mày.
"Tê..."
Giang Thời Khinh ghé vào tay nàng biên, nhắm mắt lại nghỉ ngơi, vừa nghe thấy nàng thanh âm, lập tức đứng thẳng thân thể.
"Nam Thì, ngươi tỉnh, ta đi kêu bác sĩ."
Giang Thời Khinh chân tay luống cuống, nói xong liền đứng lên ra bên ngoài chạy, căn bản quên mất đầu giường có gọi linh.
Cố Nam Thì cũng không nhắc nhở nàng, thừa dịp phòng bệnh tạm thời không có người khác, nàng nâng nâng tay, cảm giác một chút thân thể bị thương trình độ.
Từ mặt ngoài tới xem, nàng chẳng qua là cái trán trầy da một tiểu khối, trên thực tế nội bộ đã dần dần suy nhược, chẳng qua loại này suy nhược là lực lượng khô kiệt mang đến, dùng dụng cụ căn bản kiểm tra đo lường không ra.
Hệ thống hy vọng nàng có thể mượn dùng Giang Thời Khinh lực lượng tới khôi phục chính mình, tuy rằng nói Cố Nam Thì nguyện ý mạo bị thương nguy hiểm đi cứu Giang Thời Khinh, nhưng không đại biểu nàng hiện tại là có thể cùng Giang Thời Khinh làm chút thân mật sự tình.
Chẳng sợ đã qua một cái thế giới, trước kia phát sinh đủ loại sự tình, đều còn ở nàng trong đầu hiện lên, rất khó quên.
Hệ thống không biết, Cố Nam Thì ngoài miệng nói rất đúng tốt, kỳ thật trong lòng căn bản không có muốn khôi phục ý nguyện.
Giang Thời Khinh mang theo một đám bác sĩ hộ sĩ vội vàng trở lại phòng bệnh, Cố Nam Thì chính nửa ngồi, sắc mặt tái nhợt mà nhìn nàng.
"Ngươi như thế nào ngồi dậy, mau nằm xuống hảo hảo nghỉ ngơi."
Giang Thời Khinh là quan tâm sẽ bị loạn, đem Cố Nam Thì trở thành dễ toái búp bê sứ, hận không thể cho nàng nhét trở lại trong ổ chăn, kín mít mà cái.
"Ngươi đừng lo lắng, ta không có việc gì, chẳng qua là trên trán trầy da một khối, trên người có chút không sức lực thôi." Cố Nam Thì lôi kéo Giang Thời Khinh tay, ý bảo nàng bình tĩnh lại.
Giang Thời Khinh hít sâu một hơi, cấp bác sĩ nhường ra vị trí.
Một đám người gắt gao mà nhìn chằm chằm Cố Nam Thì, bác sĩ hỏi hảo chút vấn đề, mới làm nàng hảo hảo nghỉ ngơi.
"Cố tiểu thư đã không có đáng ngại, bất quá ta kiến nghị, vẫn là ở bệnh viện nhiều quan sát hai ngày."
"Cảm ơn ngài."
Giang Thời Khinh đem người cấp tiễn đi, trở về liền khẩn lôi kéo Cố Nam Thì tay, "Ngươi đem ta sợ hãi."
"Đừng nói ta, ngươi đâu, không có bị thương đi."
"Ngươi đem ta bảo hộ rất khá." Giang Thời Khinh thật cẩn thận mà duỗi tay, đem Cố Nam Thì cuốn vào trong lòng ngực. Nàng cằm chống Cố Nam Thì đỉnh đầu, cảm nhận được đối phương ấm áp, vẫn luôn gắt gao treo tâm, mới rốt cuộc thả đi xuống.
"Ngươi như thế nào liền như vậy ngốc, không hảo hảo bảo hộ chính mình cũng liền thôi, còn thay ta chặn những cái đó đánh sâu vào." Giang Thời Khinh mấy ngày qua, chỉ cần một nhắm mắt lại, liền sẽ nhớ tới Cố Nam Thì đầy mặt máu tươi bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT_MX_Hoàn] Hệ Thống Bức Ta Dựa Mặt Làm Nhiệm Vụ - Nhân Gian Điềm Chanh
RomanceChú: Không xuất quỹ, có hiểu lầm, Nam Thì thấy không phải Thủy Nguyên, hai người chỉ có lẫn nhau, đại gia bình tĩnh. Cố Nam Thì sau khi chết có được một hệ thống, chỉ cần hoàn thành hệ thống tuyên bố nhiệm vụ, là có thể đạt được trọng sinh cơ hội. H...