32. Thương giới đại lão điềm mỹ thê (12)

161 14 1
                                    

Giang Thời Khinh miễn cưỡng cười cười, bởi vì Cố Nam Thì đang dùng một loại nhìn thấu hết thảy ánh mắt nhìn nàng.

"Nam Thì, ngươi nhất định phải như vậy bức ta sao?" Ở nàng như vậy dưới ánh mắt, Giang Thời Khinh thậm chí cảm thấy một trận hít thở không thông, giống bị người bóp lấy yết hầu giống nhau, thở không nổi tới.

"Ta bức ngươi?" Cố Nam Thì giống nghe được cái gì thiên đại chê cười giống nhau, cười đến nước mắt đều ra tới, nàng gương mặt phiếm hồng, đôi mắt hàm chứa một tầng hơi nước.

"Giang Thời Khinh, không phải ta đang ép ngươi, là chính ngươi ở làm khó dễ ngươi chính mình."

Cố Nam Thì vươn đầu ngón tay, ở đuôi mắt nhẹ mạt, bởi vì cười to mà chảy ra một chút nước mắt bị nàng hủy diệt.

Giang Thời Khinh trầm mặc không nói, trong hoa viên thổi tới mềm nhẹ phong, gợi lên Cố Nam Thì một chút sợi tóc, ở gương mặt chỗ khẽ vuốt.

Hai người đều trầm mặc, một lát về sau, Giang Thời Khinh tựa hồ làm cái gì quyết định.

"Nhà cũ bên này quá sảo, không thích hợp ngươi dưỡng thân thể, ta sẽ vì ngươi an bài địa phương khác."

Nàng nói xong về sau, thậm chí có chút không dám nhìn Cố Nam Thì đôi mắt, rũ ở chân sườn ngón tay nghiền nghiền, "Công ty còn có việc, ta đi trước."

Kỳ thật nói xong câu đó về sau, nàng hy vọng Cố Nam Thì có thể cùng chính mình nói câu mềm lời nói, tựa như trước kia như vậy, ý cười doanh doanh mà đưa chính mình ra cửa.

Đáng tiếc Cố Nam Thì vẫn luôn trầm mặc, đầu buông xuống, Giang Thời Khinh thậm chí thấy không rõ nàng biểu tình.

Nàng ở Cố Nam Thì bên người đứng một hồi lâu, mới xoay người rời đi, không có nói cái gì nữa.

Hệ thống bị sợ hãi, ký chủ gần nhất luôn cùng Giang Thời Khinh cãi nhau, hắn nhìn đều cảm thấy đáng sợ.

"Ngươi xem, nàng rõ ràng có loại suy nghĩ này, lại còn cất giấu, một hai phải ta nhắc nhở nàng."

"Ngài rốt cuộc muốn làm cái gì." Hệ thống càng thêm nhìn không thấu nàng, kỳ thật thế giới này nhiệm vụ đã hoàn thành đến không sai biệt lắm, ký chủ hoàn toàn có thể lựa chọn rời đi, vì cái gì thế nào cũng phải như vậy hại người hại mình.

"Liền như vậy rời đi, chẳng phải là quá tiện nghi nàng."

Cố Nam Thì nhắm mắt lại, bên môi hàm chứa một chút tươi cười, trên mặt nàng biểu tình bình tĩnh, chỉ có lông mi run rẩy.

Hệ thống cái hiểu cái không, nhưng nó như thế nào cảm thấy, ký chủ kỳ thật cũng không khoái hoạt.

Cố Nam Thì dọn đến đột nhiên, nàng ở nhà cũ đồ vật vốn dĩ cũng không nhiều lắm, Giang Thời Khinh lại phân phó người trước tiên bị hạ, nàng lẻ loi một mình, đi thời điểm cũng không cùng những người khác lên tiếng kêu gọi.

Thậm chí liền Giang Kế Thần cũng không biết, hắn còn hưng phấn mà đi tìm Cố Nam Thì chơi game, không biết trong phòng không có một bóng người. Gõ nửa ngày môn, quản gia mới nói cho hắn, Cố Nam Thì đã đi rồi.

[BHTT_QT_MX_Hoàn] Hệ Thống Bức Ta Dựa Mặt Làm Nhiệm Vụ - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ