44. Hắc hóa công chúa trong tay sủng (8)

99 10 0
                                    

Trước một ngày buổi tối ăn uống no đủ, ngày hôm sau Cố Nam Thì tỉnh đến đặc biệt sớm, cũng đủ nàng đem Dung Nghênh ngủ nhan nhìn cái biến.

Xem liền tính, nàng còn ở trong đầu cùng hệ thống thảo luận.

"Ngươi đừng nói, mặc kệ là cái nào thế giới, cái này xú nữ nhân đều còn lớn lên khá xinh đẹp." Nói xong về sau, nàng sờ sờ chính mình mặt, lại lộ ra một cái tươi cười, "Đương nhiên, đẹp nhất vẫn là ta."

Hệ thống muốn nói lại thôi, "Ta hoài nghi ngươi là cái nhan khống, hơn nữa ta có chứng cứ."

Cố Nam Thì đúng lý hợp tình, "Ta không đã nói với ngươi sao, ta lúc trước cùng nàng yêu đương, chính là coi trọng nàng mặt."

Nàng chính mình có tiền có nhan có thân hình, cái gì cũng không thiếu, nếu không phải vì gương mặt kia, hà tất muốn cùng Lạc Thủy Nguyên yêu đương đâu?

"Kia nếu nàng trở nên khó coi, ngươi còn sẽ thích nàng sao?"

Cố Nam Thì trầm mặc trong chốc lát, ra vẻ thẹn thùng mà che miệng lại, "Bảo bối, đừng nháo."

Hệ thống từ nàng phản ứng trung tựa hồ đã được đến đáp án, không khỏi ở trong lòng đồng tình nổi lên Lạc Thủy Nguyên, cũng không biết biết chân tướng về sau, sẽ là cái dạng gì biểu tình.

Tóm lại, khẳng định sẽ không quá đẹp là được.

Đại khái là nàng ánh mắt quá mức làm càn, Dung Nghênh nhíu mày, mở bừng mắt.

Cố Nam Thì lập tức duỗi tay ôm lấy nàng vòng eo, đem chính mình nhét vào nàng trong lòng ngực, "Điện hạ, Dư Nhi buồn ngủ quá a."

Dung Nghênh mới vừa rồi tỉnh lại, thấy Cố Nam Thì nhìn chằm chằm nàng nhìn, trong lòng còn có chút không vui.

Nghĩ đến, tuy rằng tối hôm qua xuất lực chính là nàng, nhưng càng mệt hẳn là Cố Nam Thì mới đúng, như thế nào cũng không thể nàng tỉnh ở Cố Nam Thì phía sau nhi.

Tốt xấu cuối cùng bảo vệ chính mình thể diện, Dung Nghênh khụ một tiếng, "Bổn cung biết ngươi tối hôm qua vất vả, bất quá hôm nay muốn ra cửa, không thể tham ngủ."

Cố Nam Thì từ nàng trong lòng ngực ngẩng đầu, một đôi mắt sáng lấp lánh, "Dư Nhi đều nhớ rõ."

Nàng hầu hạ Dung Nghênh mặc quần áo qua đi, Dung Nghênh vốn định kêu hạ nhân tiến vào hầu hạ, chỉ là nhìn chằm chằm nàng bóng dáng nhìn vài giây sau, lại yên lặng mà ngậm miệng lại.

Cố Nam Thì chính cùng quần áo kêu kính, này quần áo là mấy ngày trước đây Dung Nghênh làm người đưa tới, đẹp là đẹp, mặc vào tới cũng phiền toái.

Bởi vì như thế nào cũng lộng không tốt, Cố Nam Thì không khỏi dâng lên vài phần không kiên nhẫn, động tác cũng thô lỗ một ít.

Một đôi đốt ngón tay trắng nõn tay từ nàng bên hông xuyên qua, thế nàng đem quấn quanh ở bên nhau đai lưng buông ra.

Cũng không biết Dung Nghênh là như thế nào làm, mảnh khảnh ngón tay vòng quanh đai lưng, đặc biệt đẹp.

Nàng đầu gác ở Cố Nam Thì bả vai chỗ, cười nói, "Như thế nào như vậy không kiên nhẫn?"

"Điện hạ cố ý xem Dư Nhi chê cười."

[BHTT_QT_MX_Hoàn] Hệ Thống Bức Ta Dựa Mặt Làm Nhiệm Vụ - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ