57. Ngươi đang nằm mơ (1)

220 13 0
                                    

Cố Nam Thì đầu chuyển bất quá cong tới, đại khái nàng như thế nào cũng không nghĩ tới, sẽ từ Túng Hoan trong miệng nghe được như vậy một câu.

Túng Hoan nói xong về sau, kỳ thật cũng đang âm thầm mà chú ý nàng biểu tình, nàng cho rằng cố nam thì sẽ gào khóc, thậm chí còn thiết tưởng quá, chính mình đến tột cùng muốn như thế nào đi an ủi nàng. Lại không có nghĩ đến, chờ nàng nói xong câu đó về sau, Cố Nam Thì biểu tình tương đương bình tĩnh.

Nàng muốn nói nói nhất thời đều chắn ở trong cổ họng, nửa vời, làm nàng trong lòng cũng rất khó chịu.

Có như vậy một khắc, nàng thậm chí ở trong lòng trách cứ Cố Nam Thì bạc tình, kỳ thật trừ bỏ Dung Nghênh bị thương về sau làm một chút sự tình, xác thật xúc phạm tới Cố Nam Thì, nàng giai đoạn trước đối Cố Nam Thì là phi thường tốt, loại này hảo, thậm chí có chút siêu việt thân phận của nàng.

Tuy rằng Túng Hoan vẫn luôn cùng Dung Nghênh đối nghịch, nhưng kỳ thật nàng trong lòng đặc biệt bội phục Dung Nghênh, đã từng cũng thực hâm mộ Dung Nghênh cùng Cố Nam Thì cảm tình.

Dung Nghênh quý vì trưởng công chúa, lại có thể đối một cái từ trong hoa lâu ra tới thanh quan quyết chí không thay đổi, tình thâm ý nùng, quả thực siêu việt nàng tưởng tượng.

Chính là như vậy một người, lại đột nhiên đi rồi, gác ai đều chịu không nổi, càng đừng nói là cùng Dung Nghênh yêu nhau Cố Nam Thì.

Nhưng Cố Nam Thì lại biểu hiện đến quá mức bình tĩnh, phảng phất nàng nghe được căn bản không phải ái nhân tin tức giống nhau.

"Ngươi không nghe được sao, ta nói..."

Túng Hoan nói những lời này thời điểm, trong lòng áp lực ngăn không được lửa giận, nàng đôi mắt khóc sưng đỏ, ngón tay gắt gao mà nắm thành nắm tay.

"Ta biết." Cố Nam Thì ngơ ngác mà nhìn nàng, "Ta nghe thấy được..."

"Vậy ngươi..." Túng Hoan nói còn chưa dứt lời, đột nhiên thấy Cố Nam Thì biểu tình có khác thường, nàng mở to hai mắt, chỉ thấy Cố Nam Thì nhíu nhíu mày, thế nhưng từ trong miệng phun ra một cổ máu tươi tới.

Cố Nam Thì sắc mặt trở nên tái nhợt đáng sợ, cánh môi thượng mang theo đỏ tươi huyết châu, càng thêm sấn đến nàng làn da không có huyết sắc.

"Cố Nam Thì!"

Túng Hoan muốn duỗi tay đi đỡ nàng, Cố Nam Thì lại mềm mại mà ngã xuống.

Nàng đôi mắt như là dập tắt ánh nến, mất đi sở hữu quang mang, trở nên tĩnh mịch hư vô, theo sau, ở Túng Hoan hoảng sợ thương tiếc trong ánh mắt, nàng chậm rãi nhắm hai mắt lại, mất đi ý thức.

Cố Nam Thì đầu hôn hôn trầm trầm, giống như có người ở kêu nàng, ngữ khí đặc biệt sốt ruột, đại khái là nghe không được nàng trả lời, phảng phất giây tiếp theo liền phải gõ nàng đầu.

Cố Nam Thì đột nhiên mở mắt ra, ánh vào đôi mắt chính là một trản quen thuộc đèn treo, kia vẫn là nàng cùng Lạc Thủy Nguyên cùng đi tuyển.

Nàng còn nhớ rõ tuyển này trản đèn thời điểm, Lạc Thủy Nguyên nói, Nam Thì ánh mắt thực hảo, về sau chúng ta hôn phòng cũng giao cho ngươi tới bố trí.

[BHTT_QT_MX_Hoàn] Hệ Thống Bức Ta Dựa Mặt Làm Nhiệm Vụ - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ