Sano Manjirou gặp rất nhiều chuyện điên khùng trên đời, ít nhất là theo cậu nghĩ vậy. Nhưng chưa bai giờ cậu gặp cảnh tỉ tình nào đáng sợ tới vậy!
Nói đáng sợ thì không hẳn, tại cậu thấy vui vui còn thích ấy.
Theo lời của Mae-cchi thì cậu ta thích mình?
Mikey bắt đầu dùng tốc độ nhanh nhất của bộ não để xử ký việc này, cậu ta thích Mae-cchi lớn hơn taiyaki cùng dorayaki cộng lại, có lẽ cũng hơn cả tình cảm thích Ema ở mức độ nào đó.
Chờ mãi không thấy thằng mình thích trả lời, Maemi nhăn mày nói:
"Cậu có tình trả lời không? Tính để tôi bốc đầu thêm mấy lần nữa mới chịu sao? Để con gái vừa bốc đầu vừa tỏ tình chỉ có một mình Sera Maemi này thôi đó!"
Ơ kìa cô gái, đi tỉ tình sao lại bạo lực hăm doạ vậy? Chàng trai sợ mất thì sao?
May mắn đối tượng Maemi tỏ tình chính là Mikey, cậu ta bật cười thích thú vô cùng. Nghe tiếng cười đó cô khó hiểu, ủa đang tỏ tình nghiêm túc cười gì? Muốn bị ăn đấm lủng mỏ sao?
"Vừa hay tớ cũng thích Mae-cchi đó!" Mikey bật cười đáp lại, lời đáp này nhẹ nhàng như vuệc chào buổi sáng mỗi ngày khiến Maemi mất một hồi mới chú ý được.
Kít!!
Cô phanh gấp xe lại tạt vài bên đường, quay ra nắm lấy cổ áo Mikey híp mắt cười:
"Nhắc lại coi nào Mikey, ban nãy gió to quá nghe không rõ?"
"Thì tớ cũng thích cậu, Mae-cchi. Chấp nhận nhanh quá nên không ngờ được sao?" Mikey thích thú cười, giơ hai tay lên tránh bị cô bạn tức giận đấm vào mặt. Thỉnh thoảng nếu như cậu ấy ngại quá sẽ đấm người lung túng, đau lắm ai rảnh mà chịu.
Sera Maemi thành thật gật đầu xoa cằm nói:
"Kịch bản nói thường tỏ tình nam chính sẽ không đồng ý ngay đâu, hoặc từ chối hoặc hoãn thời gian suy nghĩ mà."
"Thế có ai tỏ tình bằng cách bốc đầu xe như cậu không Mae-cchi?" Mikey tò mò hỏi, vươn tay khều khều cho cô bỏ cổ áo mình ra.
"... ờ thì không?"
"Thì đó, cách làm khác biệt đương nhiên kết quả cũng phải khác rồi."
Nghe Mikey nói vậy Maemi cũng gật đầu tán thành, đúng ha tỏ tình độc đáo như vậy không yêu đấm lủng mỏ. May mắn là thành công rồi, cô híp mắt cười khoác vai đồng chí bên cạnh và nói:
"Thế từ giờ tớ - Sera Maemi là bạn gái của cậu đấy, Sano Manjirou!"
"Thời gian tới giúp đỡ nhau nhiều hơn nhé Mae-cchi!"
... hình như hai người này thể hiện tình cảm giống tình huynh đệ hơn đấy.
Bạn gái sau khi tỏ tình thành công vui vẻ khoác vai bạn trai mới nhe răng cười thích thú và rủ đi lượn bằng xe tiếp. Hôm nay rất vui và đáng ghi nhớ, tình yêu đầu của cô thành công rồi!
"À mà Manjirou này, vừa rồi cậu nói có người kêu đi ra chỗ nào vậy?"
"Manjirou?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] COCC
FanficTên khác: Con Ông Cháu Cha Nhân vật chính: Sera Maemi Cp Mikey Thế giới liên quan: Tokyo Revengers, KHR, KnB, PoT, Conan, ... Tác giả: Ếch Vồ Hoa Mướp Lưu ý: Ooc toàn bộ nhân vật