9. Ốm yếu giáo hoa chim hoàng yến (9)

371 38 1
                                    

Cố Nam Thì mở to hai mắt, xoay quanh ngón tay cũng ngừng lại, nàng càng thêm để sát vào Hứa Cảnh Uẩn gương mặt, thật dài lông mi giống hai thanh tiểu bàn chải, rơi xuống một bóng ma.

"Thật vậy chăng?"

Hứa Cảnh Uẩn khí chất cùng bình thường hơi có chút bất đồng, thiếu vài phần ôn nhu, nhiều một ít làm càn, nàng duỗi tay ôm lấy Cố Nam Thì eo nhỏ, không nhẹ không nặng mà xoa, "Ân."

Cố Nam Thì đôi mắt rủ xuống, tầm mắt dừng ở nàng cánh môi thượng, "Chúng ta đây, chính là tình lữ?"

Hứa Cảnh Uẩn tùy ý nàng đánh giá chính mình, xinh đẹp đôi mắt hơi hơi khép lại, tư thái lười biếng.

Có lẽ nói là tình lữ cũng không quá thỏa đáng, nàng trong đầu hiện ra Cố Nam Thì cặp kia lại trường lại thẳng chân, bên môi gợi lên một chút tươi cười.

Có lẽ, đem Cố Nam Thì dưỡng thành nàng chim hoàng yến cũng không tồi.

Cố Nam Thì tuy rằng không biết nàng trong lòng chân thật ý tưởng, nhưng nàng đại khái cũng có thể đoán được một ít. Hứa Cảnh Uẩn hiện tại là không có khả năng yêu nàng, nhưng đối phương lại đáp ứng rồi nàng thổ lộ, không phải vì ái, cũng chỉ có thể là thèm nàng thân mình.

Vừa lúc, nàng cũng là ý tứ này.

Hai người tuy rằng xác định quan hệ, lại không có làm cái gì chuyện khác người, thân mật nhất hành vi, cũng bất quá là Hứa Cảnh Uẩn rời đi khi, Cố Nam Thì ở môi nàng nhẹ nhàng mà mổ một chút.

"Trên đường chú ý an toàn."

"Ân, ngươi mau trở về đi thôi." Hứa Cảnh Uẩn nhéo một phen nàng khuôn mặt, theo sau lập tức vào trong xe, thực mau liền rời đi.

Hệ thống vây xem toàn trường, đã không chuẩn bị lại làm một ít bổ cứu hành vi, nó căn bản không có biện pháp tả hữu ký chủ quyết định, từ lúc bắt đầu chính là như vậy.

Nói đến cũng quái nó, kỳ thật chuyện này sớm đã có manh mối, cố tình nó không chịu tin tưởng, cảm thấy ký chủ còn thực nghe nó nói.

Ai, hiện tại nghĩ đến chính là hối hận.

Trở thành tình lữ về sau, giống như có thứ gì thay đổi, chính là lại giống như không có thay đổi.

Cố Nam Thì buổi sáng lên làm bánh cookie làm, hiến vật quý dường như đưa cho Hứa Cảnh Uẩn.

"Cảnh Uẩn, ta hiện tại còn không thể cho ngươi thực quý đồ vật, ngươi không cần ghét bỏ a."

Hứa Cảnh Uẩn cười tiếp nhận đi, "Giá cả không quan trọng, tâm ý tới rồi là được."

Trong phòng học những người khác bị các nàng hỗ động cả kinh không được, tổng cảm thấy cùng trước kia so sánh với, không quá giống nhau.

Nhưng cụ thể là nơi nào không giống nhau, lại nói không rõ.

Cố Nam Thì bảo trì mỗi ngày cùng Hứa Cảnh Uẩn nói sớm an ngủ ngon, cho nàng mang chính mình làm đồ ăn vặt.

Dưỡng thành một cái thói quen yêu cầu 21 thiên, Cố Nam Thì có không ngừng 21 thiên thời gian tới nước ấm nấu ếch xanh, đối này, nàng rất có tự tin.

[BHTT_QT_MX_Hoàn] Hệ Thống Bức Ta Dựa Mặt Làm Nhiệm Vụ - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ