Chương 23: Sera Maemi-

800 184 3
                                    

"Sera Maemi?"

Tachibana Naoto ngạc nhiên khi nghe Takemichi từ quá khứ trở về lại hỏi về người này. Cậu bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh hỏi:

"Anh phát hiện điều gì kỳ quái từ người này sao?"

"Ờ ừm cũng không hẳn ... Chỉ là khi anh gặp cô ấy cảm giác kỳ quái như thế nào ấy. Hơn nữa Sera Maemi còn rất thân thiết với Mikey và Draken!"

"Mikey?" Naoto nghi ngờ lặp lại hỏi.

"Biệt danh của Sano đó Naoto!"

Dù sao đó cũng là nghi vấn của Takemichi nên Naoto cũng dành thời gian sắp xếp và tìm hiểu về người này. Thời gian gấp gáp nên cậu chỉ có thể tìm được một vài thông tin trong thời gian ngắn mà thôi. Dù sao quyền hành củ cậu trong cảnh sát cũng cần phải thông qua vài người mới có thể điều tra cặn kẽ được.

"Sera Maemi con của một người Nhật và người Anh, lai lịch trong gia đình khá mập mờ không rõ. Chỉ có vài thông tin như việc anh thưa trong nhà của cô ấy là một kỳ nhân cờ Shogi cực kỳ xuất chúng là Haneda Shukichi và vợ là cảnh sát giao thông Yumi nhưng họ đã đi nước ngoài du lịch dài hạn rồi. Chị gái của người này là Sera Masumi trước từng là một thám tử học sinh nổi tiếng. Không có nhiều thông tin về bố mẹ và anh cả của người này."

"Vậy Sera Maemi hiện tại đang làm gì vậy?" Cậu ngẩng đầu lên nghi hoặc hỏi nhưng đổi lại chỉ là một câu trả lời im lặng của Naoto.

"..."

"Naoto?"

Cuối cùng Naoto thở dài, đăm chiêu nhìn vào tập tài liệu trên tay mình, trầm thấp nói:

"Em không rõ nhưng vài tuần trước có một hồ sơ về vụ tự tử nhảy từ trên tần thượng của một khách sạn lớn tại Shibuya. Người đó là một cô gái trẻ, khi xác minh thì đó là Sera Maemi, gia đình họ cũng đã tới chứng nhận và mang về chôn cất rồi."

!!!

Sera Maemi đã tự vẫn sao?

Takemichi chấn động không thôi, bởi chỉ vài giờ trước người đó vẫn còn xuất hiện trước mặt mỉm cười tràn đầy năng lượng thân thiện như vậy giờ đã không còn, tất cả chủ còn lại xương cốt mục rỗng. Naoto lắc đầu thở dài:

"Hồ sơ về gia đình Sera và Akai là tuyệt mật, em chỉ có thể tìm hiểu được như vậy thôi. Nếu muốn tìm sâu hơn phải liên lạc với cấp trên của em."

"Lần tới anh về em sẽ tìm kiếm và xin chứng nhận từ cấp trên để tìm hiểu về người này. Giờ nhiệm vụ chính của anh là tìm cách ngăn cản không để Ryuuguji Ken tử vong trong ngày 3 tháng 8 đó!"

.

.

"... Takemichi, có chuyện gì mà cậu cứ nhìn chằm chằm tôi vậy? Muốn mắt không dùng được nữa hả?"

Sera Maemi cau mày khó chịu quay lại trừng mắt nhìn Takemichi hăm doạ. Tên này chẳng hiểu kiểu gì gần đây cứ nhìn chằm chằm như bản thân thiếu nợ nó vậy. Hôm nào khó chịu lại đấm lủng mỏ giờ.

[Tokyo Revengers] COCCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ