Cố Nam Thì vươn tay, nắm lấy Túng Hoan ngón tay, thoáng dùng sức, đem chính mình cằm giải cứu ra tới.
Nàng không có buông ra tay, mà là thuận thế xuống phía dưới ôm Túng Hoan eo, thuận tiện đem Túng Hoan tay cũng giam cầm ở nàng sau eo chỗ.
"Ngươi không cần uổng phí tâm tư, loại này thấp kém mê hương đối ta vô dụng."
Nàng ngửi qua nhất mê hoặc người mùi hương, lại như thế nào còn sẽ bị loại này cấp bậc hương khí cấp mê đảo.
Túng Hoan chớp chớp mắt, "Ngươi ở... Nói cái gì a."
Cố Nam Thì một cái tay khác ngón tay nhẹ vỗ về Túng Hoan bối, ở Túng Hoan nhìn không tới địa phương, nàng đầu ngón tay lan tràn ra bén nhọn hoa thứ, thật sâu để ở Túng Hoan trên lưng.
"Hiện tại đâu, biết ta đang nói cái gì sao?"
Túng Hoan phụt một tiếng cười, tuy rằng gương mặt còn hồng toàn bộ một mảnh, ánh mắt cũng đã thanh minh.
"Ngươi cũng thật có ý tứ."
Xem ra lần này không có đến không, người này so nàng tưởng càng có ý tứ.
Cố Nam Thì trên người ăn mặc quần áo khinh bạc thông khí, cũng phương tiện nàng xem xét, nàng rõ ràng không ở Cố Nam Thì trên người phát hiện bất luận cái gì ám khí, nhưng hiện tại chống nàng vòng eo, tuyệt không sẽ là Cố Nam Thì ngón tay.
Còn có nàng mê hương, cơ hồ không có thất bại quá, Cố Nam Thì lại lập tức đã nghe ra tới, hơn nữa chút nào không chịu ảnh hưởng.
Túng Hoan lôi kéo Cố Nam Thì tay, "Ngươi không cần sinh khí sao, ta chỉ là cùng ngươi chỉ đùa một chút."
"Chỉ là tưởng nói giỡn?" Cố Nam Thì mặt mày gian tươi cười thu liễm một ít, "Không bằng ngươi trước giải thích một chút, ngươi rốt cuộc là ai?"
"Ta vừa rồi không phải đã nói cho ngươi ta tên sao?" Túng Hoan bất mãn mà bĩu bĩu môi, bởi vì hai người dựa thật sự gần, còn kém điểm nhi thân đến Cố Nam Thì.
Cố Nam Thì cau mày đem nàng mặt ra bên ngoài đẩy, chỉ là như vậy, nguyên bản giam cầm ở nàng phía sau tay đã bị bách buông ra.
"Nếu ngươi không thể quản hảo chính ngươi, ta không ngại giúp ngươi quản." Nàng đầu ngón tay hoa thứ càng thêm bén nhọn, đã đâm thủng Túng Hoan xiêm y, để ở nàng làn da thượng, tựa hồ chỉ cần lại đi tới một chút, là có thể đâm vào thân thể của nàng.
Túng Hoan nho nhỏ mà hít sâu một hơi, "Hảo hảo hảo, ngươi đừng kích động."
Cũng không biết Cố Nam Thì rốt cuộc dùng thứ gì chống nàng, giống châm giống nhau.
Rõ ràng Cố Nam Thì không có một chút ít nội lực, nhưng nàng cố tình chính là vô pháp tránh thoát đối phương giam cầm.
Túng Hoan vẫn là lần đầu tiên gặp được người như vậy, không chỉ có không cảm thấy sợ hãi, thậm chí còn dâng lên đối nàng hứng thú.
"Vậy ngươi khi nào có thể giải đáp ta nghi hoặc?"
Túng Hoan thực không cao hứng, chính là bách với nàng uy hiếp, lại không thể không thành thật công đạo, "Ta không phải rất muốn ở chúng ta hai người đơn độc ở chung thời điểm, nhắc tới người khác tên, nhưng ngươi nếu thật sự muốn biết, ta đây liền nói cho ngươi đi, là Dung Nghênh kêu ta tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT_MX_Hoàn] Hệ Thống Bức Ta Dựa Mặt Làm Nhiệm Vụ - Nhân Gian Điềm Chanh
RomanceChú: Không xuất quỹ, có hiểu lầm, Nam Thì thấy không phải Thủy Nguyên, hai người chỉ có lẫn nhau, đại gia bình tĩnh. Cố Nam Thì sau khi chết có được một hệ thống, chỉ cần hoàn thành hệ thống tuyên bố nhiệm vụ, là có thể đạt được trọng sinh cơ hội. H...