Trùm trường và lớp trưởng (4).

69 11 3
                                    

  "Đơn tiếp theo này là ở nhà trọ đường Y..."

Error kiểm tra đơn hàng trong điện thoại và cả đồ mà khách hàng đã đặt sau khi bước ra từ quán gà rán thêm một lần nữa cho chắc chắn rồi nhanh chóng lên xe và lên ga đi giao hàng.

Trên đường đi, Error lại bất giác nhớ đến Ink. Nói thật thì hắn thật sự bất ngờ khi cậu đã đến tận nhà để tìm hắn, Error chưa bao giờ nghĩ rằng cậu sẽ dám làm vậy và thú thật thì hắn đã có hơi xem thường Ink nên đã không thể đoán được những hành động tiếp theo của cậu. Khi nhìn thấy Ink xuất hiện trong nhà, Error đã thật sự bàng hoàng và kinh ngạc, điều đầu tiên hắn nghĩ đến là tại sao cậu lại biết nhà hắn nhưng Error đã tự mình đưa ra câu trả lời rằng có thể đó là do Iris đã nói cho cậu biết vì chuyện cậu muốn kèm cặp dạy hắn học thêm, hắn nheo mày :

  'Đúng là phiền phức quá!'

Nhưng điều bất ngờ hơn nữa là cậu lại tình cờ được dì của hắn - Evelyn - giúp đỡ. Nhắc đến chuyện này thì Error lại có chút bực mình, rõ ràng trên đời này không có ai lại ngu ngốc đến độ đến nhà của một kẻ được bao quanh bởi những tin đồn bạo lực và đánh nhau liên miên như hắn cả, chỉ có mỗi cậu là cá thể đặc biệt đấy.

  'Còn dám đi một mình vào trong con hẻm khu mình sống mà không có chút phòng bị nào?! Bộ tên ngốc đó không biết đánh giá tình hình gì hết sao? Học cho lắm cho giỏi rồi vẫn ngốc nghếch như vậy, thật là... Nếu không có Evelyn thì thằng đó chắc đã bị cái đám kia trấn lột sạch đồ rồi dần cho một trận mềm xương cũng nên!!!"

Error nghĩ đến là lại thấy bức bối trong người rồi tự dưng hắn như sực tỉnh ra, hắn nhận ra bản thân đã vô thức nghĩ đến Ink quá nhiều và hành xử không giống như bản thân thường ngày. Thường thì đối với một đứa phiền phức và lo đủ chuyện bao đồng như Ink thì hắn đã phải mặc kệ hoặc ít nhất khiến cho người đó không được bén mảng đến gần mình và từ bỏ chuyên xen vào cuộc sống của hắn. Có thể chuyện này bắt đầu từ lúc hắn đối diện với Ink vào chiều hôm trước, đôi mắt và biểu cảm của Ink khiến hắn cảm thấy bối rối, nó mang đến cho Error cảm giác như Evelyn vào tám năm trước khi bà nhận nuôi hắn nhưng còn hơn thế nữa, giống như có một cảm xúc mới đang hình thành trong trái tim hắn.

Error cản thấy kì lạ nhưng chính hắn cũng không muốn đào bới sâu về điều đó vì hắn cảm thấy nếu hắn biết nhiều thêm thì sẽ đem lại phiền phức cho chính bản thân. Error nghĩ để tránh cho mọi thứ đi xa hơn thì ngày mai hắn sẽ nói chuyện lại với Ink và kết thúc mọi thứ, hắn sẽ thẳng thừng từ chối việc dạy kèm cho dù cậu có van nài thêm thế nào và dù cho Iris có lôi thêm mấy bài ca về điểm liệt, điểm yếu và cái bảng điểm xấu tệ của hắn ra để dọa thì hắn nhất định vẫn một mực từ chối cho xem.

  'Mình chắc chắn sẽ mặc kệ, không nên dính dáng vào cậu ta thêm nữa!'

Hắn tự hạ quyết tâm với bản thân mình, vì cứ mãi nghĩ suy mà Error đã đến địa điểm cần giao hàng lúc nào không hay, may mà hắn còn chú ý chứ không thì đã chạy qua luôn con hẻm đó.

Error dừng xe lại trước hẻm, vì đường đi vào khá nhỏ nên không tiện đi xe vào nên hắn chỉ đành để xe bên ngoài và khóa cổ xe lại cẩn thận. Hắn đem theo phần gà được đặt đi vào trong, nhìn theo bản đồ hiển thị trên điện thoại để đi đến địa chỉ cần giao. Hắn cuối cùng cũng đã đến nơi, là phòng nằm trên tầng hai của một chung cư nhỏ, Error đứng trước cửa và gõ cửa. Chủ nhà biết là người giao hàng nên nhanh chóng chạy ra mở cửa.

 TỪ KHÓA.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ