Yang Jungwon's
Umaga na, it's 6:03 am. Nag-ready nako palabas, pero bago yun pinakain ko muna si Eun. "Eun~ eat well and enjoy staying at home while I'm away~" sabi ko while I patted her head.
Nag-lakad nako papunta sa isang mall, hinihintay ko mag-open. It opens at 8:00, umalis ako nung 7:00 so I just have to wait for an hour. Habang naghihintay ako, I scrolled on instagram, Eunji's account was still there. Hindi dineactivate or dinelete. I'm glad.
ㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡ
moon.eunji_
❤ 💬 ↗
moon.eunji_ wala lang naisipan ko lang ipost kase ang cute ng paa namin ALKSAJIQADMYIE @yang_jungwonieee
moon.eunji_
❤ 💬 ↗
moon.eunji_ night walks with my one and only ♡ @yang_jungwonieee
moon.eunji_
❤ 💬 ↗
moon.eunji_ sinamahan nya ako kase baka mapano daw ako hshshs @yang_jungwonieee
moon.eunji_
❤ 💬 ↗
moon.eunji_ nakamask ako, pano yan @yang_jungwonieee ?
moon.eunji_
❤ 💬 ↗
moon.eunji_ I missed you po @yang_jungwonieee
moon.eunji_
❤ 💬 ↗
moon.eunji_ ilysm. @yang_jungwonieee
ㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡ
I let out a deep sigh, then I closed my phone. "I love you so so much na nasasaktan pa din ako sa nangyare sayo. Akala ko ba hindi moko iiwan? biro lang ba yun?" I whispered. Miss ko na talaga sya, I hope soon magkikita na kami.
Pumasok nako sa loob ng mall at nagtungo sa isang jewelry store, tingin ako ng tingin sa mga accessories dun. I already picked one and payed for it, pinalagay ko na din sa isang box. Nag-lakad nako patungo sa hospital, mahangin ngayon kaya binilisan ko yung paglakad ko.
Pumasok ako at pumunta sa counter, "Pakidala nalang po sa kwarto ni Moon Eunji, salamat po" sabi ko sa nurse. She took the box and went inside the elevator. I left the hospital and went back home.
YOU ARE READING
〄 : 𝐋𝐈𝐓𝐄𝐑𝐀𝐓𝐔𝐑𝐄 || 𝙔 . 𝙅𝙐𝙉𝙂𝙒𝙊𝙉
Fanfiction━━ www.https//literature.com ❝ akala ko hindi moko iiwan, biro lang ba yun? ❞ ㅡ COMPLETED (엔하이픈) ➴ ENHYPEN series #1 | epistolary, chat series and narration ➴ yang jungwon x moon eunji © tteokkiyo 2021