61. Ái vĩnh viễn ở (xong)

356 24 6
                                    

Ngay từ đầu Cố Nam Thì cho rằng đây là đại gia thương lượng kết quả, nhưng theo sau người nọ liền dặn dò nàng, "Cũng không phải tất cả mọi người đồng ý chuyện này, có người cho rằng quá mạo hiểm, sợ hãi vừa mất phu nhân lại thiệt quân, cho nên chúng ta chỉ có thể trộm đi, không cần kinh động những người khác."

Cố Nam Thì trầm mặc, nàng cũng không tin tưởng những người này, nhưng lúc này, nàng có thể tiếp xúc đến cũng chỉ có những người này.

Trong lén lút Cố Nam Thì lại hỏi Vân Khanh, Vân Khanh rõ ràng cũng là đồng ý.

"Điện hạ nếu an bài hảo, vậy ngươi liền đi thôi." Vân Khanh đem trong tay đồ vật cho nàng.

"Ngươi trước tiên đem này viên thuốc viên ăn xong đi, đến lúc đó trả lại yêu đan có thể an toàn một ít, miễn cho hại ngươi tánh mạng."

Cố Nam Thì rốt cuộc chỉ là nhân loại, sống sờ sờ đem nàng trong cơ thể yêu đan đào ra đi, như thế nào có thể không cho nàng bị thương.

Cố Nam Thì nhận lấy, "Cảm ơn ngươi."

So với người kia, nàng càng nguyện ý tin tưởng Vân Khanh, nếu Vân Khanh đều nói không thành vấn đề, kia hẳn là sẽ không có giả.

Đi thời điểm, Nam Phù còn không có từ bế quan trạng thái trung thanh tỉnh, nàng bị thương không nhẹ, yêu cầu thời gian tới chậm rãi chữa thương.

Cố Nam Thì chưa từng đi qua Yêu giới, nếu không phải dưới tình huống như vậy, có lẽ nàng còn có thể hảo hảo thưởng thức một chút chung quanh cảnh đẹp.

Yêu Vương ở tại độc lập trong cung điện, bên trong lui tới đi lại Yêu tộc rất nhiều, Cố Nam Thì bị giả dạng thành một cái thường thường vô kỳ tiểu yêu quái, bộ dáng cũng thực bình thường.

Người nọ chỉ nói cho nàng nên như thế nào đi vào, đi về sau, tự nhiên có mặt khác Yêu tộc tiếp ứng nàng.

Cố Nam Thì một người đi ở trong cung điện, tận lực làm chính mình thoạt nhìn cùng chung quanh tiểu yêu quái giống nhau như đúc.

Đi tới đi tới, đột nhiên có người giữ nàng lại cánh tay, "Ngươi ở chỗ này làm cái gì?"

Cố Nam Thì ngẩng đầu nhìn lại, nàng biểu tình bất biến, trong ánh mắt để lộ ra mê mang thần sắc tới, "Làm sao vậy?"

Cái kia nữ yêu sờ sờ đầu, "Không có việc gì, nhận sai, bất quá ngươi hảo lạ mặt a, ta như thế nào trước nay chưa thấy qua ngươi?"

Cố Nam Thì nhấp môi cười cười, "Đại khái là ngươi quên mất, có phải hay không ta lớn lên quá bình thường."

Yêu tộc có thể thay đổi chính mình khuôn mặt, cho nên yêu quái rất ít có lớn lên khó coi. Trừ phi là những cái đó tu luyện đặc thù công pháp yêu quái, hoặc là yêu lực quá mức với thấp kém tiểu yêu quái mới không thể thay đổi chính mình khuôn mặt.

Cố Nam Thì vừa thấy chính là người sau, nữ yêu cho rằng chính mình chọc trúng nàng chuyện thương tâm, chạy nhanh lắc lắc đầu, "Không phải không phải, ngươi cũng thực đáng yêu a..."

Nói còn chưa dứt lời, đột nhiên có người quát lớn nói, "Ở chỗ này lẩm nhẩm lầm nhầm làm gì đâu?"

Nữ yêu hoảng sợ, chạy nhanh xoay người chạy.

[BHTT_QT_MX_Hoàn] Hệ Thống Bức Ta Dựa Mặt Làm Nhiệm Vụ - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ