| Kí ức | (10);

176 16 10
                                    

Trở về khách sạn, Error liền lao vào phòng tắm để nhanh chóng làm lạnh cái đầu và trái tim đang cuồng nhiệt của mình. Hắn rất nôn nóng muốn được gặp Ink ngay nhưng khi nhìn vào tình hình hiện tại, hắn tự nhận thức được bản thân không thể gấp gáp, cậu không nhớ ra hắn và điều hắn cần làm hiện tại là từng bước tiến gần đến cậu.

Lau lau phần tóc ướt, Error quấn trên người độc mỗi chiếc khăn tắm bước ra. Nước vẫn còn vươn trên bắp tay và chảy dài theo những khối cơ ngực và xuống cơ bụng tạo nên một cảnh sắc tuyệt đẹp, bởi vì thừa hưởng nước da nâu từ bố nên sự nam tính của hắn lại được đôn lên thêm vài bậc, khắc ra một người đàn ông rắn rỏi và mạnh mẽ, cuốn hút mê người.

Error mở cửa ra ngoài ban công, hắn lấy một điếu thuốc ra rồi chăm lửa và rít một hơi, lặng lẽ thở ra một làn khói trắng bay lên tan vào không khí. Tay còn lại cầm điện thoại, nhìn vào thứ đang hiển thị trên màn hình mà hắn vừa bồn chồn, vừa vui, vừa thấp thỏm. Trên màn hình là số điện thoại của Ink, bởi vì Swap đã cho hắn cơ hội nên hắn mới có thể xin từ nó số điện thoại của Ink.

Hắn đâm chiêu suy nghĩ một lúc bởi vì cậu vẫn chưa lấy lại được kí ức hoàn chỉnh về hắn, về quãng thời gian trước kia, về lúc cả hai ở bên nhau và những lời hứa hẹn xa xăm, vậy nên hắn không thể cứ thế mà lao vào rồi vội vã, nóng nảy như hồi trước, hắn phải suy tính từng bước đi thật kĩ để không khiến cậu hốt hoảng khi mình đang đến gần.

Có lẽ mình nên bắt đầu bằng một buổi hẹn hò. Hắn nghĩ, nhưng cả hai sẽ đi đâu đây? Hắn thắc mắc và lại trầm tư.

Ở một vùng ngoại ô mộc mạc đơn xơ như này thì liệu có gì để đến và thưởng thức không?

Vậy là Error lại thấy trước mắt có nhiều vấn đề cần giải quyết, dập tàn thuốc rồi quay vào trong phòng, hắn ném mẫu tàn thuốc đã tắt vào thùng rác rồi ngồi vào bàn làm việc cạnh giường. Hắn bật laptop lên và mở bản đồ vùng này ra để xem qua những địa điểm.

  "Hừm, chỗ này... Được đấy chứ! Ink chắc chắn sẽ thích nó!" - Error sáng mắt khi nhìn thấy một quán caffe.

  "A, còn có cả..." - Rồi lại ngạc nhiên khi nhìn thấy một nơi mà mình không ngờ là nó cũng có.

  "Sau đó thì có lẽ nên đi dạo, ồ, chỗ này được đấy." - Hắn rất tập trung và sắp xếp kế hoạch thật tỉ mỉ nhất có thể.

Nếu phải đặt tên cho kế hoạch này thì có lẽ nó sẽ là "Hành trình cưa lại người vốn là người yêu của mình (?)", nghe thú vị phết đúng không?

Reng reng reng

  "Ugh, gì vậy..."

Ink nheo mắt, cậu huơ tay mò mẫm tìm điện thoại của mình. Trong màn đêm của căn phòng, màn hình điện thoại sáng lên chói lòa khiến mắt Ink chưa kịp thích ứng phải nheo lại nhưng cậu vẫn nhìn được một dãy số gọi đến lạ hoắc. Hàng lông mày cau lại, cậu lầm bầm :

  "Ai đây?"

Khách hàng của quán sao? Không đúng, nếu là khách hàng thì người ta phải gọi vào số của ông chủ chứ sao lại gọi cho cậu, trường hợp này không đúng. Người giao hàng chăng? Nhưng cậu có đặt gì đâu nhỉ, hay là Swap đặt nhưng lại quên báo lại cho cậu? Có nhiều khả năng có thể xảy ra, cậu chẳng biết đâu nên liền ấn nghe.

 TỪ KHÓA.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ