Mary ngồi lặng yên trong phòng nghe tiếng mở cửa liền biết hai đứa đã về. Bà đứng dậy bước ra hành lang dựa người vào tường chờ để chặn đầu đón chị em Sera kia. Không ngoài dự đoán, nhìn thấy bà cả đám như mèo giật mình dựng hết cả lông với đuôi lên. Bà bình thản nhìn chúng và nói:
"Đi về muộn nhỉ? Còn đánh nhau nữa phải không? Quần áo xộc xệch nhăn nhúm, trên người thì dính bụi bẩn và có máu bắn vào đó."
Quả nhiên là mẹ, chẳng thể giấu được điều gì.
Hai chị em uể oải xin lỗi mẹ rồi lẽo đẽo dắt nhau lên phòng tắm thay đồ mới, chuẩn bị đi ngủ. Mai là ngày đầu tiên họ đi học tại trường mới khi tới Tokyo này. Nếu đi học muộn thì phiền lắm!
Trong phòng tắm, Maemi ngâm mình trong bồn lớn, nhìn chị mình đang gội đầu, đột nhiên hỏi:
"Chị chọn học trường nào vậy?"
"Cấp ba Teitan. Trường mà thám tử học sinh Kudo Shinichi học đó. Nếu chị tới đi có lẽ sẽ tìm được nhiều thông tin hơn về cậu ta."
Nghe Masumi nói vậy, cô cũng gật đầu trầm ngâm nhìn mặt nước quanh mình. Mẹ Mary không có ý để Maemi học ở trường cấp hai Teitan. Để tránh bị để ý cô đã chọn một trường khác ngoài vùng Beika. Nếu bị phá hiện đánh hơi được họ có liên hệ với Akai Shuichi hay Akai Tsutomi thì rất nguy hiểm. Nhất là khi mẹ hiện tại còn đang bị teo nhỏ bởi loại thuốc APTX 4869. Chừng nào chưa phục hồi được cơ thể để phản công, chừng đó mẹ vẫn phải lẩn trốn khỏi tai mắt của bọn chúng.
Rào!!
Masumi dội nước lên đầu làm trôi sạch đi bọt từ dầu gội. Tóc tai sạch sẽ rồi cô liền nhảy ùm vào bồn tắm cùng em gái. Ưu điểm nơi này có lẽ là nhà tắm có bồn rất lớn, hai người lớn cũng có thể tắm ngâm cùng nhau huống chi là hai nữ sinh còn trẻ như chị em Sera.
"Đúng rồi, chị quên mất không hỏi em. Tại sao lại vào Seigaku vậy?"
"Seigaku khá thoáng trong vấn đề nghỉ học đó chị. Vì nơi đó có các câu lạc bộ thể thao thường rèn luyện cả ngày nên học hành cũng hay nghỉ tiết. Nhà trường yêu cầu chỉ cần trong các kỳ thi và kiểm tra đạt đủ điểm đậu thì bình thường nghỉ học nhiều cũng không sao!"
Maemi vốn nhắm vào điều này ngay từ khi đọc quy định của trường. Nghe em gái nói vậy Masumi bất đắc dĩ cười, tiếp tục nói:
"Em tính trốn học nhiều lắm hay sao mà tính tới vụ này?"
"Đương nhiên rồi. Nhà chúng ta đặc thù mà, nhiều khi sẽ phải nghỉ cả vào ngày đi học để hoàn thành việc quan trọng. Không phải trường Teitan cũng vậy sao? Chỉ cần thi tốt là có thể nghỉ học vào những ngày thường?!"
"Đúng vậy, có lẽ đó là lý do mà tên Kudo kia nghỉ nhiều như vậy nhỉ? Dù nghỉ nhiều vậy vẫn chưa nghe thông báo khai trừ hay đình chỉ học của nhà trường."
Chọn trường học theo chỉ tiêu nghỉ nhiều không sợ đình chỉ, nhất chị em nhà Sera.
.
.
"Hôm nay lớp chúng ta có bạn học mới chuyển tới. Các em làm quen và giúp đỡ bạn nhé!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] COCC
FanficTên khác: Con Ông Cháu Cha Nhân vật chính: Sera Maemi Cp Mikey Thế giới liên quan: Tokyo Revengers, KHR, KnB, PoT, Conan, ... Tác giả: Ếch Vồ Hoa Mướp Lưu ý: Ooc toàn bộ nhân vật