Cố Tranh Ngâm tuy rằng biết Lạc Thủy Nguyên là yêu, chính là vẫn là lần đầu tiên thấy đối phương sử dụng phi nhân loại thủ đoạn.
Trong không khí có nồng đậm mùi hoa tràn ngập, Lạc Thủy Nguyên thân ảnh xuất hiện ở văn phòng, nàng cũng không giống như kinh ngạc vừa rồi bể cá không có thương tổn đến Cố Tranh Ngâm, chỉ là chậm rì rì mà đi đến sô pha biên ngồi xuống.
"Nam Thì, tuy rằng chúng ta đã chia tay, nhưng ngươi cũng không cần phải đem ta trở thành kẻ thù, lại đây ngồi xuống đi."
Cố Nam Thì đôi mắt hơi hơi nheo lại, nàng hừ một tiếng, "Lạc Thủy Nguyên, yêu quái là không thể tùy tiện thương tổn nhân loại."
"Này như thế nào có thể gọi là thương tổn đâu, ta chẳng qua là không cẩn thận thôi, huống hồ, có người bị thương sao?" Lạc Thủy Nguyên liếc liếc mắt một cái Cố Tranh Ngâm, trong mắt toát ra khinh thường thần sắc, "Lại nói tiếp, một đại nam nhân, còn muốn tránh ở một nữ nhân phía sau, này thật đúng là..."
Cố Tranh Ngâm sắc mặt bất thiện nhìn nàng, Cố Nam Thì che ở ca ca trước người, "Ngươi cũng không cần âm dương quái khí, có chuyện nói thẳng đi."
"Ta đây cứ việc nói thẳng, ngươi biết rõ này đó thủ đoạn nhỏ không có khả năng xúc phạm tới ta, còn cố ý tìm một ít sâu tới ghê tởm ta." Lạc Thủy Nguyên hừ một tiếng, "Ta không thành ngươi thật cho rằng, ta đem những người đó cấp giết, Thiên Đạo liền sẽ chế tài ta sao?"
Lạc Thủy Nguyên là thật sự thay đổi, trở nên không giống nàng.
Cố Nam Thì tay nắm chặt thành quyền, Lạc Thủy Nguyên thoáng nhìn nàng động tác, không khỏi lộ ra tươi cười.
"Nhân loại sinh mệnh, ở ngươi trong mắt, liền thật sự như vậy hèn mọn?"
Lạc Thủy Nguyên thở dài một hơi, "Nam Thì, ngươi biết đến, ta có rất nhiều loại phương pháp có thể cho ngươi thỏa hiệp, sở dĩ còn nguyện ý cùng ngươi nói điều kiện, là bởi vì ta yêu ngươi."
Cố Nam Thì cười lạnh một tiếng, "Ái? Ngươi hiện tại không có tư cách nói những lời này."
"Mặc kệ như thế nào, ít nhất ta đã từng từng yêu ngươi." Lạc Thủy Nguyên nhếch lên chân bắt chéo, "Ta biết, ngươi nhất để ý người nhà của ngươi, nếu ngươi có thể ngoan ngoãn nghe ta, có lẽ ca ca ngươi sẽ không có việc gì. Nếu không nói, ca ca ngươi phái người đi giết ta, này bút trướng, ta phải cùng hắn hảo hảo tính tính."
Cố Tranh Ngâm không nghĩ tới, chính mình cư nhiên thành Lạc Thủy Nguyên uy hiếp muội muội lợi thế.
Hắn không biết Lạc Thủy Nguyên đến tột cùng muốn làm cái gì, nhưng khẳng định không phải cái gì sự tình tốt, nàng muốn thương tổn chính mình muội muội.
"Nam Thì, ca ca không sợ, ngươi đừng nghe nàng."
Lạc Thủy Nguyên lãnh hạ mặt tới, "Ta cùng nàng nói chuyện thời điểm, nhưng không có ngươi xen mồm phân."
Cố Nam Thì nâng lên tay, đầu ngón tay ở không trung vẽ ra một đạo xinh đẹp đường cong, ở nàng đầu ngón tay xẹt qua địa phương, sinh ra một đạo thật dài dây đằng, giống uốn lượn xà, bay nhanh triều Lạc Thủy Nguyên đánh tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT_MX_Hoàn] Hệ Thống Bức Ta Dựa Mặt Làm Nhiệm Vụ - Nhân Gian Điềm Chanh
RomantikChú: Không xuất quỹ, có hiểu lầm, Nam Thì thấy không phải Thủy Nguyên, hai người chỉ có lẫn nhau, đại gia bình tĩnh. Cố Nam Thì sau khi chết có được một hệ thống, chỉ cần hoàn thành hệ thống tuyên bố nhiệm vụ, là có thể đạt được trọng sinh cơ hội. H...