17. Ốm yếu giáo hoa chim hoàng yến (17)

364 32 0
                                    

Giờ phút này Hứa Cảnh Uẩn chính lâm vào hôn mê trung, bị người trang ở một cái đại trong rương, một đường vận đến mỗ gia ngầm sòng bạc.

Vài người đẩy cái rương đi phía trước đi, cái rương phía dưới bánh xe cọ xát sàn nhà, phát ra chói tai thanh âm.

Lui tới người đối này nhóm người làm như không thấy, đối cái rương này, càng như là cái gì cũng không nhìn thấy giống nhau.

Mấy cái dáng người cường tráng lính đánh thuê thuận lợi mà đẩy cái rương tới rồi mỗ một chỗ phòng, trong đó một người cong ngón tay, ở trên cửa nhẹ nhàng mà gõ tam hạ, đệ nhất thanh tương đối nhẹ, mặt sau hai hạ tương đối trọng.

Cửa điện tử khóa phát ra tích một thanh âm vang lên, cấm đoán cửa phòng lộ ra một cái khe hở.

Bọn họ liền đẩy ra cửa phòng, đem đại cái rương đẩy mạnh đi.

"Lão bản, ngài muốn người."

Hứa Cảnh Uẩn ở một trận đau đớn trung tỉnh lại, sau cổ toan đến lợi hại, đầu trầm trọng, cho dù là một cái nho nhỏ ngẩng đầu động tác, cũng làm nàng cảm giác vạn phần khó khăn.

"Hứa tiểu thư, lần đầu gặp mặt, thực xin lỗi, lấy phương thức này đem ngươi mời đến."

Hứa Cảnh Uẩn cảm giác đôi mắt không mở ra được, hẳn là có người dùng miếng vải đen đem nàng đôi mắt che khuất, tay nàng chân đều bị bó trụ, súc ở một cái không lớn địa phương.

Hứa Cảnh Uẩn nặng nề mà hô hấp, trong không khí tràn ngập mùi khói, thập phần nồng đậm, làm nàng cảm giác hô hấp khó khăn.

"Ngươi... Là ai?"

Nàng không nghe thấy trả lời, lại nghe thấy tiếng bước chân, một lát về sau, một bàn tay đột nhiên bóp lấy nàng cằm, "Các ngươi như thế nào đều ái hỏi cái này loại vấn đề, biết rõ ta sẽ không trả lời."

Hỏi ra vấn đề này, bất quá là theo bản năng phản ứng thôi, nhưng là từ hắn nói, Hứa Cảnh Uẩn nghe ra tới, xem ra đối phương không phải lần đầu tiên làm loại chuyện này.

"Ngươi nghĩ muốn cái gì?"

Người kia là tựa hồ hít sâu một lần, Hứa Cảnh Uẩn trăm triệu không có dự đoán được, ngay sau đó, người kia liền đem nàng đầu hung hăng vung, xương cốt va chạm ở cái rương thượng, phát ra nặng nề một thanh âm vang lên.

Hứa Cảnh Uẩn đau đến súc đứng lên, hàm răng gắt gao mà cắn cánh môi, chỉ ở vừa mới bắt đầu phát ra đau tiếng hô, mặt sau liền một chút thanh âm cũng đã không có.

Nàng môi không có một tia huyết sắc, bởi vì hàm răng cắn đến quá nặng, thậm chí phiếm ra bạch.

"Ngươi mẹ nó có cái gì nhưng cao ngạo? Đều rơi xuống tay của ta thượng, còn một bộ cao cao tại thượng bộ dáng."

Hắn nhất không thể gặp này đó nhà giàu đại tiểu thư, cả ngày đem chính mình đương cọng hành, một hai phải giáo huấn mới có thể nghe lời.

"Đại ca..." Bên cạnh đột nhiên vang lên một người khác thanh âm, "Nghe nói này nữ thân thể không tốt lắm, ngươi vẫn là xuống tay đừng quá trọng, muốn thật sự lộng chết, kia đã có thể phiền toái."

[BHTT_QT_MX_Hoàn] Hệ Thống Bức Ta Dựa Mặt Làm Nhiệm Vụ - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ