| Kí ức | (7);

245 22 24
                                    

  "Chuyện về Error ? Chuyện gì mới được ?" - Swap nhíu mài nhìn cậu.

  "Cũng không phải chuyện gì to tát đâu, chỉ là tớ muốn hiểu rõ hơn về con người anh ấy để có thể nhớ ra nhanh hơn !" - Ink gãi gãi đầu đáp.

Swap nheo mài nhìn Ink, nó thấy rằng đúng là chạy trời không khỏi nắng, cho dù thế nào nó vẫn phải ăn cẩu lương thôi. Swap ngồi xuống ghế, khoanh tay trước ngực rồi dựa lưng vào ghế và nói :

  "Sau đợt này phải bao tớ một tháng ăn sáng đấy !"

  "Ok luôn !" - Cậu mỉm cười tươi, bật ngón cái giơ trước nó.

Nhìn thấy nụ cười tươi rối với niềm vui giản dị của cậu mà nó lại cảm thấy Thượng Đế đã quá yêu thương Error, tại sao lại để một thiên thần như Ink vướng vào tình yêu với một ác ma như hắn chứ ?!

Thôi, âu cũng là do duyên số.

Swap thở dài rồi nói :

  "Haizz, chuyện của Error thì cũng không có gì đặc biệt ! Mấy bài báo hôm qua tớ gửi chắc cậu đã đọc hết rồi chứ ?"

  "Ừm thì... Thú thật thì hôm qua tớ ngủ quên mất nên là..." - Ink ngượng ngịu đáp, tay gãi gãi đầu.

  "À, thôi không sao, dù gì cũng là mấy bài báo nên hiểu qua thôi cũng được rồi !" - Swap xua xua tay - "Chủ yếu là nói về gia thế của tên điên đấy thôi, gợi cho cậu chút kí ức !"

  "Ừm." - Ink gật đầu.

Swap!Sans đôi lúc lại liếc mắt nhìn cậu để thăm dò phản ứng, nhìn thấy Ink nghiêm túc như vậy thì nó hiểu được rằng cậu đang rất cố gắng để nhớ được mọi chuyện. Có lẽ cảm giác mệt mõi lắm, quên đi người mình yêu thương nhất kia mà, thật tội nghiệp !

  "Được rồi, phải cố gắng giúp nó mới được !"

Swap!Sans thầm nghĩ trong lòng, nó tự hứa sẽ kể tường tận hết những "cơm tró" mình đã trải qua trong suốt thời gian qua để giúp Ink lấy lại kí ức bằng mọi giá.

  "Khoan đã... Sao mình lại nhớ những vụ cơm tró này dai vậy ?... Mà thôi, kệ cha nó !"

Swap!Sans xua xua đi ý nghĩ trong đầu. Nó tập trung vào công việc trước mắt, tường thuật lại tháng năm yêu nhau của cậu và hắn để giúp Ink khôi phục kí ức.

Về phần Ink, cậu rất chăm chú, cậu cảm thấy chưa bao giờ mình nghiêm túc như bây giờ, bởi vì cậu thật sự mong rằng mình sẽ nhớ ra Error và có một nỗi sợ vô hình mang tên quên mất hắn.

Vậy là Swap!Sans và Ink bắt đầu cuộc đối thoại ngược về quá khứ.

...

_Tại chỗ của Error [địa điểm : ???]

Error ngồi trên một thùng gỗ, hắn cúi người và đan hai tay vào nhau, đôi mắt nhìn vào một khoảng trống trên mặt đất một cách vô định, tâm trí của hắn bây giờ chỉ nhớ về mỗi cậu.

Giờ này Ink thế nào rồi nhỉ ? Đã ăn gì chưa ? Ngủ chưa ? Đã nhớ ra hắn chưa ? Làm cách nào để giúp cậu đây ?...

Đó là những câu hỏi luôn luôn xoay quanh trong đầu hắn lúc này, khiến hắn mệt mõi và đau đầu, bất lực. Error đưa hai tay ôm mặt, vuốt ngược lên đến tóc rồi lại đờ đẫn thở ra một hơi mệt mõi.

 TỪ KHÓA.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ