56. Hắc hóa công chúa trong tay sủng (xong)

204 10 0
                                    

Khanh Ngọc đi ra ngoài về sau, Dung Nghênh ở trong phòng ngồi sau một lúc lâu, cảm thấy đau đầu lợi hại, dứt khoát lại đứng dậy.

Chính như nàng phía trước theo như lời, tân đế gần nhất đối nàng rất là phòng bị, vì thế ở ngay lúc này, nàng liền càng là không thể tự loạn đầu trận tuyến, cũng không thể biểu hiện quá mức cao điệu.

Công chúa phủ ra không được, nàng giống như chỉ còn lại có một chỗ có thể đi.

Dung Nghênh dứt khoát đẩy ra cửa phòng, Khanh Ngọc còn ở ngoài cửa chờ, thấy nàng ra tới, không khỏi có chút kinh ngạc, "Điện hạ, ngài như thế nào..."

"Ta đi xem nàng."

Cái này nàng chỉ đến là ai, hai người đều trong lòng biết rõ ràng, bất quá vừa rồi mới đưa người quan đi vào, này sẽ liền phải đi xem nàng, có phải hay không có điểm quá nhanh?

Dung Nghênh hoàn toàn không cảm thấy chính mình hành vi có bao nhiêu kỳ quái, nàng giống như chỉ có ở nhìn thấy Cố Nam Thì thời điểm, mới có thể cảm thấy tâm tình tương đối thả lỏng, muốn một yên tĩnh, liền cảm thấy đau đầu lợi hại.

Cố Nam Thì bị nàng nhốt ở trong phòng, tay chân đều dùng thon dài xích sắt khóa trụ, này không phải giống nhau xích sắt, thậm chí rất nhiều tập võ người đều không thể đem nó xả đoạn, càng đừng nói là Cố Nam Thì một cái nhược nữ tử.

Dung Nghênh rõ ràng thoạt nhìn không thích hợp, Cố Nam Thì vừa rồi cư nhiên sẽ bị nàng cấp áp chế, thậm chí liền pháp lực đều không thể dùng ra tới, này xa xa vượt qua nàng thiết tưởng.

"Hệ thống, nàng thoạt nhìn không bình thường, có phải hay không xảy ra chuyện gì?"

Hệ thống tạp một chút, từ trước đến nay nhuyễn manh thanh âm nghe tới thế nhưng có chút sai lệch, bất quá thực mau liền khôi phục bình thường.

"Hết thảy bình thường, ta không có rà quét ra khác thường."

"Này còn không có khác thường, nàng đều có thể kêu ta giam lại." Tuy rằng Lạc Thủy Nguyên ở mỗi cái thế giới giống như đều có ý nghĩ như vậy, chính là đối phương chưa bao giờ sẽ thật sự làm như vậy, nàng sẽ suy xét Cố Nam Thì tâm tình.

"Ta không biết, có lẽ là nàng mất trí nhớ, cho nên có chút hỗn loạn?"

Hiện tại giống như chỉ còn lại có này một loại giải thích, chính là nàng mất trí nhớ cũng rất kỳ quái, Cố Nam Thì tổng cảm thấy nơi nào không quá thích hợp.

"Kỳ thật nàng cũng không quan trọng, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ, chúng ta là có thể rời đi."

Phàm là Cố Nam Thì có thể bình tĩnh một chút, nàng là có thể phát hiện, hệ thống ngày thường đối Dung Nghênh là thực tôn kính, căn bản không dám nói loại này lời nói.

Nhưng nàng hiện tại lòng tràn đầy đều nghĩ Dung Nghênh không thích hợp, theo bản năng mà xem nhẹ hệ thống nói.

"Ta nhưng thật ra tưởng hoàn thành nhiệm vụ, nhưng kia hai người còn không biết bị nhốt ở nơi nào." Liền tính nàng biết ở nơi nào, nàng cũng không thể trốn tránh Dung Nghênh đi gặp bọn họ, càng đừng nói là làm Dung Nghênh hiểu lầm bọn họ quan hệ.

[BHTT_QT_MX_Hoàn] Hệ Thống Bức Ta Dựa Mặt Làm Nhiệm Vụ - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ