Draken hả? Còn dắt theo Mikey tới đây chơi sao?
Hình như tên này cũng thuộc băng Touman đúng không? Tới hốt đồng bọn hả?
Sera Maemi ngạc nhiên Draken và Mikey xuất hiện, bản thân vẫn còn đang trong tư thế tấn công vội vã cưỡng chế dừng lại. Tất cả mọi người đều kính sợ trước sự xuất hiện của hai người này. Mikey ăn hết bánh dorayaki theo thông lệ vươn tay gọi bảo mẫu báo cáo muốn ăn thêm. Mọi người xung quanh trừ vài ba người đồng loạt cúi thấp hô vang:
"Tổng trưởng, một ngày tốt lành ạ!"
Tổng trưởng hả oai phong ghê~!
Maemi mỉm cười xoa cằm thích thú nhìn cảnh hai người tiến lại gần chỗ Kiyomasa và cậu nhóc kia. Gã ta bị Draken chỉnh đốn khi cúi người cao hơn bình thường. Cô có thể nhìn thấy ánh mắt thù địch mà gã ta dành cho phó tổng trưởng thật bất thường. Lòng trung thành bị ô uế, tương lai gã ta nhất định sẽ làm ra những chuyện không tưởng.
Shiori bình tĩnh đẩy kính lên hấp giọng nói nhỏ với Maemi:"Nhân tướng học của tên này khá tệ, tương lai nhất định sẽ cắn lại chính những người xung quanh đấy! Vẫn nên chú ý gã ta!"
"Cảm ơn lời nhắc nhé Shiori" Maemi mỉm cười giơ ngón cái cảm ơn.
Hừm, xem ra nên nhắc nhở cho Draken thôi. Bởi vì tên Kiyomasa kia từ tướng mạo tới hành động đều thể hiện cái tôi quá cao, gã sẽ chẳng chịu cúi đầu trước ai đâu. Một kẻ tiểu nhân sẵn sàng đâm lén bất cứ ai, rất nguy hiểm. Hơn nữa Shiori xem tướng độ cchi xác khá cao đó.
Còn cậu học sinh bị đánh bầm dập lẫn mặt kia tên Hanagaki Takemichi. Xem ra thì có vẻ Mikey cũng bị thu hút bởi sự kiên trì lì đòn đó. Hầu hết ai cũng ngạc nhiên khi nghe cậu ta tuyên bố như vậy. Khá vui khi muốn thấy cảnh Mikey đánh tên Kiyomasa đó đấy nhưng tiếc là cô cùng Shiori còn phải mang đồ về nên đành tạm biệt ở đây thôi.
"Mikey, Draken, tớ cùng Shiori đi trước nhé! Khi khác gặp!"
"Ngày mai gặp sau nha Mae-cchi!"
Mikey cũng rất vui vẻ giơ tay chào lại, khi hai người đã rời đi cậu ta liền thay đổi sắc mặt. Vẻ mặt lạnh lùng nhìn qua Kiyomasa và nói:
"Giờ thì tới xử lý mày nhỉ? Đứng đầu trò tổ chức cá cược này và đánh Mae-cchi?"
Bốp!
Mikey tiến lại gần gã ta, đột nhiên cười một tiếng. Trong chớp mắt cậu ta đã tung ra một cú đá mạnh thẳng vào cằm của gã ta khiến Kiyomasa ngã khuỵu xuống nhưng bị cậu nhanh tay tóm được tóc giật ngược lại. Ánh mắt Mikey không có chút màu sắc nào, khó chịu hỏi:
"Mày là thằng nào, hả?"
.
.
"Đó là Mikey mà cậu thường hay nhắc tới sao?"
Trên đường trở về, Shiori đột nhiên lên tiếng bắt chuyện hỏi. Maemi vui vẻ đáp:
"Đúng vậy, chính là cậu ta đó! Nhìn rất đẹp và ngầu đúng không?"
"Cậu thích cậu ta sao?"
Một câu hỏi quá đột ngột khiến Maemi suýt chút nữa mất lái đâm thẳng vào bên đường. Chú của cô nằm nghỉ trong túi cũng nghe được nhảy dựng lên sợ hãi. Lại thằng nhóc kia nữa sao? Lần này là thật hay giả vậy?
"Sao cậu lại hỏi vậy Shiori??" Maemi giật nảy mình, mặt nóng ran hỏi. Chẳng hiểu sao cô lại thấy ngại, bạn bè ngại gì chứ?
Shiori rất bình tĩnh và nói:"Không để ý sao Maemi? Khi Mikey xuất hiện ánh mắt cậu luôn hướng tới người đó, lúc nhắc về cậu ta ánh mắt của cậu luôn toả sáng và nói nhiều hơn. Mỗi khi Mikey gọi điện hay nhắn tin ngỏ lời cậu gần như đều đồng ý!" Tất cả làm sao qua mắt được cặp kính này của Midorima Shiori chứ.
"..."
"Im lặng rồi nhé, yên tâm không nói ra đâu nhưng mà tớ cũng nhắc nhở đó. Cẩn thận những người khác cũng nhận ra thì phiền lắm đấy! Hiện tại chỉ có tớ nhận ra thôi cứ an tâm thế!"
Nói xong Shiori cũng xuống ván trượt mang đồ đi trước, thích thú cười khi thấy khuôn mặt đơ của cô. Sera Maemi nhìn hùng hổ như vậy xem ra còn non nớt trong khoản tình cảm lắm. Nghĩ tới đây phó uỷ viên Midorima thích thú cười vui sướng khi phát hiện ra điểm yếu của uỷ viên trưởng.
Làm người đứng nhìn vui đấy, nghĩ lại Maemi cùng cậu Mikey kia cũng khá hợp đấy. Nếu không có gì thay đổi thì Shiori có thể hỗ trợ đẩy thuyền.
...
Skull vô cùng sốt ruột nhảy bổ ra bên ngoài, không ngừng hỏi:
"Maemi, cháu thật sự thích tên đó sao! Không phải nói là bạn trau chỉ là giả thôi hả? Chẳng lẽ cháu thật sự có tình cảm với tên lùn đó!!"
"... Skull, chú bình tĩnh đi đừng hỏi dồn dập như vậy?" Maemi thở dài giữ tay chặt lại chú mình đang nhảy nhót kia.
Bản thân cô cũng khá bất ngờ khi nghe Shiori phân tích như vậy. Chẳng lẽ bản thân thiếu thốn tình thương tới vậy rồi sao? Mikey không tệ nếu như thích cậu ta chắc không tồi nhỉ?
Đừng hỏi tại sao Sera Maemi lại bình tĩnh suy xét như vậy. Verde dạy dỗ cô bé như vậy, thậm chí còn cố gắng khiến cho đứa con này không trở nên đa sầu đa cảm. Tất cả đều là vì tốt cho cô nhưng không ngờ đó cũng là một con dao hai lưỡi.
Nếu Maemi không có tình cảm đặc biệt có lẽ cô sẽ thong thả sống như vậy trong suốt một thời gian dài nhưng lúc này thì khác. Qua những lời của Shiori cô cũng thể nhận ra bản thân có tình cảm đặc biệt với Mikey. Biết được thứ kỳ lạ như vậy sao có thể bỏ, nó khiến Maemi tò mò và muốn tìm hiểu về thứ đó.
"Chú bình tĩnh nào, ăn tiệc trước đi có gì khi nào về rồi nói xong nha!"
Sau đó không để Skull nói thêm cô vội nhét kẹo vào miệng chú rồi chạy nhanh vào trong gia nhập vào bên trong, nơi mà thành viên Seigaku đang tụ tập.
"Yo! Thức ăn đồ uống cho bữa tiệc tới rồi nè!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] COCC
FanfictionTên khác: Con Ông Cháu Cha Nhân vật chính: Sera Maemi Cp Mikey Thế giới liên quan: Tokyo Revengers, KHR, KnB, PoT, Conan, ... Tác giả: Ếch Vồ Hoa Mướp Lưu ý: Ooc toàn bộ nhân vật