ᨒ SPECIAL CHAPTER ⌗6

49 4 0
                                    

Moon Daewon's

"Ayan tapos na, uwi kana love" sabi ni ate. "OHHH?! agad agad?!" napasigaw ako.

"Huy ingay mo, tsaka gabi na oh! nag-iisa si Eun sa bahay" sabi ni ate habang ngumisi si kuya.

"Oo nga pala, love kailangan ko na pakainin si Eun. Bye Daewon! next time ulit!" sabi ni kuya while he patted me.

"Bye kuya, ingat po and thank you!" sigaw ko.

"Bye love, take care. Paalam ka kay mama, mag-aalala yun HAHAHA, I love you" sabi ni ate habang kiniss n'ya si kuya sa cheek.

"Oh my gawsh" sabi ko habang kinilig sa kanilang dalawa.

"Ingat kayong dalawa ha, bantayan n'yo yung isa't isa" sabi ni kuya.

"Yes po" sabay kami ni ate, lumabas na si kuya sa kwarto at nagpaalam kay mama.

"Huy ate"

"Hm?"

"Kwento ka nga"

"About saan?"

"Kung paano inapprove ni mama si Kuya Jungwon ulit"

"Daewon!"

"Sige na, matutulog ako ng maaga promise"

"Okay fine"

"So diba the moment nalaman ko ulit na boyfriend ko yung Kuya Jungwon mo, tinago muna namin for 2 months. Eh paano nalaman naman ni mama kaagad dahil halata, pero she approved of him right away dahil alam niyang seryoso yung kuya mo sakin at siya yung dahilan kung bakit masaya ako" sabi ni ate.

"Bilis nun ah, how?!" tanong ko.

"Syempre ako yung paboritong anak ni mama eh" sabi n'ya.

"LOH" nasapak ko si ate.

"Aray ko, HAHAHAHAHA" natawa nalang s'ya. Amputek, joke naman siguro yun diba?

〄 : 𝐋𝐈𝐓𝐄𝐑𝐀𝐓𝐔𝐑𝐄 || 𝙔 . 𝙅𝙐𝙉𝙂𝙒𝙊𝙉Where stories live. Discover now