Chương 10: Ngọt ngào nhưng lại là kẻ điên

1.2K 253 21
                                    

Trước thế địch coi như mạnh hoặc gần như vậy, Maemi lựa chọn cách lui lại để Mikey đánh nốt. Chính xác hơn là cô trực tiếp bỏ qua đám lâu la mà nhắm thẳng tới Shiroi Takeru. Đánh giặc phải hạ gục vua, mất vua như rắn mất đầu, vừa tiện lợi lại không tốn sức.

Maemi di chuyển nhanh tới chỗ Shiroi đang ngồi hút thuốc, thứ mùi bản thân cực kỳ khó chịu, cô vung chân lên đá mạnh vào đầu gã ta. Thật muốn dùng lực đá văng não tên khốn này.

Bốp!!

"Nhãi con, mày múa may đủ chưa?"

Maemi nheo mắt nhìn Shiroi, dùng tay đỡ lấy cú đá của cô trước nó va thẳng vào đầu, phản xạ cũng nhanh đó. Dù sao cũng là tên cầm đầu mà, đánh không mạnh thì buồn quá.

Pặc!!

Shiroi đột nhiên túm lấy cổ chân cô, lấy lực giật mạng nó về phía mình. Hên là váy có mặc quần bảo hộ chứ không lộ hàng hết. Maemi chân bị chế trụ cũng không hoảng, cô mượn lực nhích lại gần hắn và dùng tay chặt mạnh vào bàn tay đang giữ chân mình.

"Tsh!! Con nhãi này!!"

Shiroi cau mày vì bị đánh bất ngờ nhe vậy. Gã ta buông tay vứt đi điếu thuốc, nắm chặt tay đấm thẳng về phía khuôn mặt của Maemi. Cô nhìn cú đấm đó chỉ cười, không cử động tránh né, trực tiếp bị đấm thẳng vào má bên phải.

Bốp!!

Cơ thể nhỏ bé theo quán tính bị đánh văng ra xa. Sera Maemi nằm bệt xuống mặt đấy, má phải đỏ ửng thậm chí ẩn ẩn hiện hiện vết thâm tím nhìn rất ghê người. Lực đánh của tên Shiroi rất mạnh, thậm chí khoé miệng của cô còn chảy máu ra ngoài. Đúng là không biết thương hoa tiếc ngọc chút nào.

Mikey nhìn qua thấy Maemi bị đánh bầm dập một bên mặt như vậy, cậu khó chịu nói:

"Muốn đổi chỗ không Mae-cchi? Ema nói rằng con gái rất coi trọng mặt mũi, cậu bị đánh như vậy không xót hả?"

Maemi quay lại nhìn cậu, khuôn mặt xinh đẹp dính máu lại bầm tím đột nhiên nở một nụ cười kỳ quái. Nó giống như lúc cô đè lên người gã Himuro vậy.

Một nụ cười rộng ngoác tới gần mang tai. Cặp mắt màu xanh lục nheo lại như lá bài Joker. Với vẻ mặt như vậy Maemi chỉ nhẹ nhàng đáp lại:

"Yên tâm, vẫn ổn cả Mikey."

Thoát thân thành công bằng cách bị Shiroi đấm lệch cả mặt tuy đau nhưng kết quả không tệ. Kế tiếp đó Sera Maemi chân gập lại, nhảy về phía gã ta thêm một lên nữa dùng bắp đùi đánh mạnh vào mặt gã ta.

Shiroi hiển nhiên không thể ngờ được vừa đấm mạnh như vậy xong mà con nhãi này còn có sức nhào tới. Quá bất ngờ không kịp phòng bị lại thêm bộ dáng chạy tới như kẻ điên bất chấp đó, gã có chút chần chừ chậm trễ. Chính vì vậy mà trực tiếp bị ăn trọn đòn tấn công bằng đùi của Maemi lên mặt.

Bốp!!

"Hí ha ha ha! Hí ha ha!!"

Maemi như trở thành một con người khác, vui vẻ bật lên những tiếng cười kỳ quái. Sau khi đánh ngã Shiroi ra mặt đất, cô dùng chân khoá cổ gã và lộn nhào vài vòng quật mạnh gã ta xuống đất. Những cú quật chẳng hề nương tình, giáng mạnh xuống, xung quanh mơ hồ còn nghe tiếng xương gãy cùng những vết máu bắn lên mặt đất. Tất cả đều là của Shiroi.

Sau bảy lần quật mạnh như vậy, Maemi mới chịu kết thúc khi quật thêm một phát nữa, cô thả lỏng lực giữ khiến Shiroi văng ra trong tình trạng hôn mê bất tỉnh.

Cô đứng dậy, phủi bụi trên người bản thân, rút chiếc gương cầm tay ra chỉnh trang bản thân. Nụ cười điên khùng kỳ quái đã biến mất, vẻ mặt Maemi trở nên bình tĩnh khi nhìn bản thân. Hai búi tóc tròn rối tung khi vừa rồi hoạt động quá mạnh. Gò má phải sưng tấy lên cùng vết bầm tím ghê ngời hiện hữu trên làn da trắng nõn cùng khuôn mặt xinh đẹp như vậy.

Sera Maemi nhăn này cất gương đi và buộc lại tóc mình. Xong xuôi liền lấy vài viên kẹo cao su đồng thời nhét vào miệng nhai để phục hồi. Hoạt động mạnh trong thời gian lúc nãy khiến cơ thể Maemi trở nên nặng nề thoát lực hẳn. Đúng là không nên đánh nhau mà quên ăn kẹo.

"Mikey, Ken, xin lỗi nhé! Khiến mấy cậu tốn thời gian rồi."

Maemi híp mắt cười nhìn qua họ gãi đầu tạ lỗi. Hai người cũng chẳng có chút khó chịu, thoải mái cho qua. Mikey cười vui vẻ vỗ vai cô và nói:

"Mae-cchi là bạn mà, bạn bè đương nhiên phải giúp đỡ nhau rồi! Giờ thì xử lý nốt phần còn lại đi!" Vừa nói ánh mắt cậu nhìn qua tên Himuro đang run hơn cầy sấy tựa người vào tường sợ hãi. Nhìn thật thảm hại, từ vị vua cao thượng giờ bị lật đổ trông chẳng khác gì một con chuột nhắt bẩn thỉu ai cũng coi thường.

Kết cục của kẻ bị chiếm quyền thành công, mặc kẻ thắng quyết định.

Sera Maemi híp mắt mỉm cười thong thả tới chỗ gã. Cô ngồi xổm xuống đối diện Himuro, nhẹ nhàng nở một nụ cười dịu dàng đối với hắn và nói:

"Giờ thì Himuro - senpai có thể giao lại cho em ghế uỷ viên trưởng ban kỷ luật trường Seigaku được chứ?"

Đối diện với nụ cười đen tối đáng sợ của một con nhãi điên khùng vừa quật gãy xương trùm băng lưu manh Cao trung và hai đứa đằng sau giang hồ chẳng kém, Himuro cảm giác bản thân đang rơi xuống địa ngục.

Gã run rẩy không nói thành lời. Mất không biết bao lâu gã ta mới có thể nói ra một từ, thều thào yếu ớt:

"Đ, được..."

.

.

Mikey cùng Draken sau khi chào tạm biệt Maemi, hai người bon bon chạy trên chiếc xe trở về. Trên đường đi Mikey nhìn lơ đãng ngắm cảnh ra cảnh xung quanh. Đột nhiên cậu giật áo đứa lái xe đằng trước gọi tên:

"Nè nè Ken-chin!"

"Gọi gì? Đang lái xe mày giật thế cả lũ lao xuống mương giờ!" Miệng cộc cằn hằn học như vậy nhưng Draken vẫn chạy chậm lại để có thể nghe đứa đằng sau nói gì.

"Mày thấy Mae-cchi lúc đánh thằng gì đó kia kỳ quái không?"

"Văn vẻ thì là hăng hái còn thô thì là điên khùng. Tao cũng không ngờ Maemi có thể hành động một cách điên như vậy đấy. Trước thấy đánh nhau bình tĩnh khuôn phép làm tao tưởng nó là một người nghiêm túc và công nghiệp."

Mikey nghe Draken nói vậy bật cười, thoải mái hơn hẳn, nói ra suy nghĩ bản thân:

"Nhưng tao vẫn thấy Mae-cchi đáng yêu ngọt ngào lắm! Ngọt ngào nhưng lại là kẻ điên, mày không thích thú vị à?"

Draken bĩu môi khinh thường không chút thương tiếc chọc thủng lời nói nghe ngọt ngấy đó của thằng thủ lĩnh bang:

"Nhận kẹo của nó nên thích thì nói ra đi chẳng ai cười mày đâu. Nhận hối lộ trắng trợn như vậy tao mắt lé cũng nhìn được!"

"Im đi Ken-chin, tao đang nói sự thật đấy. Tao đây là một người chính trực và yêu sự thật!"

"Cút! Tắt văn đi, mày đừng học theo mấy cuốn sách kỳ quái của Ema đi!!"

[Tokyo Revengers] COCCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ