Trùm trường và lớp trưởng. (2)

121 9 4
                                    

Couple : Error x Ink.

Au Human, học đường.

_______________

  "CÁI GÌ?!! CẬU NÓI CẬU ĐÃ ĐỒNG Ý DẠY KÈM CHO ERROR Á!?!"

Nó hét toáng lên và đứng bật dậy với vẻ mặt kinh ngạc không thể tin nỗi khi nghe thấy những điều Ink vừa nói. Phản ứng dữ dội của nó nhanh chóng thu hút sự chú ý xung quanh của mọi người trong quán, họ đưa ánh mắt khó hiểu nhìn về phía bàn của Ink và nó khiến cậu hốt hoảng, vội vàng kéo tay nó bảo :

  "Suỵt, cậu đừng hét lớn vậy chứ Swap!!"

Người vừa hét toáng lên kia chính là Swap, một trong những người bạn rất thân của Ink. Ngoài Swap ra vẫn còn một người khác là Dream. Cả ba đều là bạn chơi rất thân với nhau từ hồi cấp hai nhưng khi lên cấp ba thì cả ba lại không học cùng trường với nhau nữa, dù vậy thì mối quan hệ bạn bè của họ vẫn vẹn nguyên và vô cùng thân thiết với nhau. Họ vẫn thường xuyên liên lạc với nhau, trường của Ink và Swap thì lại gần nên cả hai cũng hay hẹn nhau ra ăn trưa ở những quán gần đó nếu có chuyện muốn trao đổi trực tiếp và lần này cũng vậy.

Swap vội lấy lại bình tĩnh, nó ngồi xuống và e hèm mấy tiếng rồi hỏi :

  "Nhưng mà Ink à, cậu thật sự không phải đang nói đùa tớ chứ?"

  "Cậu nghĩ tớ rảnh rỗi đến độ hẹn cậu ra ngoài ăn trưa chỉ để nói đùa cậu về chuyện này sao?" - Ink đưa mắt hoài nghi nhìn Swap.

  "Ừ nhỉ. Thường chỉ có mấy chuyện quan trọng thì cậu mới hẹn tớ ra ngoài ăn thôi vì không muốn tai mắt trong trường dòm ngó! Nhưng mà thật đấy, mấy đứa trong trường của cậu nhiều chuyện kinh, nghe ngóng được gì là đồn thổi lên như thổi cơm vậy!!" - Swap nhăn mày phàn nàn nhưng nó cũng không quên chuyện chính, nó quay lại chất vất Ink - "Nhưng nếu đây là sự thật thì tại sao chứ, tại sao cậu lại nhận dạy kèm cho Error? Bộ cậu không nghe những gì người ta nói về cậu ta hả?!"

  "Tớ có nghe mà." - Ánh mắt cậu dần dịu xuống - "Nhưng mà Swap à, tớ không nghĩ đó là sự thật về cậu ấy! Cậu biết mà, những tin đồn thường thất thiệt và qua mười cái miệng thì nó đã biến thành một câu chuyện khác. Thế nên nếu như chưa thật sự hiểu rõ thì chúng ta không nên đưa ra kết luận ngay, với cả tớ cảm giác rằng cậu ấy không giống như những gì mà người ta đã nói đâu!"

  "Bởi vì cậu rất tốt bụng nên trực giác của cậu đôi khi không thể tin được đâu Ink! Tớ không muốn đánh giá cậu ta nhưng qua những gì cậu ta thể hiện ở bên ngoài thì cho dù lời đồn không đúng đi chăng nữa thì cậu ta vẫn nguy hiểm, cậu biết đấy, kiểu người sẽ giải quyết mọi chuyện bằng nắm đấm!!" - Swap ngần ngại nêu ra ý kiến của mình.

  "Đúng là cậu ấy trông giống vậy thật!" - Ink cười xòa tán đồng - "Nhưng mà cậu ấy đã không làm thế khi tớ nói chuyện với cậu ấy ngày hôm qua!"

  "Hửm?"

Nhìn biểu cảm khó hiểu của Swap với cái nhướng mày cao một bên, Ink chỉ cười rồi kể lại mọi chuyện đã xảy ra hôm qua cho nó nghe. Nghe xong, Swap có hơi nghiêng đầu bày tỏ sự ngạc nhiên nhưng cuối cùng nó vẫn bảo Ink phải cẩn thận và nên suy nghĩ lại với quyết định này vì dù sao tiếp xúc với Error cũng sẽ dễ dàng dính vào những rắc rối không mong muốn. Ink gật đầu, cậu hiểu rõ Swap muốn tốt cho mình nên không có ý kiến gì với lời khuyên của nó.

 TỪ KHÓA.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ