Quý Ngô Tích về đến nhà không đến một giờ, lại bị Hứa Cảnh Uẩn một chiếc điện thoại cấp kêu đi ra ngoài, như cũ là lần trước quán bar, hắn nhìn Hứa Cảnh Uẩn điểm một đống rượu, kinh hồn táng đảm.
"Ngươi đây là... Làm sao vậy?" Vừa rồi không còn hảo hảo, khụ, thời gian này, Hứa Cảnh Uẩn chẳng lẽ không nên cùng Cố Nam Thì ở bên nhau sao.
Hứa Cảnh Uẩn không nói chuyện, lo chính mình uống rượu, cùng nàng dĩ vãng ưu nhã thiển chước bất đồng, lần này rất có một loại không màng tất cả cảm giác.
Nàng thân thể vẫn luôn đều không tốt lắm, không uống trong chốc lát, liền gương mặt đỏ bừng, che lại môi liên tiếp mà ho khan.
Quý Ngô Tích duỗi tay đem nàng chén rượu đoạt được tới, "Chính ngươi tình huống thân thể, chính mình không rõ ràng lắm sao? Không muốn sống nữa."
Hứa Cảnh Uẩn bình tĩnh mà giương mắt xem hắn, Quý Ngô Tích cứng họng, hắn thấy Hứa Cảnh Uẩn hốc mắt đỏ bừng, mãn nhãn tơ máu.
"Các ngươi cãi nhau?"
Hứa Cảnh Uẩn nhắm mắt, khe khẽ thở dài, "Tiểu Tích, ngươi cảm thấy Cố Nam Thì thế nào?"
"Khá tốt a, người rất đáng yêu, ngươi không phải thực thích sao?" Quý Ngô Tích cân nhắc, Cố Nam Thì là thích chơi tiểu thông minh, nhưng thực hiểu đúng mực, cũng không chọc người sinh ghét, ngược lại làm người cảm thấy nàng cơ linh thông tuệ.
Hứa Cảnh Uẩn đem vừa rồi phát sinh sự tình nói một lần, nàng thật sự không suy nghĩ cẩn thận, Cố Nam Thì như thế nào sẽ đột nhiên đối nàng phát giận.
Quý Ngô Tích cũng đi theo nhíu mày, "Không nên a, các ngươi có phải hay không có cái gì hiểu lầm?"
"Ta cũng muốn biết."
Hứa Cảnh Uẩn chưa nói, kỳ thật nàng trong lòng có một loại nôn nóng vô thố cảm giác, như là muốn mất đi cái gì giống nhau. Nàng thực để ý Cố Nam Thì ở trong phòng tắm nói ra cái tên kia, ở nàng tra được tư liệu, Cố Nam Thì bên người không ai kêu cái này danh.
Nàng đem Cố Nam Thì trở thành chính mình tiểu sủng vật, cho rằng Cố Nam Thì tuyệt đối phiên không ra nàng lòng bàn tay, kết quả hiện tại nàng mới mơ hồ cảm thấy, có lẽ sự tình chân tướng cũng không giống nàng tưởng như vậy.
Cố Nam Thì đối nàng cảm tình, chưa chắc là thật, mà nàng lại tại đây tràng trong trò chơi, động một chút thiệt tình.
Đây mới là làm Hứa Cảnh Uẩn tức giận chân chính nguyên nhân, bất quá chơi chơi mà thôi, nàng đến tột cùng từ khi nào bắt đầu động thật cách?
"Muốn ta nói, ngươi còn không bằng trực tiếp hỏi nàng đâu."
Quý Ngô Tích lời nói vừa nói xuất khẩu, liền biết Hứa Cảnh Uẩn tuyệt đối sẽ không tiếp thu nàng kiến nghị. Hứa đại tiểu thư cỡ nào kiêu ngạo một người, làm nàng cúi đầu, tưởng đều đừng nghĩ.
Quả nhiên, Hứa Cảnh Uẩn không có tiếp hắn nói, trầm mặc trong chốc lát lúc sau, xoa xoa huyệt thái dương, "Ta gần nhất khả năng muốn ra cửa một chuyến."
"Đi chỗ nào?"
Hứa Cảnh Uẩn không nói chuyện, này liên quan đến đến Hứa gia một kiện chuyện xưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT_MX_Hoàn] Hệ Thống Bức Ta Dựa Mặt Làm Nhiệm Vụ - Nhân Gian Điềm Chanh
RomanceChú: Không xuất quỹ, có hiểu lầm, Nam Thì thấy không phải Thủy Nguyên, hai người chỉ có lẫn nhau, đại gia bình tĩnh. Cố Nam Thì sau khi chết có được một hệ thống, chỉ cần hoàn thành hệ thống tuyên bố nhiệm vụ, là có thể đạt được trọng sinh cơ hội. H...