O57 ҂

71 15 0
                                    

Moon Eunji's

Dumating na kami sa school, bumaba na kami lahat sa school bus at naglakad papuntang classroom

"Love" bulong ni Jungwon sa tenga ko

"Shhh ano ba wag ka magpapahalata diba HAHAHAHAHA" napatawa ako

Binangga nya ko sa braso tas tumawa pa ang hayop

"Abah abah, ang kulit neto sinabihang tigilan ako eh" sabi ko habang napatawa

"Wieeee good mood na sya ulet" sabi nya, sino naman kase di matatawa sa gagong eto?

"Oo na, napatawa mo nga ako" sabi ko, tinignan ko sya sa mata para di sya magtaka kung ba't di ko sya tinitignan kanina sa Libertine.

Yang Jungwon's

She looked at me.. finally.. Akala ko talaga kanina na galit sya sakin kase di nya ko tinitignan, but I guess dahil lang yun sa contest. Grabe din kaba ko eh, same lang kami.

I want to hold her hand so badly na.. but malayo pa kami sa classroom eh kaya titiisin ko muna.

I checked my watch and it's already 4:03 o'clock in the afternoon, last nalang siguro yung history class and uwian na.

We arrived na, kaming dalawa nasa labas na ng classroom namin. I waved bye to her and tinignan ko siyang pumasok sa classroom nila, after seeing her going inside pumasok na din ako sa classroom ko.

Di ko pa din matanggal sa isip ko yung nangyare kanina, I know Eunji. She's literally a perfect student, she's top at her class and she doesn't like making mistakes. Pero bakit sya nagkamali kanina? was she pressured by the time or what? I just can't stop worrying about it, thinking about my experience seeing her practice writing all the time makes me so confused sa nangyare kanina. I just hope she's really fine and wala siyang pinagdadaanan, if meron man sana sabihan nya ako.

〄 : 𝐋𝐈𝐓𝐄𝐑𝐀𝐓𝐔𝐑𝐄 || 𝙔 . 𝙅𝙐𝙉𝙂𝙒𝙊𝙉Where stories live. Discover now