Cố Nam Thì nhất nghe không được người khác nói nàng khó coi.
Chẳng sợ kết cục thân thể cũng không phải nàng, nhưng hiện tại là nàng ở dùng. Hệ thống biết rõ nàng nhan khống thuộc tính, mỗi lần cho nàng tìm thân thể đều thực hảo, da bạch mạo mỹ, nàng vừa lòng thật sự.
Có thể nói tên nàng giống nhau, rốt cuộc tên này nàng cũng không thích, nhưng không thể nói nàng lớn lên giống nhau.
Cố Nam Thì đem chính mình không cao hứng biểu hiện ra tới, Dung Nghênh thấy thế nhưng cũng không sinh khí, chỉ là cười nói, "Như thế nào, nói ngươi hai câu mà thôi, ngươi liền không cao hứng?"
"Điện hạ không bằng cẩn thận nhìn một cái." Cố Nam Thì đột nhiên để sát vào Dung Nghênh gương mặt, hai người hơi kém chóp mũi chống chóp mũi, hô hấp giao triền ở bên nhau.
Dung Nghênh ôm nàng vòng eo thủ hạ ý thức mà dùng sức, nếu không phải thượng có vài phần lý trí, nàng nói không chừng liền sẽ đem Cố Nam Thì ném văng ra.
Bất quá, như vậy gần khoảng cách, cũng đủ nàng thấy rõ ràng Cố Nam Thì tinh xảo ngũ quan, đặc biệt là cặp mắt kia, liếc mắt đưa tình, Dung Nghênh không khỏi ngây ngẩn cả người.
Cố Nam Thì a khí như lan, "Điện hạ, hiện tại ngài còn cảm thấy giống nhau sao?"
Nghe thấy lời này, Khanh Ngọc trộm giương mắt nhìn thoáng qua hai người, nghĩ thầm, điện hạ cư nhiên không có tức giận, thật sự là lệnh người kinh ngạc.
Dung Nghênh phục hồi tinh thần lại, ý vị không rõ mà cười cười, "Là bổn cung sai rồi, trăm..."
Nàng thừa nhận Cố Nam Thì dung mạo không tầm thường, nhưng tên này là thật sự giống nhau.
"Theo bổn cung, ngươi phải sửa tên."
Dung Nghênh nghĩ nghĩ, "Từ nay về sau, ngươi đã kêu Dư Nhi."
Cố Nam Thì trầm mặc vài giây sau, lộ ra một cái e lệ ngượng ngùng tươi cười, "Dư Nhi tạ điện hạ ban danh."
Dung Nghênh cảm thấy nàng biểu tình không đúng, nhưng lại chọn không làm lỗi tới, liền chỉ có thể từ bỏ.
Nàng ngón tay vuốt ve Cố Nam Thì cằm, ngữ khí ôn nhu, "Dư Nhi, trong phủ còn có vài vị thị quân, ngươi cũng nên gặp một lần."
Cố Nam Thì đôi mắt híp lại, có như vậy trong nháy mắt, Dung Nghênh thế nhưng cảm thấy thân thể cứng đờ, có một loại chột dạ cảm giác.
Loại cảm giác này quá mức hoang đường, thế cho nên nàng phản ứng lại đây về sau, tổng cảm thấy là chính mình đầu không thanh tỉnh.
Nàng hà tất ở Cố Nam Thì trước mặt chột dạ, thật là vớ vẩn.
Cố Nam Thì còn oa ở Dung Nghênh trong lòng ngực, nàng ngoan ngoãn mà nâng cằm lên, tùy ý Dung Nghênh phác hoạ đùa bỡn, "Điện hạ, Dư Nhi có phải hay không hẳn là đi gặp các vị tỷ tỷ?"
Dung Nghênh trầm mặc một chút, "Không cần, nên là bọn họ tới gặp ngươi."
"Khanh Ngọc, đem người gọi tới."
Khanh Ngọc lĩnh mệnh rời đi, Cố Nam Thì ghé vào Dung Nghênh ngực chỗ, khóe miệng mang theo điểm nhi tươi cười, xem đến hệ thống kinh hồn táng đảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT_MX_Hoàn] Hệ Thống Bức Ta Dựa Mặt Làm Nhiệm Vụ - Nhân Gian Điềm Chanh
Roman d'amourChú: Không xuất quỹ, có hiểu lầm, Nam Thì thấy không phải Thủy Nguyên, hai người chỉ có lẫn nhau, đại gia bình tĩnh. Cố Nam Thì sau khi chết có được một hệ thống, chỉ cần hoàn thành hệ thống tuyên bố nhiệm vụ, là có thể đạt được trọng sinh cơ hội. H...