Nam Phù cũng không biết nàng ý nghĩ trong lòng, kỳ thật nàng sở dĩ hành động lược hiện quái dị, hoàn toàn là bởi vì nàng ở tới này phía trước, không như thế nào cùng nhân loại đánh quá giao tế, càng không có nói qua luyến ái.
Nàng trong lòng chỉ nhớ rõ vị kia đại nhân công đạo chuyện của nàng, đã muốn ở bên cạnh tác hợp hai người, lại không thể bại lộ chính mình thân phận, nghĩ tới nghĩ lui, đại khái cũng chỉ có ác độc nữ xứng nhân vật này dễ dàng nhất sắm vai.
Liền này, vẫn là nàng tới phía trước bổ khóa, chuyên môn tìm chút phim truyền hình tới xem.
Nàng xem những cái đó phim truyền hình bên trong ác độc nữ xứng, không có chỗ nào mà không phải là vênh váo tự đắc, thái độ kiêu ngạo.
Nam Phù tự nhận học được rất giống, lần này nhân vật cũng vừa lúc là Hứa Cảnh Uẩn thanh mai, nàng như vậy thái độ vừa vặn tốt.
Chỉ là nàng không có chú ý tới, chính mình muốn tác hợp hai người tâm tư, biểu hiện đến quá rõ ràng, cùng nàng nói qua những lời này đó rõ ràng không hợp, lúc này mới làm Cố Nam Thì hoài nghi.
Nam Phù thân phận đến tột cùng như thế nào, Cố Nam Thì tạm thời không thể hiểu hết, chỉ là nàng xem Nam Phù thời gian lâu lắm, Hứa Cảnh Uẩn trong lòng có chút không quá thoải mái.
"Nam Thì, nàng là ta thực tốt bằng hữu, từ nhỏ cùng ta cùng nhau lớn lên."
Cho nên ngươi đừng nhìn, Nam Phù chướng mắt ngươi.
Cố Nam Thì không lý giải đến nàng thâm tầng hàm nghĩa, rốt cuộc từ Nam Phù biểu hiện tới xem, nàng tựa hồ là thích Hứa Cảnh Uẩn.
"Phải không, nguyên lai là ngươi thực tốt bằng hữu a." Cố Nam Thì nỗ lực giơ lên một cái tươi cười, liếc Nam Phù liếc mắt một cái, thế nhưng làm Nam Phù cảm thấy phía sau lưng lạnh cả người, trong lòng dâng lên một cổ điềm xấu dự cảm.
"Nam Phù tỷ tỷ đại khái là chưa từng gặp qua ta đi, nàng vừa rồi hảo hung a, ta còn tưởng rằng là chính mình làm sai cái gì."
Nam Phù ẩn ẩn cảm thấy nàng lời này nghe tới như thế nào quái quái, nhưng nàng nói giống như cũng không sai. Huống hồ Cố Nam Thì đôi mắt hồng hồng, súc khởi một tầng hơi nước, đầy mặt vô tội mà nhìn nàng, nàng còn có chút đau lòng.
Nam Thì cô nương, cũng thật đẹp a.
Cố Nam Thì không biết nàng đến tột cùng suy nghĩ cái gì, nhưng lại thấy rõ nàng có chút ngốc lăng biểu tình, trong lòng khó được có điểm cảm giác vô lực.
Sao lại thế này, cảm giác giống như liền nàng ở nghiêm túc mà sắm vai trà xanh, Nam Phù này ác độc nữ xứng cũng quá không đi tâm.
Cố Nam Thì trong lòng không thú vị, liền muốn buông ra Hứa Cảnh Uẩn tay, lại bị Hứa Cảnh Uẩn đã nhận ra nàng ý tưởng, đem tay nàng cầm thật chặt.
"Nam Phù, sao ngươi lại tới đây?"
Nam Phù gần nhất, Cố Nam Thì lực chú ý giống như liền toàn đặt ở nàng trên người, Hứa Cảnh Uẩn có chút không cao hứng, rồi lại không hảo biểu hiện ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT_MX_Hoàn] Hệ Thống Bức Ta Dựa Mặt Làm Nhiệm Vụ - Nhân Gian Điềm Chanh
RomansaChú: Không xuất quỹ, có hiểu lầm, Nam Thì thấy không phải Thủy Nguyên, hai người chỉ có lẫn nhau, đại gia bình tĩnh. Cố Nam Thì sau khi chết có được một hệ thống, chỉ cần hoàn thành hệ thống tuyên bố nhiệm vụ, là có thể đạt được trọng sinh cơ hội. H...