"Ở trên này !"
Những kẻ bên dưới nhìn lên phía trên nơi giọng nói vang vọng xuống. Error đang ở phía trên họ, ngồi trên một cái đầu xương có màu xanh đen, có vẻ là đầu của một con rồng và nó rất to. Bóng của nó có thể che khuất được mười mấy tên bên dưới và hắn thì đang ngồi trên đấy.
Nó khì một hơi mạnh, liếc mắt xuống nhìn những kẻ bên dưới với đôi mắt đen và vìa bao quanh ở ngoài là vàng và đang sẵn sàng nghe mệnh lệnh. Error cất tiếng trêu chọc :
"Nhiều người như vậy rồi chắc không ngại cho "nhóc" Gaster Blaster to xác này tham gia chứ ?!"
Những tên bên dưới bắt đầu run sợ, tên nào tên nấy mặt mài đều bắt đầu tái xanh cả. Cha Raider nhìn thấy liền bực tức quát lớn :
"SỢ CÁI GÌ CHỨ LŨ ĐẦN ?! XÔNG LÊN HẠ CON QUÁI VẬT ĐÓ ĐI ! ! !"
Nghe tiếng chủ quát ra lệnh, họ chẳng còn đường lui nên đều liều mạng xông lên với dao và cào, liều mạng cũng một phần là vì nghĩ rằng đông sẽ có thể áp đảo được Error. Nhưng không... Blaster bên trên nhìn xuống thấy những kẻ bên dưới đang tìm cách tấn công thì đã nhanh chóng bắn xuống trước mắt họ một tia sáng mạnh đến nỗi làm lõm một lỗ tròn trịa trên mặt đất.
Những kẻ tấn công vừa nhìn thấy liền dừng lại, trố mắt nhìn cái lỗ to tròn trịa trên đất vẫn còn đang bốc khói kia mà bàng hoàng. Thử nghĩ nếu bị tia sáng đó bắn trúng một phát thì sao ? Chắc chắn sẽ trở về cát bụi, hòa mình với đất mẹ thân yêu rồi ! (((=
Ai nấy đều nuốt khan một ngụm nước bọt, nỗi sợ bắt đầu xâm chiếm. Nhẽng kẻ to con lực lưỡng đưa mắt nhìn nhau, hai chân run không kiểm sót sau đó không nó không rằng hét lên cùng nhau rồi đồng loạt buông bỏ tất cả dao và cào xuống rồi kéo nhau chạy mất.
Bỏ lại chủ của mình và con trai của ông.
"TA THUÊ BỌN NGƯƠI ĐÁNH QUÁI VẬT CHỨ KHÔNG PHẢI BỎ CHẠY LŨ ĂN HẠI ! ! !" - Cha của Raider hét lên đầy tức giận.
"La hét gì chứ, bọn chúng đi rồi thì vẫn còn ta ở đây chơi với ngươi đây !" - Error nhẹ nhàng cất giọng, xoay xoay khúc xương trên tay.
Ông giật mình quay đầu lại nhìn hắn, cố gắng nặn ra một nụ cười thể hiện bản thân không sợ hắn hay là cái đầu rồng xương khổng lồ có thể một phát cắt đứt đầu của ông kia. Đúng vậy, một phát có thể cắt đứt đầu của ông, nhai ngấu nghiến rồi phun ra... Quanh đi quẩn lại, ông nhận thấy bản thân không có cửa thắng nổi nên đành liều thử một phen.
Ông chỉa súng về phía hắn, không chần chừ mà bóp còi.
PẰNG
CỐP
Nhưng nó đã không thể chạm đến Error, nó đã bị chặn lại bởi một hàng rào xương do hắn tạo ra. Búng tay, hàng rào xương biến mất. Cha Raider bắt đầu những hồi run, Raider nắm lấy áo cha mình mà sợ hãi nói :
"C-Cha... Làm... Làm sao bây giờ..."
"Làm gì là--"
Chưa kịp nói dứt câu thì đã phải ngưng ngay vì hắn đã bất thình lình từ trên Gaster Blaster nhảy xuống bên dưới và đứng trước mặt hai người. Error khẽ mỉm cười, một nụ cười dự trước được tương lai không mấy sáng sủa của hai cha con.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỪ KHÓA.
Fanfic- Tổng hợp oneshot về Error x Ink [Ink x Error]. - Author : pói. - Những nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tôi. - Truyện thuộc sở hữu của tôi. Không mang đi đâu khi chưa có sự cho phép hoặc đồng ý. Xin cám ơn! - Truyện chỉ được đăng tải trên nền...