Đây đây, cảnh bạn thích nhất tới rồi, nhất bạn luôn được chưa =)) _hydree_ có cái plot này cứ đòi suốt ;-;
Plot cu xẹt vl
————————————
Có sự giúp đỡ từ Reborn thì cứu chữa cô gái đó sẽ ổn thôi, tổn thương tâm lý đo Maemi muốn dùng năng lực nhưng đáng tiếc lại không thể. Nếu họ biết cô mạo hiểm dùng nó thì sẽ tức lắm đó ... vậy nên Maemi chỉ sử dụng quyền hạn của mình tới đây mà thôi.
"Thật muốn đánh bay toàn bộ đám cặn bã đó."
Sera Maemi nằm dài trên ghế thở dài thườn thượt. Khó chịu thật đấy, cảm xúc khi nhìn thảm trạng của cô gái đó vẫn còn hiện nguyên trong tâm trí của cô. Một cô gái trẻ tuổi chịu những tổn thương cả về thể xác lẫn tinh thần đó thật khủng khiếp, cô ấy thậm chí còn chẳng có sức để tự vệ. Tuyệt vọng nhìn bản thân bị những kẻ khác xâm hại ... đau lắm phải không?
Từ khi nhận ra bản thân có tình cảm với Mikey, Maemi nhận ra bản thân trở nên cảm tính hơn rất nhiều, thật kỳ lạ ... Nó khó chịu lắm, cô chả muốn bộc phát toàn bộ những cảm xúc này thôi.
Nếu như có một trong số Arcobaleno oẻ đây họ có thể sẽ xử được việc này nhưng đáng tiếc thời gian này Skull vắng mặt. Người tới thay thế lại chưa tới.
Suốt một khoảng thời gian đó Maemi tập trung luyện tập ý chí bản thân tại phòng một mình. Khi mở cánh cửa ra bên ngoài cô như bước vào một thời kỳ khác. Vô số chuyện đã xảy ra.
Mobius và Touma xung đột tại công xưởng bỏ hoang, đội trưởng phân đội ba Pa đã đâm Osanai khiến gã bị thương nhưng không quá nặng, Pa đã đi tự thú và đưa tới trại cải tạo. Mikey và Draken xung đột vì bất đồng quan điểm. Tưởng chừng nó sẽ là kết thúc của Touman nhưng Takemichi đã thành công hoá giải nó nên giờ không còn sự mâu thuẫn giữa hai người đó.
Sắp tới họ sẽ tham gia lễ hội vào ngày 3 tháng 8 này.
"Takemichi? Cậu ta hoá giải được sao?" Những người khác chẳng làm được, cậu ta có thể ư?
Maemi ngồi một mình trong phòng cầm đọc những thông tin thu thập từ Ema, em gái của Mikey. Không ngờ người như cậu ta lại có thể làm được điều đó đấy. Nó càng khiến cô nghi ngờ hơn về người này. Cảm giác khó chịu như được thương hại thông cảm tiếc nuối mà Hangaki Takemichi nhìn về phía Maemi vẫn luôn hiện hữu tại đây.
Tại sao lại thương hại?
Sera Maemi này nhìn giống người cần được thương hại sao?
Đừng nhìn bản thân tôi bằng ánh mắt đó, tôi không phải người cần được đồng cảm. Tôi không yếu đuối, tôi có thể tự mình làm được tất cả mà chẳng cần ai giúp đỡ.
.
.
"Mae-cchi! Lễ hội hôm đó đi cùng tớ chứ? Dạo trên chiếc xe yêu thích của tớ này!"
"Ồ thật sao? Vậy có phiền khi tớ lái nó không Mikey?"
"Đương nhiên là không rồi, nếu cậu lái thì bản thân tớ rất sẵn lòng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] COCC
ФанфикTên khác: Con Ông Cháu Cha Nhân vật chính: Sera Maemi Cp Mikey Thế giới liên quan: Tokyo Revengers, KHR, KnB, PoT, Conan, ... Tác giả: Ếch Vồ Hoa Mướp Lưu ý: Ooc toàn bộ nhân vật