Chương 11: Uỷ viên ban kỷ luật và đồng bọn

1.2K 231 10
                                    

Sera Maemi, học sinh mới chuyển chưa được bao lâu của Seigaku đột nhiên trở thành uỷ viên trưởng ban kỷ luật trường. Điều đáng chú ý là ban kỷ luật này do Himuro Jirou độc tài lãnh đạo và đã trở thành lãnh địa riêng của gã. Chẳng ai ngờ được Himuro lại thành tâm chắp tay dâng lên địa vị của mình cho đứa con gái năm hai mới chuyển tới kia.

Điều đầu tiên mà Maemi làm khi lên làm uỷ viên trưởng chính là bỏ hết những thành viên cũ và bộ luật mà Himuro tạo ra. Trực tiếp xoá sạch tàn dư của chế độ cũ, một cuộc cách mạng triệt để.

Sera Maemi cho phép mọi người bấm khuyên xăm hình không quá lố. Tất cả học sinh đều phải mặc đồng phục đúng quy định. Nữ sinh không được đi giày cao gót, trang điểm khi tới trường.

Đặc biệt nghiêm cấm học sinh hút thuốc uống rượu bia trong trường cũng như gây gổ đánh nhau phá hoại cơ sở vật chất. Nếu vi pham sẽ bị ban kỷ luật nghiêm trị.

Một bộ luật mới dưới sự thống trị của Maemi thoạt nhìn có thể thả lỏng nhưng nếu chỉ cần vi phạm thì sẽ biết thế nào là lễ độ.

Về phần thành viên, Maemi cho hai anh em chí cốt Momoshiro Kaido tới làm uỷ viên. Sau đó bắt đầu tìm hiểu và đi tóm thành viên mới. Với tài bạo lực và kinh nghiệm làm đa cấp, Maemi thuận lợi dụ dỗ thêm thành viên vào ban kỷ luật của mình.

Đầu tiên uỷ viên trưởng là cô, Sera Maemi.

Tiếp theo là phó uỷ viên trưởng đồng thời cũng là thư ký phụ trách công văn - Midorima Shiori, học sinh năm hai lớp 2-4. Anh trai cậu ta hiện tại học ở Cao trung Shutoku, một trong năm người thuộc Thế Hệ Kỳ Tích của đội bóng rổ Sơ trung Seirin. Có khả năng ném bóng ba điểm ở khoảng cách rất xa lại có thể trúng hết. Hiện Shiori là thành viên câu lạc bộ bắn cung của trường Seigaku.

Midorima Shiori có khả năng ném vật hoặc bắn cung bách phách bách trúng như anh trai mình. Thêm vào đó cô lại là một người cầu toàn nghiêm túc rất phù hợp với công việc giấy tờ của ban kỷ luật. Shiori cũng khá hứng thú với lý tưởng của Maemi nên đã đồng ý tham gia.

Ngoài Shiori, Momoshiro và Kaido ra cô còn gọi thêm được ba anh em sinh ba năm ba của trường. Đó chính là anh em họ Miyake.

Anh cả Miyake Yuuta, trưởng thành nghiêm túc. Đánh đấm rất giỏi, chủ tướng của câu lạc bộ boxing của trường.

Anh hai Miyake Yuuto, nhìn có vẻ yếu ớt nhưng lại là trùm hỗ trợ quan sát, thể nhìn ra được điểm yếu của đối phương nhanh chóng. Thành viên quan trọng của câu lạc bộ cờ tướng của trường.

Em út Miyake Yuuma rất hiếu động quậy phá. Anh thường xuyên tham gia vào các trận đấu đá bóng đường phố cũng như trượt ván và nhảy parkour.

Điều quan trọng tất cả các thành viên của uỷ ban kỷ luật này, đều có thể đánh đấm. Maemi mất khoảng một tuần để chiêu mộ hết những người này. Mối quan hệ giữa cô và Kaido, Momoshiro là bạn bè anh em chí cốt, với Shiori là đồng chí cùng chung quan điểm còn với ba anh em Miyake thì là sự ngưỡng mộ của họ.

Chính xác hơn anh em nhà Miyake đều yêu thích những cô gái đẹp và có điểm cuốn hút người khác. Ví dụ như Sera Maemi vừa xinh đẹp lại mạnh mẽ có thể đánh được cả con trai một cách dễ dàng hay Midorima Shiori nghiêm túc độc miệng nhưng lại có khả năng ném độ bắn cung rất tốt. Anh em nhà họ chỉ cần đẹp và độc đáo đều mê mẩn cả.

"Ba người đó mê gái như vậy cậu không sợ họ phản bội sao?" Shiroi đẩy mắt kính lên, bình tĩnh nhìn cô hỏi.

Sera Maemi xoay ghế ngồi một vòng vui vẻ nhấm nháp kẹo bông gòn trắng mới được Momoshiro mua. Tâm trạng cô rất thoải mái, híp mắt cười vô tư đáp lại:

"Yên tâm đi Shiori, mấy tên đó dù bại não về khoản mỹ nữ thật nhưng ít nhất cũng có lòng yêu thích hướng tới ban kỷ luật. Hơn nữa ba tên đó đều có lòng tự trọng cao, chắc chắn không chịu được cái mác bị gái dắt mũi đâu!"

Midorima Shiori:"..." Đúng là vậy.

Shiori thở dài cất tài liệu bản thân xử lý xong đi. Cô thoáng nhìn qua Maemi đang thoải mái ngồi trên ghế , trầm mặc không nói. Sera Maemi nhìn chọn người tuỳ tiện những lại nắm rất rõ tính cách ưu nhược điểm của mỗi người. Có thể thoải mái để thành viên thể hiện cái tôi mà chẳng sợ hỗn loạn ...

Cảm giác như tất cả thành viên đều nằm gọn trong lòng bàn tay của cô ta vậy, có chạy cũng chẳng thể thoát nổi.

Điên rồ thật nhỉ?

Midorima Shiori thở dài, nhún vai bỏ qua những điều điên rồ bản thân vừa nghĩ ra. Không cần quan trọng hoá, chỉ cần hoàn thành đúng nhiệm vụ của bản thân là được. Ít nhất Sera Maemi không chuyên chế độc tài như Himuro Jirou.

...

Trên đường đi học về, được dịp hai chị em Sera đi cùng nhau họ có ghé qua cửa hàng mua đồ uống. Sera Masumi chọn mua một cốc trà lạnh còn Maemi mua một lon nước ngọt từ máy bán tự động bên ngoài. Masumi vừa đi bộ vừa nhìn thấy băng đeo "kỷ luật" trên cánh tay của em mình liền cười, gác vai hỏi:

"Nghe nói em trở thành uỷ viên trưởng ban kỷ luật trường Seigaku hả? Mới tới chưa tới học kỳ mà đã thành trùm rồi! Khai thật đi, nhóc dùng mánh khoé gì đấy?"

"Chỉ là cùng uỷ viên trưởng cũ nói chuyện chút thôi. Cũng chẳng có gì đâu chị!" Maemi bình thản mặt không đỏ nói một lèo không chút ngượng.

Sera Masumi bĩu môi vươn tay véo má em gái mình. Không chút thương tiếc vạch trần:

"Hôm trước chị thấy Mikey khoe vụ đánh nhau với hội Shiroi và uỷ ban kỷ luật Seigaku cũ đó. Em rủ hai đứa nó đi đánh cùng còn nói dối hả con nhỏ này?"

"Game gia đình mà. Em một mình sao xử lý hết được. Khi đó chị đi chơi với nhóm chị Ran và Sonoko rồi, em cũng chẳng gọi được!!" Dù bị vạch trần Maemi vẫn bình tĩnh đáp, tựa như bản thân chưa từng bị vạch trần nói dối.

Nghe em gái nói thấy cũng có lý, cô cũng từ bỏ truy cứu. Masumi như nhớ ra điều gì vui vẻ nói:

"Nè Maemi, mấy ngày tới rảnh không? Chị dẫn em gặp đứa trẻ Edogawa Conan!"

"Ý chị là tên nhóc vẻ ngoài giống hệt đứa trẻ hơn mười năm trước chúng ta gặp đấy hả?"

Masumi cười vui vẻ để lộ chiếc răng nanh thoạt nhìn rất đáng yêu. Cô vui vẻ đáp:

"Đúng vậy. Mẹ cũng nghi ngờ cậu ta uống loại thuốc giống mẹ. Chúng ta tới thăm dò tìm hiểu đi! Nếu có thể tìm được thuốc đó thì ngon rồi!"

"Cha Verde cũng nói muốn chế được thuốc giải phải có thành phần thuốc độc. Chỉ cần có lão sẽ điều chế được!"

Nghe Maemi nói vậy hai mắt Masumi sáng rực, tràn đầy nhiệt tình nói:

"Vậy phải mau mau tìm nó thôi!"

"Chị quá nhiệt huyết rồi đó. Bình tĩnh chút đi."

[Tokyo Revengers] COCCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ