Chương 8: Game gia đình

1.3K 263 11
                                    

Âm thanh tựa như tới từ địa ngục đó đánh mạnh vào tâm trí Takahashi. Trầm thấp đều đều nhưng lại tràn ngập sự đe doạ, phẫn nộ. Cánh tay dường như đã gãy, nhưng hắn chẳng thể nào để tâm tới nó. Nỗi sợ hãi nguyên thuỷ về cái chết đang lan tràn trong từng dây thần kinh của hắn ta. Takahashi run rẩy lùi lại, ngẩng đầu lên nhìn người đang đứng trước mặt mình.

Tên đó không phải cao lớn, dáng người thấp bé hơn rất nhiều so với bản thân hắn. Mái tóc vài dài bới phần tóc mái buộc ra sau. Trên người mặc đồng phục học sinh thường thấy nhưng áo khoác đen lại khoác hững hờ trên vai. Chân tên đó đi một đôi guốc mộc cổ điển, khác biệt hoàn toàn so với những học sinh thích đi giày thể thao, giày da đắt tiền tây phương bây giờ.

Điều đáng sợ chính là cặp mắt màu đen thẫm đó không hề có chút cảm xúc nào đang nhìn hắn từ trên xuống. Tựa như đang nhìn một con kiến giãy giụa chờ chết. Takahashi người run như cầy sấy chẳng dám di chuyển hay nói một lời nào.

Maemi bất đắc dĩ vỗ vai người chắn trước mặt mình và nói:

"Ra mặt sớm vậy Mikey? Không chờ chút rồi tớ xử lý thằng cặn bã đó sao?"

Mikey quay lại nhìn cô, không còn sự đè nén nặng nề như đối với Takahashi, cậu ta thoải mái để hai tay ra sau đầu, bĩu môi phàn nàn:

"Mae-cchi cũng quá dễ dãi rồi, là con gái thì không thể để tên con trai nào chạm vào người mình hay quấy rối như vậy chứ!"

"Đâu có nói sẽ để nó chạm vào? Ngay trong khoảnh khắc thằng đó động vào người Mae-cchi cũng là lúc nó tạm biệt với cánh tay lành lặn đó đi là vừa~!" Maemi vỗ tay cười nhẹ, tràn đầy thân thiện nói.

Sau đó cô nhìn qua Draken đã thong thả đi tới chỗ họ, đám uỷ ban kia cũng sợ hãi mà lùi lại nhường đường cho cậu. Maemi tiến lại chỗ Himuro, nhoẻn miệng cười tươi tắn:

"Himuro - senpai, không biết anh có định tiếp tục chỉnh đốn tác phong của em nữa hay không?"

Trần trụi khiêu khích, trực tiếp đánh sâu vào quyền uy của gã.

Một con nhãi mới tới nơi này mà dám phản kháng lại vị vua nơi đây? Không thể chấp nhận được!!

"Sera Maemi! Mày gọi bọn nó tới đây chứng tỏ sớm đã có ý định khiêu chiến với uỷ ban kỷ luật trường Seigaku rồi đúng không? Mục đích của mày là gì??"

Khuôn mặt ưa nhìn bóng bẩy của gã đang dần đỏ bừng lên nhìn chẳng khác gì một quả cà chua. Gân xanh nổi rõ mồn một ở cổ. Xem ra đang cực kỳ khó chịu khi bản thân bị khiêu khích nha.

Maemi cười giơ tay chỉ về phái băng đeo tay khâu chữ "Kỷ Luật" của Himuro và nói:

"Đương nhiên là cái ghê uỷ viên trưởng ban kỷ luật trường Seigaku rồi! Tôi rất có hứng thú được làm trùm trường đó, Himuro - senpai!!"

Đúng vậy, tôi muốn "ngai vàng" mà anh đang ngồi, Himuro Jirou.

Không có gì ngạc nhiên khi gã ta đột nhiên trở nên điên cuồng ra lệnh đàn em của mình bao vây đánh họ. Draken nhìn chúng khinh bỉ rồi liếc qua Mikey nhắc nhở:

[Tokyo Revengers] COCCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ